Nội dung

Trà xanh

Pha một tách trà xanh và để nguội hẳn. Sau đó thấm bông tẩy trang vào nước trà và từ từ lau lên khuôn mặt. Nước trà xanh như một loại toner tự nhiên, giúp làm dịu những vùng da đỏ rát và cháy rắng.

 Toner tự nhiên cho da sáng bất ngờ

Toner trà xanh tự nhiên giúp da thêm săn chắc, tươi trẻ.

Dung dịch hạt cây phỉ

Có thể dễ dàng mua ở các tiệm thuốc trên toàn quốc, dung dịch hạt cây phỉ (witch hazel) có thể dùng làm nước cân bằng da rất tốt, đặc biệt là cho da dầu đến da thường hoặc da hỗn hợp. Tinh chất chống viên trong dung dịch này còn "đánh bay" mụn không dấu vết cho chị em.

 Toner tự nhiên cho da sáng bất ngờ

Dung dịch hạt cây phỉ không những làm sạch da còn giúp trị mụn.

Nước nha đam

Nước nha đam tinh khiết có thể sử dụng như một loại toner tự nhiên cực kì hiệu quả, nhất là với da dầu. Làn da bị cháy nắng cũng có thể dùng nước nha đam, tuy nhiên loại toner này chống chỉ định cho làn da cực khô. Nếu thấy nước lô hội quá đặc, bạn có thể pha loãng với 50% nước cất.

Toner hoa cúc

 Toner tự nhiên cho da sáng bất ngờ

Toner hoa cúc giúp làm sạch sâu và trả lại làn da sáng mịn.

Các axit nhẹ trong hoa cúc làm sạch tự nhiên bụi bẩn trong lỗ chân lông và giúp da được thoải mái “hít thở” hương thơm trong lành. Nó chữa lành những vết sẹo và làm sáng da một cách tự nhiên.

Chuẩn bị

1 chén nước

1/2 chén rượu vodka

1/4 chén dung dịch cây phỉ

1/4 chén hoa cúc khô

Cách làm: Trộn đều tất cả các nguyên liệu vào 1 lọ thủy tinh, đậy chặt nắp và để lắng sau 2 tuần. Sau 2 tuần, lọc lấy nước toner ra một chiếc lọ sạch và sử dụng dần.

Toner cam ngọt

Chuẩn bị:

1/4 chén dung dịch hạt cây phỉ

10 giọt tinh dầu cam

Cách làm: Trộn nguyên liệu vào 1 lọ nhỏ và lắc đều cho tan. Sau đó dùng bông tẩy trang để thoa toner như bình thường.

Toner bạc hà - giấm táo

 Toner tự nhiên cho da sáng bất ngờ

Toner bạc hà, giấm táo giúp làm săn và sáng da bất ngờ.

Chuẩn bị:

1 thìa lá bạc hà sấy khô

2 thìa giấm táo

1 chén nước cất

Cách làm: Trộn đều nguyên liệu vào lọ sạch và để sau 3 ngày cho nguyên liệu lắng xuống. Sau đó lọc lấy nước toner và cất vào lọ sạch

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm