Nội dung

Dù bạn là ai, làm nghề gì thì cũng đừng quên chọn cho mình một mẫu nail phù hợp tại Mẫu Nail Đẹp để tô điểm cho cuộc sống đầy màu sắc của mình bạn nhé.

Sau đây là 6 mẫu móng tay, móng chân đơn giản nhưng sang trọng mà bạn không thể bỏ qua:

Mẫu 1: Nail trơn một màu

Mẫu nail trơn một màu là một trong những mẫu nail đơn giản nhất nhưng vẫn mang lại vẻ đẹp sang trọng và tinh tế. Bạn có thể chọn bất kỳ màu sắc nào mà mình yêu thích. Từ những màu cơ bản như đỏ, hồng, đen, trắng cho đến những màu sắc nổi bật hơn như xanh lá, xanh dương, cam, vàng,...

Tổng hợp những mẫu nail tay nail chân đơn giản giá cả phải chăng

Đơn giản lại chính là điểm nhấn cho mẫu nail trơn thanh lịch

Để chấm điểm thanh lịch thì nail trơn một màu sẽ luôn là lựa chọn hàng đầu cho các quý cô văn phòng hay chăm sóc khách hàng. Mẫu nail trơn cũng là một trong những mẫu nail có rất nhiều sự lựa chọn và phương pháp sơn cũng đơn giản hơn so với các mẫu nail khác.

Mẫu 2: Nail đắp bột

Mẫu nail đắp bột là một lựa chọn chắc chắn và bền đẹp. Bạn có thể chọn các màu sắc và kiểu dáng khác nhau tùy theo sở thích của mình.

Tuy nhiên, nail đắp bột có giá thành cao hơn so với các loại nail khác và để đắp được bột thì bạn sẽ phải qua một bước thủ công đó là nối dài móng tay. Các bước thủ công tay thì khá mất thời gian dù không phức tạp.

Tổng hợp những mẫu nail tay nail chân đơn giản giá cả phải chăng

Một tác phẩm tuyệt đẹp làm từ nail đắp bột

Khi bộ nail đắp bột hoàn thành thì đó thực sự là một tác phẩm nghệ thuật đầy tính thẩm mỹ nhưng gây hại cho móng tay thật của bạn. Thêm nhược điểm của phương pháp này đó là thời gian khô lâu, nặng mùi và gây dị ứng.

Mẫu 3: Nail tráng gương

Mẫu nail tráng gương là một lựa chọn sang trọng và độc đáo. Bạn có thể chọn các màu sắc khác nhau tùy theo sở thích của mình. Tuy nhiên, nail tráng gương có giá thành cao hơn so với các loại nail khác.

Mẫu nail này mới được lan rộng và ưa thích nhiều vào năm 2023. Ưu điểm của phương pháp này chính là dễ phối hợp với các phong cách thời trang khác nhau cũng như phụ kiện, các phong cách makeup.

Nếu muốn trở thành một cô nàng ngọt ngào, trong sáng. Bạn không thể bỏ qua các mẫu nail tráng gương như tráng gương ánh bạc, tráng gương ngọc trai, tráng gương ánh rose, tráng gương ánh vàng gold, tráng gương ánh xanh, tráng gương ánh tím, tráng gương ánh nâu…

Mẫu 4: Nail gel

Mẫu nail gel có thành phần là polymer và monomer nên khả năng chống nước rất kém. Tuy nhiên khi sử dụng phương pháp này móng tay thật của bạn sẽ ít bị ảnh hưởng và không có nhiều mùi, thời gian cũng nhanh khô hơn so với người đắp bột.

Tổng hợp những mẫu nail tay nail chân đơn giản giá cả phải chăng

Sơn gel lạnh với nhiều ưu điểm là lựa chọn số 1

Nhược điểm của phương pháp này chính là phải tới những cơ sở cung cấp dịch vụ để chỉnh sửa vì các công đoạn khá phức tạp.

Có nhiều loại vật liệu để sáng tạo nên các mẫu thiết kế nail gel. Sự tỏa sáng của các màu sắc chính là điểm nhấn làm nên vẻ đẹp cho đôi tay của bạn.

Mẫu 5: Nail mắt mèo

Với hơn 100 mẫu biến tấu từ kiểu nail mắt mèo, được tạo cảm hứng từ màu mắt huyền bí của loài mèo. Chính sự huyền bí tạo nên vẻ quyến rũ cho các cô gái trong mắt bất cứ chàng trai nào.

Thành phần của nail mắt mèo có chứa kim loại, vì vậy khi muốn tạo hình các thợ nail chỉ cần chuẩn bị một thanh nam châm nhỏ. Một trong những mẫu mail mắt mèo đẹp như là : Mắt mèo kim cương, mắt mèo kim cương đính đá, mắt mèo hồng…

Trên đây là một số mẫu nail tay, nail chân đơn giản, giá cả phải chăng mà bạn nhất định phải rủ bạn bè thử ít nhất một lần trong năm 2024 này. Đừng quên dành thời gian cho bản thân mình, yêu thương bản thân mình bằng việc chăm sóc cho đôi tay, đôi chân của mình những bộ nail thật xinh và ấn tượng.

Mẫu 6: Nail trắng

Nail trắng chính là màu nail quốc dân với sự tinh khôi trong trẻo của người thiếu nữ, một trong những màu nail yêu thích của các cô dâu trong ngày cưới trọng đại của mình. Dù là màu trắng nhưng người thợ nail có thể khéo léo tô điểm bằng các lớp mỏng dày, các màu trắng đậm nhạt.

Chắc chắn bạn sẽ không bao giờ thất vọng khi sử dụng mẫu nail này.

Với vô vàn các kiểu nail và các đơn vị làm nail, để chọn cho mình một phong cách đã không còn quá khó khăn với các cô nàng hiện đại. Chỉ cần 1 tiếng cuối tuần bạn đã tự biến hóa bản thân mình thành cô nàng 4.0 xinh đẹp, rạng rỡ và tỏa sáng.

Hãy tự nâng cấp bản thân và trở thành một quý cô hiện đại và đáng yêu bạn nhé. Còn rất rất nhiều mẫu nail đẹp xuất sắc đang chờ đón bạn khám phá.

Maunaildep.com.vn - Tư vấn mẫu nail đẹp, xinh hoặc đơn giản cho phái nữ.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Có thể bạn quan tâm
Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm