Nội dung

Trong ngành vàng bạc đá quý, các sản phẩm sjc được đánh giá cao về tính thẩm mỹ và sáng tạo. SJC luôn đặt ra mục tiêu giữ vững chất lượng, không ngừng nâng cao dịch vụ, cải tiến mẫu mã, thiết kế, chắt lọc chất liệu tinh túy để tạo nên những tác phẩm nghệ thuật đặc sắc. 

Trong Tuần lễ kim cương và đá quý SJC năm nay, nhiều mẫu nữ trang sang trọng, quý phái được trưng bày tại số 418-420 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 3 và các trung tâm nữ trang SJC tại TP HCM. Sự kiện diễn ra từ 28/3 đến 3/4.

 tỏa sáng cùng tuần lễ kim cương và đá quý sjc

Bộ trang sức "Thiên hoa" tại tuần lễ kim cương và đá quý sjc 2017 .

Phong cách khác biệt của sản phẩm SJC

Kim cương và đá quý thiên nhiên được kết tinh hàng nghìn năm từ sâu trong lòng đất, đem lại cho người dùng vẻ đẹp sang trọng, phong cách và đẳng cấp.

Đội ngũ thiết kế nhiều năm kinh nghiệm luôn phát huy tính sáng tạo, độc đáo trên từng nét vẽ cùng sự hòa quyện giữa chất liệu và màu sắc... đã hình thành nên những mẫu SJC tôn vinh vẻ đẹp quý phái. Khâu chọn lựa chất liệu đá quý, kim cương được kiểm tra gắt gao theo chuẩn quốc tế.

Tại SJC, kim cương được lựa chọn theo hệ thống tiêu chuẩn chất lượng 4C và cấp giấy chứng nhận kiểm định quốc tế GIA - địa chỉ kiểm định kim cương trên thế giới. Các viên kim cương trung tâm có chuẩn VVS1, màu sắc đạt nước F trở lên, được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đưa vào sản xuất.

Đối với các sản phẩm đá quý thiên nhiên, SJC cũng chắt lọc những viên đá đẹp, độ tán sắc rực rỡ và mài giác tinh xảo. Sự tinh túy về chất liệu sản phẩm tạo nên sự khác biệt và phong cách đẳng cấp cho người sở hữu.

 tỏa sáng cùng tuần lễ kim cương và đá quý sjc

Bộ trang sức "Lứa đôi".

Những tác phẩm tinh xảo

Tại Tuần lễ kim cương và đá quý SJC 2017,các tác phẩm với lối thiết kế độc đáo, mỹ thuật, được chế tác thủ công duy nhất cho từng mẫu tạo nên những câu chuyện lôi cuốn về tình yêu và cuộc sống như: tác phẩm “Hừng Đông" kết nối dòng chảy kim cương, phản chiếu như ngàn tia nắng mặt trời rực rỡ; “Thiên Hoa” - đóa hoa duy nhất được kết từ kim cương lung linh.

Ngoài ra, sự kết hợp giữa kim cương và vàng trắng cùng hình ảnh cách điệu của chim công tạo nên “Vũ điệu tình yêu” da diết; ngọt ngào như “Mắt nắng”; kết hợp giữa đá Topaz và kim cương mang đến vẻ đẹp dịu dàng, quyến rũ như “Dòng thiên thanh”...

Ngoài những tác phẩm đặc biệt dành cho những dịp lễ hội sang trọng, chị em còn có thể lựa chọn dòng trang sức thời trang đẹp, lạ từ kim cương và đá quý, phù hợp với công sở và những hoạt động thường ngày đang có mặt tại Tuần lễ kim cương và đá quý SJC 2017.

 tỏa sáng cùng tuần lễ kim cương và đá quý sjc

Bộ trang sức "Thiên thanh".

Tại Tuần lễ kim cương và đá quý SJC 2017, SJC giảm giá đến 18%, tặng ngay voucher 500.000 đồng khi bạn mua hàng và tặng voucher 200.000 đồng khi tương tác với facebook SJC. Đặc biệt, dịch vụ tư vấn thiết kế về kim cương, đá quý được triển khai tại chỗ để phục vụ nhu cầu của chị em.

Sự kiện tiếp tục diễn ra tại các chi nhánh SJC trên toàn quốc vào các tuần kế tiếp. Truy cập tại đây hoặc Sjcsaigon để biết thêm chi tiết.

(Nguồn: SJC)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục