Nội dung

Tóc mái vòm kiểu Hàn Quốc đẹp hè 2016 lôi cuốn quyến rũ nằm trong BST thời trang tóc mà thoitrangkshop muốn giới thiệu đến các cô nàng trong mùa đông 2014 – 2015 này. Tóc mái vòm là biến tấu của tóc mái bằng nhưng với sự quyến rũ, trẻ trung mà kiểu tóc này mang lại chắc chắn sẽ làm mê mẩn các cô nàng.

Các sao Hàn Quốc là những người tiên phong về phong cách tóc mái vòm này. Bạn có thể làm cho mình đẹp y sao Hàn với vẻ sexy đầy cuốn hút. Hãy cùng thoitrangkshop tham khảo qua nhiều phong cách tóc mái vòm tuyệt đẹp qua các sao Hàn Quốc để làm cho mình nhé.

Tóc mái vòm kiểu hàn quốc đẹp hè 2016 lôi cuốn quyến rũ

Cắt tóc mái vòm đẹp như sao nữ Kpop

Tóc mái vòm là một biến tấu nhẹ nhàng của tóc mái bằng. So với kiểu tóc mái bằng cơ bản thì cắt tóc mái vòmthân thiện hơn với các kiểu khuôn mặt. Bạn có thể dễ dàng để tóc mái vòm cho dù gương mặt của mình hơi tròn trịa đi chăng nữa. Điểm mấu chốt của tóc mái vòm chính là sự tùy biến linh hoạt giữa độ dài của mái cũng như độ dày, độ phồng. Chỉ một thay đổi nhỏ trongcắt và tạo mẫu tócmái này cũng đã đem lại những cảm giác rất khác biệt.

Tóc mái vòm kiểu hàn quốc đẹp hè 2016 lôi cuốn quyến rũ

Girl’s Day Yura quyến rũ với tóc mái vòm kết hợp xoăn lọn nhẹ

Tóc mái vòm kiểu hàn quốc đẹp hè 2016 lôi cuốn quyến rũ

BEG Gain cực kỳ sexy với kiểu đầu bob ngắn và tóc mái vòm hất lệch

Tóc mái vòm phù hợp nhất với những bạn có gương mặt dài, mặt trái xoăn hoặc là mặt hơi nhỏ. Phần mái vòm nếu cắt dày sẽ tạo cảm giác đầy đặn hơn cho gương mặt. Đây cũng là một cách hữu hiệu đối với những bạn nữ có phần tóc mái quá thưa muốn đánh lừa thị giác của người đối diện. Ngược lại, với những bạn sợ phong cách mái bằng làm cho gương mặt bị tối đi vì tóc mái quá nhiều thì mái vòm đem lại sự thanh thoát hơn khi tỉa thưa phần giữa mái.

Tóc mái vòm kiểu hàn quốc đẹp hè 2016 lôi cuốn quyến rũ

Một chút lơ đãng cùng tóc mái vòm khiến cho 2NE1 Park Bom trở nên cuốn hút hơn

Tóc mái vòm kiểu hàn quốc đẹp hè 2016 lôi cuốn quyến rũ

SNSD SooYoung đẹp giản đơn và hiền dịu với tóc mái vòm tỉa thưa

Bạn cũng không cần phải lo lắng cắt tóc mái vòm liệu có làm thay đổi phong cách mà mình đang theo đuổi. Bởi vì đây là một kiểu tóc mái rất linh hoạt nên bạn sẽ sớm nhận ra rằng cho dù bạn kết hợp với trang phục, cách trang điểm, phụ kiện như thế nào chăng nữa thì cũng hoàn toàn ăn khớp. Tóc mái vòm đủ khả năng phối hợp nhịp nhàng với mọi hình tượng bản thân mà bạn xây dựng. Bạn vẫn sẽ là một cô nàng quyến rũ yêu kiều, một bạn gái giản đơn dịu dàng hay một thiếu nữ xinh xắn đáng yêu khi diện tóc mái vòm.

Tóc mái vòm kiểu hàn quốc đẹp hè 2016 lôi cuốn quyến rũ

Không ai có thể phủ nhận nét dễ thương của MissA Suzy trong kiểu tóc mái vòm uốn phồng

Tóc mái vòm kiểu hàn quốc đẹp hè 2016 lôi cuốn quyến rũ

Girl’s Day MinAh vô cùng đáng yêu khi cắt tóc mái vòm

Chính vì những ưu điểm hỗ trợ gương mặt tuyệt vời này mà cắt tóc mái vòm giờ đây đang là trào lưu số một trong các kiểu tóc mái. Mặc dù rất đơn giản nhưng để sở hữu một kiểu tóc mái vòm chuẩn dáng thì vẫn cần người thợ có sự khéo léo và con mắt nghệ thuật tốt

Tóc mái vòm kiểu hàn quốc đẹp hè 2016 lôi cuốn quyến rũ

f(x) Sulli hầu như luôn diện tóc mái vòm

Trên đây là xu hướng tóc mái vòm kiểu Hàn Quốc đẹp 2016 đầy lôi cuốn quyến rũ bạn gái nên biết mùa thời trang tóc năm nay.Qua tham khảo những kiểu tóc mái vòm tuyệt đẹp của sao Hàn Quốc thì các bạn gái đã có muốn làm cho mình kiểu tóc tuyệt đẹp này chưa. Kiểu tóc này sẽ làm nổi bật khuôn mặt của bạn. Vậy thì còn chần chờ gì mà không làm ngay cho mình kiểu tóc tuyệt đẹp này nhỉ. Chúc cô nàng thành công và luôn xinh xắn.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm