Nội dung
Chăm chỉ đắp mặt nạ trà xanh trộn rượu trắng cho da và tóc, bạn sẽ phải bất ngờ với kết qủa mà nó mang lại.

1. Làm đẹp tóc bằng rượu trắng

Mái tóc của bạn sẽ trở nên bóng mượt và bồng bềnh thấy rõ khi thường xuyên sử dụng hỗn hợp dầu gội pha với rượu trắng.

Cách thực hiện:

Pha hai thìa rượu trắng với dầu gội bạn đang dùng. Sau khi làm ướt tóc, bạn thoa hỗn hợp vừa pha lên khắp đầu, nhẹ nhàng mát xa từ da đầu đến ngọn tóc. Nếu muốn hỗn hợp phát huy hết tác dụng, bạn nên ủ khoảng 2-3 phút. Thực hiện như vậy khoảng 3 lần, bạn sẽ cảm nhận được mái tóc của mình bóng khỏe không kém gì việc chăm sóc ở spa đắt tiền.

Tóc suôn da trắng với công thức làm đẹp từ rượu trắng và trà xanh
Sự thay đổi kì diệu của mái tóc sau khi gội đầu với rượu trắng. (Ảnh: Internet)

2. Mặt nạ trà xanh cho da mặt

Trà xanh có tác dụng oxi hóa tốt lại cực kì lành tính, thích hợp cho những cô nàng da dầu và da nhạy cảm. Đặc biệt khi được kết hợp với dầu dừa, trà xanh sẽ là phương pháp dưỡng da an toàn hiệu quả mà chẳng hề tốn kém.

Cách thực hiện:

Bạn trộn 3 muỗng canh trà xanh với với 1 muỗng canh dầu dừa, sau đó thêm vào 1 muỗng canh nước cốt chanh để tẩy tế bào chết. Dùng cọ sạch trộn đều hỗn hợp cho đến khi có dạng sền sệt. Sau khi rửa sạch mặt với nước ấm, bạn nhẹ nhàng thoa hỗn hợp trên lên khắp mặt, mát xa khoảng 15 phút rồi rửa lại với nước lạnh.

Tóc suôn da trắng với công thức làm đẹp từ rượu trắng và trà xanh
Đắp mặt nạ trà xanh giúp da khỏe mạnh, trắng sáng. (Ảnh: Internet)

Đắp 2-3 lần một tuần để có làn da đẹp không tì vết nhé.

3. Tắm trắng toàn thân với rượu trắng và trà xanh.

Với hỗn hợp rượu trắng và trà xanh, bạn có thể dễ dàng tẩy tế bào chết toàn thân và có một làn da trắng sáng, khỏe mạnh mà không lo da bị kích ứng.

Cách thực hiện:

Trộn một cốc rượu trắng với một cốc trà xanh đặc. Sau đó dùng bông tẩy trang thấm dung dịch lên toàn thân, đối với những vùng nhiều da chết, bạn nhẹ nhàng mát xa để dung dịch có thể lấy đi tế bào chết triệt để. Giữ nguyên dung dịch trên da 15 phút để các dưỡng chất có trong dung dịch thẩm thấu vào da, sau đó tắm lại với nước sạch để se khít lỗ chân lông.

Tóc suôn da trắng với công thức làm đẹp từ rượu trắng và trà xanh
Trộn trà xanh với rượu trắng để tẩy tế bào chết toàn thân. (Ảnh: Internet)

Với việc tắm trắng với trà xanh và rượu, bạn chỉ nên thực hiện từ 1-2 lần để tránh gây bào mòn da.

Bạn thấy không, chỉ với những bước đơn giản như trên mà làn da và mái tóc của bạn đã được cải thiện trông thấy. Chăm chỉ áp dụng bí quyết này thì bạn chẳng cần tốn tiền cho những mĩ phẩm đắt tiền nữa.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

7 bài tập đánh tan mỡ bụng

Ngồi làm việc lâu, ít vận động khiến vòng eo của bạn cứ to ra. Bạn mong muốn “vòng eo 56” như của Ngọc Trinh? Việc đó thật đơn giản với những bài tập sau: 1. Bài tập xoay chân Xoay chân là...

Xem thêm