Nội dung

Sẽ thật khó khăn để bạn lấy lại nét xinh đẹp khi vừa ốm dậy hay đang trong giai đoạn thiếu ngủ. Thế nhưng, vẫn có những cách đơn giản để bạn 'đánh lừa' người đối diện, biến gương mặt ủ rũ thành tươi mới chỉ sau vài bước đơn giản: 

Bộ sản phẩm dưỡng da 

 Top 5 loại mỹ phẩm đánh tan vẻ mặt mệt mỏi

Việc cần làm ngay khi ốm dậy hoặc ít ngủ là bạn phải dưỡng da ngay lập tức. Dù ít dù nhiều, bộ sản phẩm dưỡng da cũng mang đến cho gương mặt bạn một cảm giác tươi mới. Bởi khi này da được cung cấp độ ẩm, làm mềm và mịn sâu, da bạn sẽ không còn bị khô hay nhợt nhạt nữa.

Che khuyết điểm cho mắt

 Top 5 loại mỹ phẩm đánh tan vẻ mặt mệt mỏi

Đôi mắt trũng sâu, thâm quầng chính là lý do khiến khuôn mặt bạn nhìn xuống sắc trầm trọng. Hãy giải quyết ngay vấn đề này bằng một cây che khuyết điểm vùng mắt. Bạn sẽ chỉ mất chưa đầy một phút để làm bay biến đôi mắt thâm bằng những đường che khuyết điểm nhẹ nhàng.

Kẻ mắt nhũ

 Top 5 loại mỹ phẩm đánh tan vẻ mặt mệt mỏi

Đôi mắt có chút nhũ ở đường kẻ mắt dưới sẽ khiến đôi mắt bạn nhìn long lanh, tươi sáng hơn. Đây chính là mẹo giúp đánh bay vẻ lờ đờ, mệt mỏi của đôi mắt mà bạn đang phải chịu đựng.

Phấn trang điểm khối sáng – tối

 Top 5 loại mỹ phẩm đánh tan vẻ mặt mệt mỏi

Trang điểm khối sáng – tối không còn quá xa lạ. Nguyên tắc là đánh tối những vùng bạn muốn “ẩn giấu” như gò má quá cao, đầu mũi to, cạnh má quá bầu bĩnh... và đánh sáng những vùng bạn muốn làm nổi bật như sống mũi thon gọn, vùng trán cao...

Son đỏ

 Top 5 loại mỹ phẩm đánh tan vẻ mặt mệt mỏi

Đôi môi đỏ chính là bí quyết ‘tối thượng’ giúp phụ nữ trở nên hấp dẫn khi đang mệt mỏi. Màu son đỏ giúp gương mặt bạn rạng rỡ, sáng và bắt mắt hơn. Chính màu son đỏ sẽ khiến người đối diện bị giác quan ‘đánh lừa’ mà quên đi vẻ ủ rũ của bạn.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm