Nội dung

Khái niệm smartphone siêu mỏng đang trở nên thịnh hành. Nhiều năm trước, Samsung ra mắt mẫu Ultra Edition với độ mỏng chỉ 6,9 mm được xem là cuộc cách mạng về độ mảnh cho di động, tuy nhiên, điện thoại thông minh đang dần tiếp cận kích thước trên, nhưng mang tới nhiều tính năng hơn.

Dưới đây là top 5 mẫu smartphone mỏng và có tính năng mạnh mẽ được tạp chí Cnet châu Á bình chọn..

1.  Apple iPhone 4S

Top 5 smartphone mỏng và mạnh

iPhone 4S với thiết kế đẹp.

Không phải là di động mỏng nhất, nhưng iPhone 4S đứng đầu về sự quan tâm. Với 9,3 mm, thiết bị này sở hữu màn hình rộng 3,5 inch, chip xử lý hai nhân, camera 8 Megapixel với nhiều cải tiến và tính năng Siri.

2.  LG Optimus Black 

Top 5 smartphone mỏng và mạnh

LG Optimus Black mỏng hơn iPhone 4S.

Optimus Black là chiếc di động mà LG sản xuất ra thách thức điện thoại Apple, bởi máy mỏng hơn đúng 0,1 mm. Model này sử dụng màn hình Nova rực rỡ, giao diện riêng và nằm trong tầm giá trung.

3.  Motorola Razr 

Top 5 smartphone mỏng và mạnh

Razr mỏng chỉ 7,1 mm.

Motorola vẫn chưa chú trọng mạnh cho thị trường châu Á, Razr là một phiên bản mới đến. Điểm ấn tượng của thiết bị này là độ mỏng chỉ 7,1 mm (tại nơi mỏng nhất), thiết bị có pin tốt, kiểu dáng sang trọng.

4.  Samsung Galaxy S II 

Top 5 smartphone mỏng và mạnh

Galaxy S II của Samsung mỏng và mạnh.

Galaxy S II là di động "ăn khách" năm nay với thiết kế sexy, màn hình rộng tới 4,3 inch sử dụng công nghệ Super AMOLED Plus. Máy chạy chip xử lý hai nhân, thiết kế mỏng 8,49 mm.

5.  Sony Ericsson Xperia Arc S 

Top 5 smartphone mỏng và mạnh

Arc S tiếp tục khoe độ mỏng.

Là bản nâng cấp của Arc, model mới vẫn giữ độ chiều dày 8,7 mm tại điểm mỏng nhất. Máy chạy nhanh hơn với chip 1,4GHz, camera chụp ảnh đẹp và pin khỏe.

Quốc Khánh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm