Nội dung

Tôi tự nở ngực từ bí quyết quả đu đủ của cô bạn cũ

vòng 1 đầy đặn là niềm mơ ước của các chị em (ảnh minh họa)

Tôi năm nay 24 tuổi, Từ khi dậy thì cho tới năm 23 tuổi, chưa lúc nào tôi cảm thấy hài lòng với bộ ngực vừa nhỏ vừa thấp của mình. Thời còn đi học, tôi thường xuyên bị bạn bè đặt cho biệt danh “màn hình phẳng”. Còn nhớ mỗi lần đi qua lớp bạn là cánh con trai lại véo von trêu chọc như ngâm thơ: “Bức tường thành trường tồn cùng thời gian”, những lần như vậy tôi chỉ biết cúi thẳng mặt mà đi.

Người ta thường nói ngực nhỏ thì sang nhưng “núi đôi” của tôi tuy nhỏ nhưng lại không thể sang nổi. Bao tạp chí thời trang tư vấn người có vòng 1 mini có thể tự do “thả rông” với váy hai dây slip dress nhưng nói thật, tôi mà mặc như vậy thì chắc chắn sẽ lên mục “thảm họa thời trang” vì ngực không những bé mà còn nhão, không tròn và căng, cao như bao người.

Tôi rất tự ti với hình thể của bản thân và từng nghĩ rằng cách cải thiện duy nhất là đi nâng ngực. Tuy nhiên sau khi tham khảo thị trường thì tôi đành từ bỏ suy nghĩ đó, giá nâng thấp thì cũng phải 50 – 60 triệu, thủ thuật lại đau đớn, dễ gặp phải biến chứng.

Đang chán nản và thất vọng thì một lần họp lớp tôi gặp lại cô bạn cũ ngồi cùng bàn. Hôm đó, cô ấy mặc một chiếc áo trễ cổ, vòng 1 ngồn ngộn đẫy đà trông vô cùng thích mắt. Nhớ lại ngày xưa, cô nàng cũng thuộc dạng “cò hương” “ngực phẳng plasma”, thế mà giờ đây vóc dáng lại đẹp đến thế.

Tôi đinh ninh rằng nàng ta đã phẫu thuật thẩm mỹ nên lân la tới tìm hiểu giá tiền. Bất ngờ thay cô nàng tủm tỉm cười và đáp :”Mình làm gì có tiền mà nâng ngực, toàn là phương pháp gia truyền cả thôi mà”.

Hỏi ra mới biết cô bạn cũ đã thành công trong việc cải thiện vòng 1 bằng những món ăn, nguyên liệu rất quen thuộc trong căn bếp nhỏ. Theo chia sẻ, cô ấy dùng chủ yếu là đu đủ, loại “ương ương”. Khi không có đu đủ, cô dùng củ cải. Nguyên liệu cũng quan trọng không kém đó là các loại thịt nhiều da như chân gà hay chân giò, móng giò.

Thấy phương pháp của cô cùng lớp ngày xưa vừa rẻ, dễ kiếm lại có vẻ vô hại, nếu phương pháp này không cải thiện được vòng 1 thì cũng giúp tôi tăng được chút cân sẽ nhiều sức sống hơn, tôi quyết định thực hiện theo.

Tôi tự nở ngực từ bí quyết quả đu đủ của cô bạn cũ

mát xa ngực giúp tăng lưu thông máu

Trong một tuần, tôi chuyển sang ăn các món theo gợi ý của bạn. Tôi mua chân gà, hầm chung với đu đủ loại vừa chín tới nhưng vẫn còn độ cứng trong nồi áp suất. Khi nước dạng sền sệt thì lấy ra ăn. Nếu trong tuần có lịch làm việc bận rộn thì cuối tuần trước tôi sẽ ninh một nồi chân giò hoặc chân gà và lấy nước đó nấu canh chung với đu đủ hoặc củ cải.

Trong tuần tôi ăn đủ các món liên quan tới đu đủ, từ thịt xào đu đủ tới sinh tố đu đủ… Ngoài ra còn uống thêm sữa đậu nành hoặc đậu nành trộn chung với hạt mè đen. Những món này đều ngon và rất dễ ăn.

Ngay sau 2 tuần ăn đủ các món đu đủ, củ cải hầm, tôi đã thấy chuyển biến ở bộ ngực của mình, nó căng và có cảm giác tưng tức hơn bình thường. Theo lời bạn khuyên, ngoài ăn uống còn phải luyện tập, tôi thực hiện chăm chỉ những bài tập thể dục cho ngực và mát xa vòng 1 bằng dầu ấm. Khi đi tắm, tôi dùng vòi sen nước mát xối từ dưới lên trong khoảng 10 phút để tốt cho đôi gò bồng đảo.

Theo giải thích, việc mát xa làm lưu thông khí huyết, tập thể dục hỗ trợ tuyệt vời cho vòng 1 trở nên săn chắc và cao hơn, trong khi đu đủ hay đậu nành giúp tăng estrogen, chân gà hay móng giò lại là nguồn thực phẩm dồi dào collagen. Chỉ sau 2 tháng, vòng 1 của tôi thay đổi rõ rệt, có thể thấy bằng mắt thường, tới mức người trong gia đình ai cũng ngạc nhiên. Sau 3 tháng, tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi đo ngực, từ cỡ 76 đã lên 85 cm. Giờ đây tôi không cần áo mút dày cộp vẫn tạo được khe rãnh giữa ngực.

Hiện tại sau 1 năm, không ai còn tin tôi từng sở hữu “bức tường thành”. Vóc dáng tôi đẹp hơn trông thấy nhờ tập luyện giúp săn chắc, bộ ngực lại đầy đặn, nữ tính và hấp dẫn hơn. Không cần bỏ ra hàng chục triệu và chịu đau đau đớn, sợ hãi, chỉ nhờ sự kiên trì mà tôi đã cải tạo “ti vi màn hình phẳng” thành “ti vi màn hình lồi” thành công. Tôi nghĩ rằng chỉ cần chọn đúng phương pháp thì giấc mơ vòng 1 nở nang hơn hoàn toàn có thể đạt được. 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm