Nội dung
Theo kế hoạch, Galaxy Note 8 sẽ được Samsung công bố chính thức vào ngày 23/08 tới tại New York, Mỹ.

Mặc dù chưa được ra mắt nhưng mọi thông tin cũng như tin đồn về phiên bản phablet “kế nhiệm” Galaxy Note 7 năm ngoái đều được giới công nghệ và người dùng hết sức quan tâm. Nhiều khả năng, Galaxy Note 8 sẽ được kế thừa những tính năng đặc biệt của Galaxy S8 và Galaxy S8+ đầu năm nay và tích hợp nhiều công nghệ mới gây điểm nhấn.

Tổng hợp tin đồn galaxy note 8 camera kép giá 204 triệu đồng

Galaxy Note 8 sẽ được công bố vào ngày 23/08 tới.

Dưới đây là toàn bộ các thông số kỹ thuật đáng tin nhất về “siêu phẩm” Galaxy Note 8 của Samsung.

Thiết kế

Khi đề cập tới thiết kế trực quan của Galaxy Note 8, nhiều người sẽ cho rằng đây là phiên bản cỡ lớn của “người anh em” Galaxy S8 và Galaxy S8+ đã ra mắt trước đó. Tuy nhiên, sản phẩm này sẽ có một chút thay đổi: các góc được bo tinh tế hơn.

Tổng hợp tin đồn galaxy note 8 camera kép giá 204 triệu đồng

Màn hình vô cực vẫn sẽ là công nghệ được Samsung sử dụng cho Galaxy Note 8.

Người dùng có thể tưởng tượng, chiếc phablet này sẽ là sự kết hợp giữa thủy tinh và kim loại – kiểu bánh sandwich như Galaxy S8 với hai cạnh màn hình uống cong sang chảnh, viền màn hình được thu gọn tối đa, các cạnh được bo tròn, cạnh bên được bố trí phím vật lý Bixby, hỗ trợ trợ lý ảo cho điện thoại, giắc cắm tai nghe cỡ 3,5mm vẫn được giữ nguyên.

Tổng hợp tin đồn galaxy note 8 camera kép giá 204 triệu đồng

Concept Galaxy Note 8 đọ cùng Galaxy Note 7 và Galaxy S8 +.

Vị trí của cảm biến dấu vân tay trên Note 8 cũng đang được dư luận tranh cãi khá sôi nổi. Tuy nhiên, bộ phận này cũng sẽ được cho là đặt ở mặt sau như cặp Galaxy S mới, cạnh đèn flash LED thay vì cạnh camera.

Kích thước tổng thể của thiết bị được ước tính trong khoảng: 162,5 x 74,6 x 8,5mm – chỉ lớn và dày hơn một chút so với Galaxy S8 + (159,5 x 73,4mm). Thêm vào đó, mẫu Galaxy Note mới vẫn sẽ được tích hợp khả năng chống bụi và nước đạt chuẩn IP68.

Bút S Pen

Về bút S Pen, ngoại hình của phụ kiện này sẽ không có nhiều thay đổi so với bút S Pen của Note 7 năm ngoái. Tuy nhiên, do được sử dụng kết hợp với màn hình vô cực – Infinity Display nên chắc chắc chiếc bút này sẽ có một số tính năng độc đáo khác.

Tổng hợp tin đồn galaxy note 8 camera kép giá 204 triệu đồng

Thiết kế của bút S Pen cho Galaxy Note 8 sẽ không có nhiều thay đổi.

Trên màn hình rộng lớn hơn, đầu bút được cho là sẽ có độ nhạy cao hơn nhiều lần, phục vụ tương tác nhanh và chính xác hơn. Thậm chí, khi sử dụng để vẽ hay viết ghi chú, chiếc bút này còn đem lại trải nghiệm như bút thông thường khi sử dụng trên giấy.

Ngoài ra, S Pen cho Galaxy Note 8 sẽ có thêm chức năng “Luôn Bật” thông minh, giúp người dùng thoải mái ghi chú mà không cần mở khóa màn hình. Đồng thời, chủ sở hữu có thể sử dụng phụ kiện này để xê dịch các đoạn văn bản hay chuyển đổi tiền tệ.

Màn hình

Sự ra đời và thành công của màn hình vô cực trên bộ đôi Galaxy S8 và Galaxy S8+ thực sự đã mở ra một xu hướng thiết kế mới trên thị trường smartphone cao cấp hiện nay. Không chỉ sở hữu màn hình với hai cạnh bên uốn cong đẹp mắt hơn, màn hình Galaxy Note 8 còn sử dụng tỷ lệ mới – 18,5:9, giúp ngoại hình máy bớt cồng kềnh, trở nên thanh mảnh hơn.

Tổng hợp tin đồn galaxy note 8 camera kép giá 204 triệu đồng

Hình ảnh concept của Galaxy Note 8.

Kích thước màn hình dự kiến của Note 8 là khoảng 6,3 inch (Galaxy S8 + có màn hình cỡ 6,2 inch). Bộ phận này sẽ vẫn sử dụng công nghệ màn hình Super AMOLED truyền thống trong nhiều năm qua trên độ phân giải cao hơn – 1440 x 2960 pixel. Nhiều chuyên gia kỳ vọng, công nghệ cảm nhận lực sẽ sớm được xuất hiện trên sản phẩm này.

Mời các bạn theo dõi video ngắn dưới đây về màn hình bảo vệ của Galaxy Note 8:

Phần cứng

Trước đây, nhiều tin đồn khẳng định, chip xử lý Qualcomm Snapdragon 836 (mạnh hơn Snapdragon 835 hiện tại) sẽ hiện diện trên Note 8 (phiên bản Mỹ). Trong khi đó, không ít các nguồn tin khác khẳng định thiết bị chỉ sở hữu chip Snapdragon 835 (đang sử dụng trên nhiều mẫu smartphone cao cấp khác) hoặc Exynos 8895 của Samsung.

Tổng hợp tin đồn galaxy note 8 camera kép giá 204 triệu đồng

Một số tính năng từ Galaxy S8 và S8 + sẽ được sử dụng trên Note 8.

Ngoài ra, “siêu phẩm” này còn được cho là có bộ nhớ RAM “khủng” – 6GB, ngang với Galaxy C9 tầm trung và gây điểm nhấn so với Galaxy S8+. Tuy vậy, dung lượng pin của máy sẽ khá hạn chế, chỉ rơi vào khoảng 3300 mAh (ít hơn 200 mAh so với Note 7 cũ và Galaxy S8 + mới).

Tổng hợp tin đồn galaxy note 8 camera kép giá 204 triệu đồng

Galaxy Note 8 là mẫu smartphone đầu tiên của Samsung có camera sau kép.

Bù lại, sản phẩm vẫn được tích hợp công nghệ sạc nhanh và sạc không dây tiên tiến, giúp người dùng tiết kiệm thời gian. Nhiều khả năng, chiếc điện thoại cỡ lớn sẽ có 2 phiên bản bộ nhớ trong: 128GB và 256GB (giới hạn), vẫn hỗ trợ mở rộng qua thẻ micro SD cho người dùng có nhu cầu lưu trữ lớn.

Camera

Note 8 gây “sốt” trên thị trường trong suốt một thời gian dài vì là mẫu điện thoại Galaxy đầu tiên dự kiến tích hợp camera sau kép. Cụ thể, camera sau của máy sẽ bao gồm: một cảm biến 12MP (sử dụng ống kính góc rộng với khẩu độ f/1.7, lấy nét pixel kép tự động) và một cảm biến 13MP (sử dụng ống kính tele, khẩu độ f/2.4).

Tổng hợp tin đồn galaxy note 8 camera kép giá 204 triệu đồng

Cách bố trí camera sau và cảm biến dấu vân tay của Note 8 sẽ khác so với cặp Galaxy S mới.

Samsung gần đây cũng đang phát triển riêng công nghệ hình ảnh ISOCELL mới. Một trong số 4 loại camera của công nghệ này sẽ được đưa vào hệ thống camera kép của hãng – Galaxy Note 8.

Phần mềm

Giờ đây, giao diện trên loạt Galaxy đã có tên gọi mới – Samsung Experience thay cho TouchWiz – Android UX cũ. Galaxy Note 8 sẽ được cài đặt sẵn hệ điều hành mới nhất – Android 7.1.1 Nougat (sau này sẽ được nâng cấp lên Android O mới hơn).

Tổng hợp tin đồn galaxy note 8 camera kép giá 204 triệu đồng

Galaxy Note 8 sẽ được cài đặt sẵn hệ điều hành mới nhất – Android 7.1.1 Nougat.

Đáng chú ý, bộ ứng dụng tùy chỉnh của máy khi được cập nhật sẽ có thêm nhiều tính năng mới dành cho bút S Pen. Thêm nữa, khả năng chia màn hình đa nhiệm hay Samsung DeX (cho phép người dùng kết nối điện thoại với màn hình lớn và sử dụng như một chiếc máy tính để bàn) cũng sẽ xuất hiện trên Galaxy Note 8.

Giá bán và ngày “lên kệ”

Dự kiến, Samsung sẽ chính thức công bố Galaxy Note 8 tại một sự kiện Unpacked diễn ra vào ngày 23/08 tới tại New York, Mỹ. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật những thông tin mới nhất về siêu phẩm sắp tới của Samsung.

Tổng hợp tin đồn galaxy note 8 camera kép giá 204 triệu đồng

Galaxy Note 8 là mẫu smartphone cao cấp có màn hình lớn nhất từ trước tới nay của Samsung.

Thời gian bán ra sớm nhất của thiết bị sẽ là ngày 15/09 tại Hàn Quốc. Đây được xem là thời điểm “nóng” khi iPhone 8 của Apple cùng được tung ra. Giá bán của Note 8 sẽ rơi vào khoảng 900 USD (tương đương 20,4 triệu đồng).

Tổng hợp tin đồn galaxy note 8 camera kép giá 204 triệu đồngTổng hợp tin đồn galaxy note 8 camera kép giá 204 triệu đồng
Tính năng trên Galaxy Note 8
Bạn trông đợi tính năng nào nhất trên Galaxy Note 8?
 Camera kép
 Bút S-Pen nâng cấp hơn
 Màn hình vô cực viền mỏng hơn
 Các tính năng khác
 Bình chọn    Xem kết quả

Tổng hợp tin đồn galaxy note 8 camera kép giá 204 triệu đồng
Nhận dạng thông số Galaxy Note 8 phiên bản Trung Quốc

Siêu phẩm Samsung Galaxy Note 8 sẽ mang màn hình vô cực có kích cỡ lớn hơn so với dự kiến và còn có phiên bản Trung Quốc...

Bấm xem >>

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

11 siêu máy tính mạnh nhất thế giới

Hiện nay, siêu máy tính có tốc độ xử lý hàng nghìn teraflop (một teraflop tương đương với hiệu suất một nghìn tỷ phép tính/giây) hay bằng tổng hiệu suất của 6.000 chiếc máy tính hiện đại nhất gộp lại.

Xem thêm  

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm