Nội dung

Dưới đây là 5 smartphone hỗ trợ 2 sim tầm trung có màn hình lớn và mức giá hấp dẫn.

Sony Xperia C

Xperia C là mẫu smartphone lõi tứ giá rẻ đầu tiên của Sony. Thiết bị nhấn mạnh vào thiết kế đẹp có phần giống với model cao cấp Xperia SP nhưng chỉ được trang bị cấu hình tầm trung: chip xử lý lõi tứ 1,2 GHz giá rẻ của MediaTek, RAM 1GB và bộ nhớ trong 4 GB.

Top 5 smartphone 2 sim tầm trung giá hấp dẫn

Thiết kế đẹp, camera tốt và thương hiệu Sony giúp Xperia C tạo nhiều thiện cảm với người dùng.

Sản phẩm thu hút người dùng bởi thương hiệu Sony, màn hình lớn 5 inch, camera 8 megapixel cho chất lượng ảnh tốt nhưng chưa thật sự thuyết phục với màn hình lớn độ phân giải chỉ đạt 540 x 960 pixel. Tính năng 2 sim trên Xperia C cũng tồn tại nhược điểm là một sim hỗ trợ mạng 3G trong khi khe sim còn lại chỉ hỗ trợ mạng 2G.

Máy mới ra mắt thị trường Việt Nam vào cuối tháng 10 vừa qua với mức giá khoảng 7 triệu đồng.

Samsung Galaxy Win

Samsung là một trong những nhà sản xuất lớn tấn công mạnh mẽ vào thị trường smartphone 2 sim. Galaxy Win được giới thiệu vào tháng 6/2013 nhận được nhiều phản hồi tích cực. Máy trang bị màn hình 4,7 inch, chip xử lý 4 nhân 1,2 GHz của Qualcomm, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 8 GB, camera 5 megapixel.

Top 5 smartphone 2 sim tầm trung giá hấp dẫn

Samsung tung ra khá nhiều mẫu máy Android 2 sim trong đó Galaxy Win là một lựa chọn hấp dẫn.

Galaxy Win có thể tùy chọn kết nối mạng 3G bằng một trong 2 sim gắn trên máy nhưng nếu thực hiện cuộc gọi thì sim còn lại sẽ sẽ ngắt kết nối. Để khắc phục vấn đề này người dùng có thể đăng ký chuyển vùng cuộc gọi hoặc đăng ký thông báo cuộc gọi lỡ bằng SMS để không bỏ lỡ bất cứ thông tin nào.

Máy có thiết kế bo tròn giống với hầu hết model cùng tầm giá khác của hãng. Hiện Galaxy Win được bán khoảng 6,2 triệu đồng, giảm một triệu so với thời điểm ra mắt.

HTC Desire 600 Dual SIM

Sản phẩm 2 sim tầm trung của HTC kế thừa nét thiết kế đẹp và công nghệ âm thanh BoomSound cùng Beats Audio trên model cao cấp nhất của hãng là HTC One.

Top 5 smartphone 2 sim tầm trung giá hấp dẫn

Desire 600 được trang bị tính năng 2 sim thường trực bên cạnh thiết kế đẹp, loa hay.

Desire 600 trang bị cấu hình tương tự như Galaxy Win nhưng màn hình nhỏ 4,5 inch. HTC trang bị tính năng BlinkFeed trên giao diện Sense mới mẻ giúp người dùng có những trải nghiệm mượt mà, cao cấp trên một thiết bị tầm trung. Camera trên máy có độ phân giải 8 megapixel cho chất ảnh khá trong điều kiện đủ sáng.

Ấn tượng nhất với Desire 600 Dual Sim xuất phát từ chính cái tên này. Tính năng 2 sim thực thường trực giúp bạn không bỏ lỡ bất cứ thông tin nào, theo lý thuyết bạn có thể gọi từ sim này sang sim kia trên cùng một máy.

Desire 600 Dual Sim sẽ chỉ là lựa chọn đáng cân nhắc cho người dùng thật sự cần tính năng 2 sim bởi mức giá 8 triệu đồng so với những gì HTC trang bị chưa thật sự tương xứng.

Lenovo P780

Một chiếc smartphone 2 sim sẽ tiêu tốn nhiều năng lượng hơn, đó là điều mà hầu hết người dùng hiểu được. Lenovo mang đến P780 để khắc phục nhược điểm này khi thiết bị có pin dung lượng lên đến 4.000 mAh.

Top 5 smartphone 2 sim tầm trung giá hấp dẫn

lenovo p780 được nhắc đến bởi dung lượng pin 4.000 mAh vượt trội so với các smartphone khác.

Với màn hình 5 inch độ phân giải HD, chip xử lý lõi tứ 1,2 GHz, RAM 1 GB, P780 được định hướng tới nhóm người dùng cần một thiết bị tầm trung màn hình lớn, cấu hình vừa phải tương tự các model trên. Nhà sản xuất cũng tăng tính thẩm mĩ cho P780 khi máy được làm mỏng hơn người tiền nhiệm P770 và đặc biệt thiết kế mặt sau bằng kim loại.

Điều làm người dùng nhớ đến sản phẩm này mỗi khi nhắc tên chính là pin “khủng” vượt trội hơn tất cả các smartphone khác trên thị trường hiện nay: 4.000 mAh. Nếu cần một smartphone 2 sim và không muốn lo lắng về thời gian sử dụng thì P780 với mức giá khoảng 6,5 triệu đồng sẽ là gợi ý cho bạn.

LG L7 II Dual

Có mức giá hấp dẫn hơn cả trong các sản phẩm trong bài là chiếc lg l7 ii dual . Máy có thiết kế thời trang, mỏng nhẹ và hỗ trợ tính năng 2 sim.

Ra mắt vào đầu năm 2013, phiên bản thứ 2 của chiếc L7 được LG trang bị cấu hình có phần khiêm tốn tại thời điểm này như màn hình 4,3 inch độ phân giải 480 x 800 pixel. Máy sử dụng chip xử lý lõi kép 1 GHz từ Qualcomm, RAM 768, bộ nhớ trong 4GB.

Top 5 smartphone 2 sim tầm trung giá hấp dẫn

Ra mắt sớm, L7 II Dual thua kém về cấu hình nhưng mức giá hiện tại cũng rất hấp dẫn. Ảnh: Gsmarena

Ghi điểm lại, L7 II Dual có kiểu dáng thời trang và camera 8 megapixel cho chất lượng chụp hình khá. Vấn đề thời lượng sử dụng trên thiết bị cũng được LG đảm bảo khi máy đi kèm pin dung lượng lớn 2.460 mAh.

So với giá tiền khoảng 4,5 triệu đồng, bạn có nhiều lựa chọn máy với màn hình lớn hơn, cấu hình mạnh hơn từ các nhà sản xuất ít tên tuổi. Thương hiệu LG và thành công từ thế hệ đầu sẽ là điểm nhấn giúp L7 II Dual nổi bật.

Đình Nam

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Sài Gòn qua ống kính Lumia 1020 

Camera như máy ảnh đích thực trên chiếc Lumia 1020 đã ghi lại những dấu ấn văn hóa độc đáo pha lẫn nét cổ xưa và hiện đại trong chuyến du ngoạn TP HCM một ngày một đêm.  

Xem thêm  

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Ảnh mở hộp Oppo Find Way S

Các phụ kiện đi kèm với máy gồm sách hướng dẫn, tai nghe, sạc và cáp kết nối, không có thêm các phụ kiện khác. Find Way S có thiết kế đơn giản nhưng...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm