Nội dung

Kiểu áo phông nam đẹp nhất hè 2017 cho chàng tràn đầy năng lượng mà các chàng trai phải có trong tủ quần áo của bất kỳ một người đàn ông nào nên có một số chiếc áo phông tiện lợi và đẹp nhất mặc vào mùa hè.

Những chiếc áo phông được ưa thích trong mùa hè là những mẫu áo thun nam đẹp màu sáng và thoáng mát. Trên thị trường có rất nhiều loại áo phông dành cho nam giới, dưới đây là những mẫu áo phông được ưa thích và phổ biển nhất cho mùa hè.

Nào hãy cùng thoitrangkshop và yimenshop tham khảo 5 kiểu áo phông nam đẹp nhất 2017 này nhé.

1. Áo phông kẻ sọc hải quân cổ điển

Tổng hợp 5 kiểu áo thun nam đẹp được yêu thích nhất hè 2017

Rất nhiều người đàn ông hay cả các bé trai đều có ít nhất một chiếc áo phông với kẻ sọc hải quân trong tủ quần áo của mình. Thiết kế này rất đơn giản bởi vì các dòng kẻ tạo ra một cái nhìn thân thiện mát mẻ và đơn giản. Mặc áo phông kẻ sọc hải quân với quần jeans tối cũng như quần short vải lanh sau đó kết hợp với giày vải hoặc đôi giày lười trông bạn sẽ thực sự cuốn hút

2. Áo phông sáng màu

Tổng hợp 5 kiểu áo thun nam đẹp được yêu thích nhất hè 2017

Mùa hè là mùa của ánh sáng, hãy kết hợp mặc một chiếc áo phông với những gam màu sáng như trắng xanh lá cây, xanh nhạt hoặc hồng nhạt cùng quần jeans hay short và một đôi giày vải thoáng mát bạn thực sự rất cool dưới nắng hè

3. Áo phông họa tiết in nhuộm tạo hiệu ứng

Tổng hợp 5 kiểu áo thun nam đẹp được yêu thích nhất hè 2017

Đây là một phong cách Eminem hoặc Bohemia là một loại họa tiết tạo cảm ứng độc đáo. Loại áo này có thể kết hợp với quần jean màu đen hoặc màu xanh cộng thêm giày vải màu trắng, chắc chắn bạn bước ra phố hè sẽ khiến nhiều ánh mắt ngưỡng mộ dõi theo

4. Áo phông họa tiết Aztec

Tổng hợp 5 kiểu áo thun nam đẹp được yêu thích nhất hè 2017

Họa tiết Aztec là một loại họa tiết cổ điển và độc đáo, chúng được sử dụng in trên toàn bộ bề mặt áo vừa tạo cảm giác mới mẻ không giống như mẫu áo phông trắng thông thường mà có vẻ độc đáo hơn. Khi kết hợp với quần jean bó và giày cánh bạn sẽ có một style mới mẻ

5.Áo phông họa tiết đồ họa

Tổng hợp 5 kiểu áo thun nam đẹp được yêu thích nhất hè 2017

Ngày nay các nam thanh niên trên hầu hết thế giới đều ưa thích các mẫu áo phông với họa tiết đồ họa. Chỉ cần các nhà thiết kế tung ra các mẫu áo với họa tiết mới là ngay lập twusc các chàng đeã update nhanh chóng.

Điều đó cho thấy sức hút của loại áo phông này với phái mạnh. Nếu bạn muốn đi chơi với bạn bè hoặc gia đình, một chiếc áo phông họa tiết đồ họa rất thích hợp.

Chúng có thể được mặc cùng với bất kỳ chiếc quần jeans với những màu như: xám, màu đen hoặc màu xanh cùng những đôi giày thể thao khỏe mạnh, đây thực sự là một phong cách bạn khó có thể bỏ qua.

Trên đây là 5 kiểu áo phông nam tuyệt đẹp 2017 cho chàng trai đầy cá tính mạnh mẽ trong mùa thời trang nam năm nay. Sau khi tham khảo xong các chàng trai đã chọn cho mình 1 kiểu áo phông nam dành riêng cho mình mùa thời trang hè nay chưa. Hãy chọn ngay cho mình đi nhé.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục