Nội dung
 tỏa sáng vẻ đẹp tự nhiên với váy cưới lines light

Mở màn cho đêm trình diễn là sự xuất hiện của người mẫu nhí trong bộ váy tutu trắng tinh khôi bên cạnh nữ người mẫu ngoại quốc xinh đẹp. 

Sau khi ra mắt, bộ sưu tập váy cưới "Lines Light" của nhà thiết kế caroll trần nhận được sự chú ý lớn của các cặp đôi sắp cưới. Với triết lý "Thời trang không chỉ là những thứ bạn khoác lên người mà nó là những cảm nhận về một nền văn hóa nào đó với cái tôi của bạn và nét tài hoa của người thợ", Caroll Trần cùng "Lines Light" đã kể câu chuyện về hạnh phúc ngọt ngào của lứa đôi. 

 tỏa sáng vẻ đẹp tự nhiên với váy cưới lines light

Những chiếc váy đuôi cá luôn tạo cho cô dâu sức quyến rũ riêng.

Bộ sưu tập lấy cảm hứng từ những đường sáng, kết hợp hài hòa giữa chất liệu ren cao cấp và sự lấp lánh của những viên pha lê Swarovski mang đến nét sang trọng, phong cách hiện đại cho các cô dâu. Váy đuôi cá ôm sát cơ thể giúp tôn lên vẻ đẹp ngọt ngào, vóc dáng yêu kiều của cô dâu. Những viên đá Swarovski cao cấp được đính kết dọc thân váy trong đường may tinh tế giúp tăng chiều cao cho người mặc và tạo tâm điểm thu hút sự chú ý.

Ngoài ra, thiết kế kiểu váy bồng cũng được những cô dâu ưa thích phong cách nhẹ nhàng, nữ tính lựa chọn. Nhà thiết kế khéo léo sử dụng chi tiết ren cùng đá pha lê ở dọc thân váy, tạo sự lấp lánh theo bước đi uyển chuyển của cô dâu.

 tỏa sáng vẻ đẹp tự nhiên với váy cưới lines light

Với những chi tiết đính đá trải từ thân váy đến đuôi váy, chiếc váy Nushirt sẽ là một lựa chọn đầy cá tính, hiện đại cho các cô dâu Việt. Bờ vai mỏng manh, đôi chân ngọt ngào của bạn sẽ được tôn vinh trong mẫu thiết kế này.

Không chỉ dừng lại ở những mẫu thiết kế trên gam màu trắng, Caroll Trần còn mang đến sự mới mẻ cho bộ sưu tập với gam màu nude thanh lịch và gợi cảm. Phần đuôi váy xòe rộng cùng những hoạt tiết ren chạy dọc tạo sự kiêu sa, lộng lẫy. Trong khi đó, tay áo được đáp voan mềm mại, gợi nét đẹp e ấp, mong manh. Những phần cắt cúp tinh tế cũng được Caroll Trần chú trọng nhằm che đi những khuyết điểm của cô dâu.

Thu Ngân

Được thành lập năm từ năm 2008, thương hiệu váy cưới caroll-d couture bridal của nhà thiết kế Caroll Trần luôn mang đến những bộ sưu tập mới lạ với chi tiết thủ công tinh xảo và đường cắt cúp tinh tế, giúp các cô dâu tỏa sáng trong ngày cưới.
Chi tiết xem thêm tại website: www.aocuoicaroll.com 
Facebook: www.facebook.com/aocuoicarolld 
Hotline: 0938.119.330

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục