Nội dung

Để trở thành cô dâu xinh đẹp, lộng lẫy trong ngày hạnh phúc nhất của cuộc đời, bạn cần chăm sóc thật kỹ lưỡng từ kiểu tóc, cách trang điểm cho đến trang phục, phụ kiện. Nếu bạn đang tìm kiểu tóc phù hợp với chiếc váy cưới dịu dàng tha thướt, hãy thử kiểu tóc "updo" cực kỳ đơn giản nhưng không kém phần duyên dáng và nữ tính này.

Tóc updo cho cô dâu vụng về

Kiểu tóc búi thấp này nhìn thật bắt mắt

Tóc updo cho cô dâu vụng về

Bạn hoàn toàn có thể làm được kiểu tóc duyên dáng này chỉ với vài bước đơn giản

Chúng ta cùng bắt đầu nhé:

- Chúng ta cần tạo độ phồng cho phần tóc trên đỉnh đầu bằng cách lần lượt lấy từng phần tóc nhỏ trên đỉnh đầu rồi đánh rối mặt sau.

- Phần đuôi tóc, bạn nhẹ nhàng buộc theo kiểu tóc thấp dưới gáy. Sau đó, tách đôi rồi lộn ngược phần đuôi tóc vào trong.

- Bạn có thể dùng dụng cụ búi tóc để tạo búi tóc tròn phía dưới, sau đó dùng cặp nhỏ ghim chặt phần tóc vừa cuốn tròn đó.

- Điều chỉnh lại phần tóc phía trên đỉnh đầu bằng cách dùng lược nới lỏng phần tóc đó để tạo độ phồng cần thiết.

- Phần tóc mái đằng trước có thể để tự nhiên hoặc cài ra đằng sau, tùy sở thích của bạn. Thêm các phụ kiện cần thiết để phù hợp với chiếc váy cưới mà bạn đã chọn nữa nhé.

Vô cùng đơn giản mà vẫn đẹp bắt mắt phải không ?

Tóc updo cho cô dâu vụng về

Bạn có thể cài thêm hoa tươi để có được kiểu tóc thật kiêu sa

Tóc updo cho cô dâu vụng về

Bạn cũng có thể chuyển phần búi tóc lệch về một bên để có được kiểu tóc lệch lạ mắt

Tóc updo cho cô dâu vụng về

Một bông hoa to bản cũng mang lại sức sống mới cho kiểu tóc "updo" yêu kiều này

Video hướng dẫn:

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

8 cách chữa gót chân bị nứt nẻ

Mùa đông đến, tình trạng gót chan chai sần khô nẻ khiến bạn mất tự tin. Hãy áp dụng những cách làm đẹp vùng gót chân dưới đây để cải thiện tình trạng xấu xí, cho vùng gót chân hồng...

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm