Nội dung

Mấy ngày vừa qua, Thủy Tiên và Công Vinh trở thành tâm điểm của dư luận với những ý kiến trái chiều, người bênh vực, kẻ ném đá tả tơi. Đây không phải là lần đầu tiên vợ chồng Công Vinh – Thủy Tiên phải “hứng đá” từ dư luận. Tuy nhiên, nếu bình tĩnh và nhìn ở một góc độ khác, người ta sẽ thấy Thủy Tiên đáng yêu hơn là đáng ghét.

Có thể thấy, Công Vinh và Thủy Tiên rất hay trở thành “bia” để cộng đồng mạng “ném đá”. Ngay cả những việc làm từ thiện như xây cầu, đi làm từ thiện, đi lễ chùa…, cặp đôi cũng nhận được những luồng ý kiến trái chiều. Dường như, việc “ném đá” vợ chồng nữ ca sĩ Giấc mơ tuyết trắng trở thành “thú vui” của một số người.

 Thủy tiên người vợ đáng mơ ước của cánh mày râu

Xinh đẹp, trẻ trung, hết lòng yêu chồng - Thủy Tiên khiến nhiều người "thèm thuồng"

Nhiều người cho rằng, vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên thích “khoe” nên khiến fan “khó chịu”. Đặc biệt, những câu nói, cử chỉ đậm chất “ngôn tình” của cặp đôi được ví như Beck – Vic của Việt Nam này luôn tạo ra những cơn sốt trên mạng xã hội.

Qua những cơn “bão táp dư luận” người ta vẫn thấy Thủy Tiên và Công Vinh hạnh phúc bên nhau. Họ che chở, bao bọc và bảo vệ nhau đến cùng. Đặc biệt, người hâm mộ nhận ra rằng, Thủy Tiên là một người vợ đáng mơ ước của nhiều đấng mày râu.

Chống lại cả thế giới vì chồng

Điều khiến người hâm mộ yêu Thủy Tiên chính là tình yêu dành cho chồng. Những lời có cánh, sự chăm sóc tận tình, chu đáo dành cho ông xã của cô khiến nhiều người phải ghen tị. Dù vô cùng nổi tiếng, nhưng Thủy Tiên vẫn thể hiện mình là một người phụ nữ của gia đình.

 Thủy tiên người vợ đáng mơ ước của cánh mày râu

Cuộc sống hạnh phúc viên mãn của vợ chồngThủy Tiên - Công Vinh

Mới đây, người hâm mộ bóng đá “tức giận” khi Công Vinh tuyên bố rời giã từ sự nghiệp bóng đá sau trận thua đáng tiếc trên sân nhà. Trước phản ứng của người hâm mộ, Thủy Tiên khẳng định sẵn sàng chống lại cả thế giới để bảo vệ chồng.

Những lời an ủi của Thủy Tiên dành cho người bạn đời khiến nhiều người xúc động: "Bạn ấy gọi về khóc nức nở. Lần đầu tiên bạn ấy khóc với mình đấy. Mình bảo không được khóc vì ba đã làm hết sức, hãy tự hào vì những gì mình đã nỗ lực cống hiến. Dù thắng hay thua thì được gì? 8-9 năm đi cùng ba, mẹ hiểu rằng, bản chất người hâm mộ họ cũng rất 'phản bội'. Họ chỉ cần thắng, lúc thắng họ vui còn nếu thua họ sẽ chửi và yêu cầu nhân tố mới. Họ có thể bất chấp mọi thứ, ném những lời cay độc làm tổn thương và phủ nhận những cống hiến của ba. Đủ tổn thương rồi, mệt mỏi rồi, về nhà mẹ sẽ cùng ba bước tiếp con đường mới, chinh phục mới. Cánh cửa này đóng thì cánh cửa khác mở ra. Nếu cả thế giới này phản bội ba thì mẹ sẽ vì ba mà phản bội lại cả thế giới bởi chúng ta là gia đình".

 Thủy tiên người vợ đáng mơ ước của cánh mày râu

Mái ấm gia đình sẽ là chỗ dựa để cả Công Vinh và Thủy Tiên vượt qua giông bão

Thủy Tiên luôn ở bên cạnh và làm chỗ dựa tinh thần cho chồng. Đó thực sự là niềm mơ ước của nhiều đấng mày râu với người bạn đời của mình.

Thủy Tiên: Người phụ nữ của gia đình

Dù sống trong một căn biệt thự tiền tỉ nhưng Thủy Tiên và Công Vinh vẫn tự trồng rau để phụ vụ bữa cơm gia đình. Cô cũng dành thời gian để chăm sóc, dạy dỗ con một cách chu đáo từ bữa cơm đến chuyện học hành.

 Thủy tiên người vợ đáng mơ ước của cánh mày râu

 Thủy tiên người vợ đáng mơ ước của cánh mày râu

Vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh ấm áp với bữa ăn của gia đình với rau nhà trồng được

 Thủy tiên người vợ đáng mơ ước của cánh mày râu

Không ai ngờ một ca sĩ sexy, nổi tiếng lại ngồi cặm cụi may vá cho chồng như Thủy Tiên

Hình ảnh Thủy Tiên ngồi vá áo, giặt quần áo hay làm vườn khiến nhiều người bất ngờ. Một người phụ nữ của công chúng vẫn cặm cụi may vá, nấu nướng để chồng con có bữa cơm ngon lành và an toàn thật đáng quý.

Đặc biệt, việc quyết tâm “giấu con” đến cùng của vợ chồng Thủy Tiên cũng khiến nhiều người xúc động. Sự “soi mói” của truyền thông, của người hâm mộ có thể ảnh hưởng đến cuộc sống của bé.  Điều đó cho thấy, cô muốn con được sống một cách bình thường như bao đứa trẻ khác.

 Thủy tiên người vợ đáng mơ ước của cánh mày râu

Thủy Tiên giấu con rất kỹ vì không muốn làm ảnh hưởng đến cuộc sống của con

Một người phụ nữ luôn dành những điều tốt đẹp nhất cho chồng, cho con hẳn đáng quý biết bao.

Không chỉ thế, Thủy Tiên còn có một thân hình bốc lửa, căng tràn sức sống. Vẻ đẹp của Thủy Tiên cũng là niềm mơ ước của nhiều người.

Vượt qua mọi thị phi, những sự lên án, chỉ trích của cộng đồng mạng, Thủy Tiên vẫn bên cạnh chồng, yêu thương, động viên và cùng anh vượt qua mọi khó khăn. Sau tất cả, đó là điều đáng quý và đáng trân trọng nhất của Thủy Tiên.

Thủy tiên người vợ đáng mơ ước của cánh mày râu

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục