Nội dung

Kích thước màn hình di động 4 inch đã xuất hiện hai năm trước, tuy nhiên, số model chỉ đếm trên đầu ngón tay. Hiện tại, di động màn hình 4 inch trở nên bình thường, các nhà sản xuất không những mở rộng thêm không gian cảm ứng từ 4,3 lên 5 inch.

Dưới đây là 10 mẫu di động có màn hình rộng đang được bán trên thị trường Việt Nam.

Samsung Infuse 4G

Top 10 di động màn hình rộng ở vn

Samsung Infuse 4G của nhà mạng AT&T. Ảnh: GSM Arena.

Infuse 4G phiên bản xách tay đang được bán với mức hơn 11 triệu đồng, đây được xem là chiếc Galaxy S II khổng lồ với màn hình lên tới 4,5 inch, sử dụng công nghệ Super AMOLED Plus. Tuy nhiên, máy chỉ sử dụng vi xử lý lõi đơn 1,2GHz.

Sony Ericsson Xperia Arc

Top 10 di động màn hình rộng ở vn
Arc có màn hình rộng, thiết kế mỏng. Ảnh: Quốc Huy.

Sony Ericsson có thể lên nền tảng lõi kép cuối năm nay với bản Xperia Duo màn hình 4,5 inch, tuy nhiên, model đỉnh nhất của hãng đang bán là xperia arc có kích thước 4,2 inch. Màn hình của model này được đánh giá cao bởi chất lượng hình ảnh đẹp, chi tiết, dịu mắt và tương đối thật nhờ công nghệ Sony Mobile Bravia.

HTC Sensation

Top 10 di động màn hình rộng ở vnSensation chính hãng giá 15,2 triệu. Ảnh: Quốc Huy.

HTC khá nhiệt tình trong cuộc đua mở rộng kích thước màn hình di động. Vài năm trước, hãng từng trình diễn chiếc X7500 màn hình 5 inch chạy Windows Mobile. Sensation là mẫu smartphone "đỉnh" nhất của hãng hiện tại, máy có màn hình rộng 4,3 inch, độ phân giải qHD 540 x 960 pixel và công nghệ SLCD. Model này có giá 14,5 triệu trên thị trường chính hãng, sử dụng vi xử lý hai nhân 1,2GHz mạnh mẽ.

Samsung Galaxy S II

Top 10 di động màn hình rộng ở vn
Galaxy S II với thiết kế đẹp, màn hình rực rỡ. Ảnh: Quốc Huy.

Galaxy S II là mẫu smartphone "đình đám" nhất hiện tại, thiết bị sử dụng màn hình Super AMOLED Plus rộng 4,27 inch, thiết kế mỏng và có tốc độ 1,2GHz lõi kép giống như Sensation của HTC. Model này có giá bán 13,5 triệu đồng.

HTC Desire HD

Top 10 di động màn hình rộng ở vn
Desire HD màn hình 4,3 inch. Ảnh: Quốc Huy.

Trước khi Sensation xuất hiện, Desire HD chính là mẫu smartphone mạnh nhất từ HTC, thiết bị có màn hình rộng 4,3 inch, thiết kế lớn, bộ khung kim loại nguyên khối chắc chắn. Hiện máy còn gần 13 triệu và là chiếc smartphone tầm cao ăn khách.

>> Xem 5 model tiếp theo

Quốc Khánh

 

 

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm