Nội dung

Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn nhanh với TMZ, nhà thiết kế Tommy Hilfiger đã hết lời khen ngợi David Beckham. Ông khẳng định cựu cầu thủ 39 tuổi là mẫu nam đồ lót hàng đầu thế giới.

Tommy hilfiger beckham là người mẫu đồ lót số một

Tommy Hilfiger khẳng định cựu cầu thủ 39 tuổi là người mẫu đồ lót số một hiện nay. Ảnh: Vogue.

"Tôi từng gặp rất nhiều người mẫu đồ lót khác nhau. Nhưng cả họ lẫn tôi đều ước mình sẽ trở thành David Beckham. Cậu ấy là người mẫu nội y của thế kỷ", nhà tạo mẫu nói thêm. Trước đó, David beckham chưa từng đóng quảng cáo đồ lót cho Tommy Hilfiger.

Lần đầu tiên david beckham tham gia chiến dịch quảng cáo đồ lót là vào năm 2007 cho hãng Emporio Armani. Lần đó, cầu thủ người Anh chụp hình cùng vợ. Tiếp đó, tháng 2/2012, Beckham lại tiếp tục bắt tay với H&M để cho ra dòng đồ lót mới đồng thời trở thành gương mặt đại diện cho những sản phẩm này.

Năm ngoái, Beckham chính thức nghỉ hưu ở tuổi 38. Tuy vậy, tầm ảnh hưởng của anh trong làng sao thế giới vẫn không suy giảm. Ngoài những lời mời đóng quảng cáo cho không ít thương hiệu thời trang, cựu cầu thủ còn xuất hiện trên hàng loạt tạp chí lớn. Gần đây, anh bắt đầu lấn sân sang thời trang giống vợ. "Tôi đã có một số ý tưởng cho bộ sưu tập đồ lót mới. Sau khi hợp tác với Armani, bản thân tôi muốn làm thứ gì đó của riêng mình. Tôi rất nóng lòng để cho mọi người thấy bộ sưu tập đó", anh chia sẻ.

Video: David Beckham đóng quảng cáo đồ lót

Đức Trí
 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục