Nội dung

Tham gia một sự kiện tối 11/1, tóc tiên chọn bộ cánh gợi cảm màu vàng neon. Bộ cánh được thiết kế cổ chữ V, xẻ tà cao với chất liệu silk bóng. Trang phục này gây tranh cãi khi nhiều tín đồ thời trang Việt phát hiện nó na ná với thiết kế chất liệu satin được Rihanna mặc ở tiệc tiền Grammy 2014, nằm trong bộ sưu tập Couture Xuân 2014 của Alexandre Vauthier.

Tóc tiên váy tôi mặc không giống rihanna

Bộ váy của Tóc Tiên do Lý Quí Khánh thiết kế.

Trao đổi với VnExpress, nhà thiết kế Lý Quí Khánh khẳng định đây là thiết kế 100% của anh không sao chép kiểu dáng. Anh giải thích váy của Rihanna cắt liền từ trên xuống dưới theo dạng đồ ngủ, phần eo xoắn lại. Còn đầm của anh chia làm ba phần rõ rệt thân trên, phần ôm mông và xẻ tà. Hai phom dáng hoàn toàn khác nhau.

"Đây là lần đầu tiên thiết kế tôi bị cho là copy khiến tôi cảm thấy rất bức xúc. Vì đây là đứa con tinh thần do chính tôi thiết kế", Lý Quí Khánh nói.

Tóc tiên váy tôi mặc không giống rihanna

Thiết kế của nhà tạo mẫu 44 tuổi người Pháp Alexandre Vauthier được nhiều người nổi tiếng yêu thích. Màu vàng được Rihanna chọn mặc tại tiệc tiền Grammy 2014, trong khi sắc đen "lọt mắt xanh" của ngôi sao truyền hình Kylie Jenner ở lễ trao giải MTV VMA 2014.

Tóc Tiên bày tỏ cô rất thích bộ váy này vì kiểu dáng hiện đại và bắt kịp xu hướng thời trang. Nó phù hợp với phong cách sexy cô xây dựng. Bộ váy có màu sắc nổi bật trên thảm đỏ và tôn màu da của nữ ca sĩ.

"Trước ý kiến váy tôi mặc na ná giống với Rihanna, tôi không đồng tình vì tôi thường tìm hiểu kỹ trang phục sẽ mặc ở mọi sự kiện. Tôi cảm thấy tự tin khi mặc vì biết bộ váy phù hợp với mình. Tôi cũng hãnh diện khi hợp tác cùng Lý Quí Khánh", Tóc Tiên cam đoan.

Minh Minh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục