Nội dung

1. Giúp tóc suôn mượt

trứng gà có chứa các dưỡng chất cần thiết như protein và chất dinh dưỡng khác giúp tăng cường các nang tóc. Đặc biệt lòng đỏ trứng có chứa các axit béo sẽ giúp cho mái tóc của bạn mềm mại và bóng mượt hơn. Thay vì sử dụng các loại dầu xả đắt tiền, bạn chỉ cần sử dụng lòng đỏ trứng đánh nhuyễn với 1 trái bơ sau đó áp dụng lên tóc, dùng khăn sạch quấn và giữ trong khoảng 15 phút sau đó gội đầu sạch với nước.

Tóc đẹp toàn diện nhờ trứng gà

2. Nuôi dưỡng mái tóc của bạn

Để tóc luôn khỏe mạnh và óng ả, bạn hãy trộn lòng đỏ trứng với 1 hộp sữa chua, 2 thìa mật ong và 1 thìa dầu hạnh nhân. Sau đó thoa hỗn hợp này lên da đầu và tóc, dùng khăn ấm quấn và giữ khoảng 45 phút rồi gội sạch. Điều này sẽ dưỡng ẩm cho mái tóc, phục hồi phần tóc hư tổn và giúp tóc khỏe mạnh.

3. Ngăn ngừa rụng tóc

Lòng đỏ trứng là một phương thuốc tuyệt vời cho những ai thường buồn phiền vì bị rụng tóc. Hãy đánh bông trứng gà rồi thoa lên tóc, để khoảng nửa giờ. Bạn nên làm điều này ít nhất một lần một tuần, hiệu quả sẽ rõ rệt sau một thời gian.

4. Ngăn ngừa tình trạng gàu

Lòng đỏ trứng chứa đầy axit béo được chứng minh là rất có lợi cho mái tóc của bạn. Nó giúp cải thiện da đầu và các vấn đề liên quan đến gàu và bệnh vảy nến.

Tóc đẹp toàn diện nhờ trứng gà

5. Giảm hiện tình trạng tóc rối

Cùng với các chất dinh dưỡng và axit béo, lòng đỏ trứng còn chứa lecithin - một loại protein giúp giảm tình trạng tóc xơ rối.

6. Thúc đẩy tóc mọc nhanh

Trứng gà có chứa vitamin A, B và E giúp mái tóc chắc khỏe và mọc nhanh. Vitamin A giúp kiểm soát gàu trên tóc của bạn, vitamin E thúc đẩy sự phát triển tóc và cũng bảo vệ tóc của bạn khỏi các tia cực tím có hại và ô nhiễm. Vitamin B, biotin, choline, axit pantothenic và niacin khiến tóc chắc khỏe và ngăn ngừa những dấu hiệu lão hóa sớm của tóc.

Sao Mai

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục