Nội dung

Nokia lumia 720 được ví von như một "văn phòng di động" thu nhỏ khi được tích hợp nhiều tính năng hữu ích.

Cập nhập e-mail

Là một trong những công cụ không thể thiếu của công việc, nokia lumia 720 cho phép người dùng cài đặt nhiều tài khoản e-mail cùng một lúc. Đặc biệt, với Office 365, người dùng còn cập nhật được lịch làm việc với sự thay đổi của từng e-mail, cài chế độ thông báo hay gửi lịch mời họp ngay trên chính điện thoại của mình. 

Tính năng văn phòng tiện lợi trên nokia lumia 720
Những ứng dụng văn phòng thông minh của  nokia Lumia 720 giúp người dùng có thể lên kế hoạch và phân bổ thời gian hợp lý.

Bảo mật dữ liệu

Người dùng sẽ luôn biết được điện thoại mình đang ở đâu với ứng dụng Find My Phone. Ngoài ra chủ nhân điện thoại còn có thể tự khóa hoặc xóa toàn bộ dữ liệu trên máy khi có sự cố xảy ra bằng cách vào ngay WindowsPhone.com. Tốc độ duyệt web nhanh chóng, người dùng dễ dàng kết nối thông tin chuyên ngành mà không lo sợ bị lộ thông tin account.

Tính năng văn phòng tiện lợi trên nokia lumia 720
Toàn bộ ứng dụng Word, Power Point hay Excel đều được xử lý tốt trên Lumia 720. 

Ứng Dụng Microsoft Office trên di động

Những hoạt động trước đây thường được xử lý trên chiếc laptop cồng kềnh như soạn thảo, chỉnh sửa hay ghi chú tài liệu trên Word hiện nay có thể thực hiện ngay trên Lumia 720. Thậm chí, người dùng còn có thể chuẩn bị bài thuyết trình PowerPoint hay kiểm tra số liệu trên những bảng Excel. Thiết lập tập tin tại SkyDrive cho phép người dùng tiếp tục công việc của mình ngay trên máy tính khi quay trở lại văn phòng. 

Tính năng văn phòng tiện lợi trên nokia lumia 720
Lumia 720 tích hợp e-mail và calendar cho phép truy cập, quản lý thông tin và lịch làm việc một cách dễ dàng.

PC Remote

Ứng dụng này cho phép người dùng điều khiển máy tính bàn của mình dù đang ở bất kỳ nơi đâu. Đặc biệt, với PC Remote, màn hình máy tính có thể hiện ngay lên điện thoại. Điều này giúp người dùng dễ dàng lấy được thông tin tệp tin hay tài liệu trong PC mà không phải ngồi trực tiếp trước màn hình máy tính. Tải ứng dụng PC Remote miễn phí tại đây.

nokia lumia 720 là sản phẩm mới nhất trong bộ sưu tập smartphone nokia Lumia (920, 820, 720, 620, 520) dành cho giới trẻ. Để có cơ hội trúng thưởng Nokia Lumia 720 hàng tuần cùng chuyến du lịch Pháp - Ý trong mùa hè 2013, khách hàng có thể tham gia vào cuộc thi "Khoảnh khắc sáng tạo" tại website: http://khoanhkhacsangtao.vnexpress.net hoặc tại địa chỉ http://nokia.ly/KhoanhKhacSangTao.

Minh Trí

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm