Nội dung

Nhìn các bạn nữ khác Mix đồ với quần legging vừa trẻ trung lại năng động, tôi chỉ mong “cặp giò” của mình có thể nhỏ đi để diện legging cùng những chiếc áo cá tính trong tủ đồ. Và tôi đã thực hiện chế độ riêng của mình để giảm béo đùi và thực hiện giấc mơ diện legging vào ngày 20/10.

Tôi đã từng thất vọng tràn trề vì mặc dù đã thực hiện nhiều phương pháp nhưng size đùi rất khó giảm, tôi đã nghiên cứu các phương pháp trên mạng và hỏi ý kiến nhiều người để tìm ra bí quyết cho mình. Tôi muốn chia sẻ bí quyết của mình cho những bạn trẻ đang phải đau đầu vì đôi chân “bắp chuối”.

 Tôi đã gọt mỡ cặp giò bắp chuối để quyến rũ hơn

Giờ đây tôi có thể tự tin diện legging và những món đồ yêu thích rồi!

Giảm béo một bộ phận nào đó khó hơn nhiều so với giảm cân toàn thân. Vì vậy, bạn phải thật sự kiên trì thực hiện, đừng vội nản khi chưa thấy hiệu quả ngay nhé!

1. Chế độ ăn hợp lí

Nhịn ăn để giảm béo là một quan điểm rất sai lầm, có thể bạn sẽ giảm cân và tất nhiên size đùi của bạn cũng giảm với phương pháp này, nhưng cơ thể bạn sẽ vô cùng mệt mỏi và thiếu sức sống. Bài học kinh nghiệm xương máu của chính bản thân tôi đã từng áp dụng và tôi đã phải nhập viện vì suy nhược cơ thể.

Ăn nhiều vào bữa sáng, ăn vừa vào bữa trưa và hạn chế tối đa ăn vào bữa tối. Nói không với chất béo như bơ, pho mát, sữa và sữa đặc vì những chất đó sẽ tích tụ ở hông và đùi, tôi chuyển sang ăn dầu ô liu hoặc dầu thực vật trong mỗi bữa ăn. Tránh ăn những món rán quá nhiều dầu như khoai tây rán, ngũ cốc trộn dầu…Bổ sung chất xơ trong chế độ ăn uống của bạn với các loại rau xanh, trái cây,…

 Tôi đã gọt mỡ cặp giò bắp chuối để quyến rũ hơn

Cân nặng của tôi giảm dần mà không ảnh hưởng tới làn da căng mịn trước đó.

2. Uống nhiều nước

Có một sự thật là: Muốn giảm béo đùi, hãy uống nhiều nước! Buổi sáng của tôi bắt đầu từ 5 giờ 30 phút, sau khi đánh răng tôi uống 1 cốc nước lọc ấm  và uống đều đặn mỗi ngày 2 lít nước. Bạn có thể thay thế nước lọc bằng nước ép cam, chanh,…

 Tôi đã gọt mỡ cặp giò bắp chuối để quyến rũ hơn

Uống nhiều nước không chỉ giảm cân mà còn thanh lọc cơ thể, làm cho môi và da căng mịn đầy sức sống.

3. Tập thể dục bài chuyên sâu về đùi

Do điều kiện kinh tế nên tôi không thể tới các phòng tập thể dục thẩm mỹ, tôi mở máy tính và chọn những bài tập chuyên sâu về đùi. Mỗi ngày tôi thực hiện tập bài đùi 30 phút – 1 tiếng, tôi chia thời gian tập thành 2 lần buổi sáng khi thức dậy và chiều tối sau khi đi làm về. Có thể kết hợp luyện tập trong khi đợi nấu ăn vì những bài tập đùi cũng khá đơn giản.

 Tôi đã gọt mỡ cặp giò bắp chuối để quyến rũ hơn

4. Bí quyết riêng của tôi

Trước mỗi bữa ăn tôi đều uống 2 cốc nước lọc ấm và ăn với chế độ như đã chia sẻ ở trên. Việc uống nước có thể giúp kiềm chế cơn đói, tạo cảm giác no, khiến bạn ăn ít hơn trong mỗi bữa ăn.

Không chỉ thế, thói quen uống nước mỗi ngày còn giúp chúng ta giảm sự “thèm muốn” đối với những loại đồ uống chứa fructoza hay giàu calo khác. Nhờ đó, công cuộc giảm cân dễ thực hiện hơn rất nhiều. Bạn nên nhớ tuyệt đối không nhịn ăn mà chỉ hạn chế tinh bột.

Sau khi ăn không nên ngủ luôn mà vận động nhẹ và nhất là vận động bắp đùi để đạt hiệu quả tốt nhất.

 Tôi đã gọt mỡ cặp giò bắp chuối để quyến rũ hơn

Tôi đã áp dụng chế độ này thường xuyên và trong 1 tuần đã có được hiệu quả rõ rệt

 Tôi đã gọt mỡ cặp giò bắp chuối để quyến rũ hơn

Có thể diện legging luôn là mơ ước của tôi

 Tôi đã gọt mỡ cặp giò bắp chuối để quyến rũ hơn

Bởi nó đem lại cảm giác thoải mái, dễ mix đồ và đặc biệt là trông mình cao hơn khi diện legging 

 Tôi đã gọt mỡ cặp giò bắp chuối để quyến rũ hơn

Lại còn có rất nhiều kiểu dáng

 Tôi đã gọt mỡ cặp giò bắp chuối để quyến rũ hơn

Sắp tới 20/10 rồi, hy vọng những bạn gái có đùi “bắp chuối” như mình sẽ giảm béo đùi thành công và tìm lại vóc dáng chuẩn để tha hồ Mix đồ bó, khoe chân thon như sao Hàn

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm