Nội dung

Tốc độ xử lý của smartphone ngày một nhanh. Điện thoại thông minh sử dụng vi xử lý lõi kép cũng đang ngày một phổ biến, đồng thời các hãng sản xuất cũng đưa ra nhiều tính năng mới để tạo ra sự khác biệt trong sản phẩm của mình. Tuy vậy, những thiết bị dùng chip lõi đơn vẫn có những chỗ đứng nhất định do sở hữu kiểu dáng và độ mỏng bắt mắt.

Khi iPhone 5 chưa được công bố, Samsung Galaxy S II, Sensation, Atrix, Evo 3D hay Optimus 3D đều là những thiết bị thay thế đang giá cho iPhone 4. Với những cập nhật mới nhất cho hệ điều hành Android của Google, trải nghiệm của người dùng trên những thiết bị này cũng hoàn toàn có thể sánh ngang được với điện thoại của Apple.

Dưới đây là top 5 smartphone Android cao cấp do tạp chí Cnet bình chọn.

Samsung Galaxy S II

Top 5 smartphone android cao cấp

samsung galaxy s ii là một trong những smarpthone Android tốt nhất năm 2011. Máy có tốc độ xử lý nhanh, màn hình Super AMOLED Plus 4.3 inch hiển thị đẹp, khối lượng nhẹ và giao diện TouchWiz thân thiện. Tuy vậy, ứng dụng Social Hub hoạt động không được tốt với Twitter, thời lượng pin sử dụng không được lâu và nắp pin không bền. Giá bán chính hãng của Samsung Galaxy S II ở Việt Nam là 13.449.000 đồng.

HTC Sensation
Top 5 smartphone android cao cấp

Sensation của HTC sở hữu giao diện Sense UI 3.0 thân thiện, màn hình độ phân giải qHD, thời lượng pin tốt và có thiết kế chắc chắn. Loa tích hợp trên máy có âm lượng hơi nhỏ. Máy có giá bán chính hãng là 14.500.000 đồng.

Motorola Atrix

Top 5 smartphone android cao cấp

motorola atrix có tốc độ xử lý nhanh, hỗ trợ dock kết nối với máy tính, màn hình độ phân giải qHD và được tích hợp máy scan vân tay. Giao diện Motoblur trên Atrix có phần hơi nặng và màu ảnh dưới mức bão hoà khi hiển thị trên máy. Motorola Atrix có giá bán xách tay là 10.800.000 đồng

 HTC Evo 3D

Top 5 smartphone android cao cấp

htc evo 3d có màn hình qHD và giao diện Sense UI 3.0. Ngoài ra, máy có tính năng chụp ảnh 3D với phím kích hoạt trực tiếp bên cạnh máy. Loa tích hợp trên máy giống với htc sensation , được đánh giá là cho âm lượng hơi nhỏ. Giá bán xách tay của HTC Evo 3D tại Việt Nam dao động từ 13.900.000 đồng cho tới 14.000.000 đồng.

LG Optimus 3D

Top 5 smartphone android cao cấp

lg optimus 3d sở hữu màn hình có khả năng trình chiếu nội dung 3D mà không cần kính chuyên dụng. máy sử dụng vi xử lý lõi kép 1GHz. Optimus 3D hỗ trợ chụp ảnh,quay video và một số nội dung 3D khác trên thiết bị. Hiện sản phẩm này được bán với giá xách tay là 11.550.000 đồng.

Thanh Tùng
Ảnh: Quốc Huy, Tuấn Anh, Pocket-lint

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm