Nội dung
Câu chuyện dường như bị đẩy đi quá xa thực tế và buộc thúy vân phải lên tiếng trần tình, giải thích thỏa đáng.

Tối 4/6 vừa qua, đêm diễn thời trang Xuân - Hè 2016 với tên gọi Countryside của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường chính thức diễn ra. Thảm đỏ sự kiện này chào đón nhiều tên tuổi danh tiếng trong làng giải trí như: Diễm My, Hà Kiều Anh, Tăng Thanh Hà, Linh Nga, Chi Pu

Thúy vân lần đầu lên tiếng về lùm xùm tặng hoa cho đỗ mạnh cường
Trong lúc Đỗ Mạnh Cường ra sân khấu chào khán giả, một sự cố xảy ra khi Á hậu Quốc tế 2015 - Thúy Vân bất ngờ có mặt trên sân khấu để tặng hoa và bị nhà thiết kế từ chối. Nhưng theo thông báo ban đầu, trong suốt show diễn, khách mời không được tặng hoa. Đây cũng chính là một trong những quy định của các show thời trang hàng đầu thế giới. Sự việc tưởng chừng như bị lãng quên này lại bất ngờ được mang lên mặt báo.

Thúy vân lần đầu lên tiếng về lùm xùm tặng hoa cho đỗ mạnh cường

Thúy vân lần đầu lên tiếng về lùm xùm tặng hoa cho đỗ mạnh cường
Thúy Vân trên thảm đỏ.

Về phía nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường, Giám đốc chương trình Phạm Huy Cận cho biết rất cảm ơn tấm lòng của Thúy Vân nhưng ngay từ đầu ban tổ chức đã thông báo không nhận hoa từ khách mời.

Anh nói rõ: “Rõ ràng cô ấy và các khách mời xem show thời trang nên chú ý nguyên tắc là không tặng hoa. Trên thế giới, các show thời trang lớn cũng giữ nguyên tắc này, không ai tặng hoa như vậy. Tôi nghĩ Việt Nam nên dần theo chuẩn này. Một phần nó là quy định để không phá vỡ không gian thời trang, nhà thiết kế chỉ có vài phút bước lên sàn diễn chào khán giả và họ muốn tập trung ở góc độ đó chứ không ưu tiên cho bất kỳ ai lên sân khấu tặng hoa”.

Tuy nhiên, sự việc này gây ra nhiều luổng tranh cãi khi người cho rằng nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường cần mềm mỏng hơn hay cách ứng xử như thế không phù hợp với môi trường Việt Nam. Bên cạnh đó, vẫn có nhiều ý kiến chỉ trích Thúy Vân và cho rằng việc tặng hoa là “hành động làm nổi”.

Thúy vân lần đầu lên tiếng về lùm xùm tặng hoa cho đỗ mạnh cường
Mới đây, Á hậu Quốc tế 2015 đã lên tiếng chính thức về sự việc trên. Thúy Vân cho biết, cô hoàn toàn nghe được quy định của ban tổ chức. Sự việc trên được suy diễn theo nhiều hướng gây ảnh hưởng đến cô và cả nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường.

Á hậu trần tình: “Vân không có ý định gây sự chú ý khi đi ngược lại với quy định của show diễn. Tuy nhiên, khi show diễn kết thúc thì một chị bên ban tổ chức đến và trao cho Vân bó hoa, nói là Thúy Vân hãy đại diện cho mọi người tặng hoa anh đỗ mạnh cường để chúc mừng anh. Vân biết quy định là không được tặng hoa nên Vân hỏi lại đến 2 lần có chắc chắn hay không. Sau khi nhận được sự xác nhận từ ban tổ chức thì Vân rất sẵn lòng tặng hoa cho anh”.

Á hậu khẳng định sau sự cố này tình cảm giữa cô và nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường vẫn tốt đẹp. Cô luôn trân quý và nể phục tài năng của anh. Thúy Vân cho biết khoảnh khắc báo chí ghi lại có lẽ do nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường quá bất ngờ chứ không hề có ý gì. Thúy Vân mong rằng sau những chia sẻ này, khán giả sẽ có cái nhìn thấu đáo hơn.

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục