Nội dung
Top 10 thương hiệu suit đắt giá nhất thế giới

(HOCHOIMOINGAY.com) – Thời trang nam thường bị coi là quá đơn điệu và tẻ nhạt so với thời trang dành cho nữ giới. Thật đơn giản bởi các thiết kế dành chon am giới không thể đa dạng và phong phú như của chị em.

Tuy nhiên, trong thế giới ấy một item luôn khiến cánh mày râu cảm thấy tự tin và đầy nam tính khi diện chúng trên người đó là suit. Trải qua nhiều thế kỷ, suit vẫn giữ vị trí đặc biệt quan trọng trong tủ quần áo của mỗi chàng trai, chỉ xoay quanh bộ suit người ta có thể bàn tán với nhau về màu sắc, chất liệu, thương hiệu và đặc biệt là giá cả của chúng không hề rẻ chút nào. Dưới đây là những bộ suit đắt nhất thế giới liệu bạn đã biết?

Brooks Brothers Custom Suit (14.500 USD)

Brooks Brothers là cái tên cần được nhắc tới khi nói tới các thiết kế tốn kém dành cho những bộ suit. Những bộ quần áo này được làm từ các chất liệu đặc biệt quý hiếm và tốt như vải cashmere Mông Cổ và len Merino.

Top 10 thương hiệu suit đắt giá nhất thế giới

Suit của William Fioravanti Bespoke (20.000 USD)

Nhà thiết kế William Fioravanti đã tham gia kinh doanh trong lĩnh vực này hơn 35 năm và ông được coi là chuyên gia trong thế giới suit của nam giới. William được biết tới khi tạo ra các bộ sưu tập đắt tiền sẵn sàng làm theo đơn đặt hàng của các đối tác lâu năm. Theo các nguồn tin, William Fioravanti có phong cách khâu độc đáo và riêng biệt, có những phép đo riêng cho phép ông có thể sử dụng 200 loại vải khác nhau trong một bộ suit.

Top 10 thương hiệu suit đắt giá nhất thế giới

Ermenegildo Zegna Suit (22.000 USD)

Thương hiệu đến từ nước Ý không phải là những bộ trang phục được may sẵn mà sẽ được thay đo theo đơn đặt hàng riêng của khách. Đây là một trong những hãng thời trang có hơn 100 năm lịch sử tồn tại. Họ đưa ra các dòng sản phẩm cao cấp của suit với chi phí lên tới khoảng 22.000 USD/bộ.

Top 10 thương hiệu suit đắt giá nhất thế giới

Suits World Record Challenge Cup (28.000 USD)

Thương hiệu thời trang thuộc quyền sở hữu của hai an hem Luigi và Sergio. Mỗi năm họ luôn tạo ra một cuộc thi để tìm ra thợ may tốt nhất làm việc cho mình. Một nhà nữ thiết kế người Úc Susane Triplett đã giành chiến thắng và bán được bộ suit mà cô thiết kế với giá 28.000 USD cho thương hiệu này.

Top 10 thương hiệu suit đắt giá nhất thế giới

Desmond Merrion Supreme Bespoke  (47.500 USD)

Desmond Merrion là một trong những thợ may tốt nhất ở London. Những bộ suit do thường xuyên được làm hoàn toàn thủ công dưới đôi bàn tay khéo léo của Desmond. Đó chính xác là một tuyên bố nghiêm túc từ tinh thần của một thợ may chân chính.  Sự tinh tế từ các đường kim, mũi chỉ của người thợ may này khiến các bộ suit của anh luôn bán với giá siêu đắt 47.500 USD/bộ.

Top 10 thương hiệu suit đắt giá nhất thế giới

Kiton K-5 (50.000 USD)

Kiton là nhà thiết kế hàng đầu hiện nay của thương hiệu may đến từ Ý, họ bắt đầu kinh doanh từ năm 1968. Họ thường có khoảng 20.000 đơn đặt hàng mỗi năm và sử dụng khoảng 330 thợ may. Mỗi bộ đồ của Kiton mất đến 25 giờ để hoàn thành với 45 người cùng làm việc trên nó. Bộ quần áo được thực hiện bởi Enzo D’Orsi với chất liệu từ cừu Merino đã được định giá với con số khổng lồ 50.000 USD.

Top 10 thương hiệu suit đắt giá nhất thế giới

William Westmancott Suit (75.000 USD)

Người tiên phong của những thợ may riêng biệt đến từ nước Anh. Chuyên gia may mặc William Westmancott gần đây đã ráo bán một bộ suit do mình thiết kế với giá 75.000 USD. Phải mất 200 giờ để nhà thiết kế này thực hiện bộ đồ đắt tiền đó. Đặc biệt hơn nữa, bộ suit ấy không được hiết kế theo yêu cầu của bất kỳ ai hoặc theo xu hướng thời trang nào. Mục đích nó được tạo ra là phù hợp với tầm vóc của những người đàn ông Nga và Trung Đông (2 đất nước có vô số tỷ phú).

Top 10 thương hiệu suit đắt giá nhất thế giới

Vanquish II (95.319 USD)

Bộ suit được tạo ra bởi một công ty chuyên cung cấp các loại vải sang trọng và tốt nhất trên thế giới đến từ nước Anh. Vanquish II là sản phẩm trí tuệ của Dormeuil  kết hợp giữa các thiết kế sang trọng của Anh và Pháp để tạo ra nét riêng. Để tạo ra bộ suit này người ta sử dụng tối đa 6 loại vải sang trọng khác nhau.

Top 10 thương hiệu suit đắt giá nhất thế giới

Alexander Amosu Suit (101.860 USD)

Alexander Amosu là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho các sản phẩm may cao cấp cho lĩnh vực nam giới. Gần đây ông đã tạo ra bộ đồ với chi phí lên tới hơn 100.000 USD. Nó được bán cho khách hàng giấu tên và được giao trong chiếc xe bọc thép an toàn – nó là duy nhất. Theo các nguồn tin, bộ suit được làm từ chất liệu đặc biệt quan trọng, các nút cúc bằng vàng…người ta tin rằng bộ đồ mất hơn 80 giờ để hoàn thành.

Top 10 thương hiệu suit đắt giá nhất thế giới

Stuart Hughes Suit (829.250 USD)

Đứng đầu danh sách là bộ quần áo được thiết kế bởi Stuart Hughes ở Manchester, Anh. Nó làm từ các loại vải đen bao gồm, cashmere, len và lụa. Phụ kiện trang trí bằng 240 carat kim cương với 480 viên kim cương trang trí ở bên ngoài.

Top 10 thương hiệu suit đắt giá nhất thế giới

Theo MASK

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục