Nội dung

Được mệnh danh là “nhà thiết kế của các siêu mẫu”, Azdine Alaïa là người giới thiệu những cô gái trẻ tới thế giới siêu mẫu, trong đó có Stephanie Seymour, Veronica Webb và naomi campbell . Ông đã dạy họ cách dùng dao nĩa, cách bước đi trên sàn catwalk, cách nói “không” trong các cuộc thương thảo, và quan trọng nhất cách thể hiện bản thân mình. Ông coi họ như chính con đẻ của mình. Những siêu mẫu này tới nay vẫn trìu mến gọi Alaïa là “Papa”.

Thương hiệu azzedine alaa đến việt nam

Các thiết kế tinh tế của Alaïa.

Trong bối cảnh cạnh tranh ồn ào của các thương hiệu thời trang xa hoa, Azzedine Alaïa là một ngoại lệ. Ông cho rằng việc chạy đua theo thời gian và các xu hướng gây ra sự căng thẳng, mệt mỏi và mất đi khả năng sáng tạo trong thiết kế. Vì thế, ông từ bỏ việc thiết kế trang phục theo mùa, tự gạt khái niệm về “xu hướng” trong các bộ sưu tập, không làm show cũng như không thực hiện các chiến dịch quảng bá thương hiệu. Alaïa làm thời trang bằng sự kín đáo và khiêm nhường vốn có; nhưng điều này không có nghĩa rằng thương hiệu Alaïa ít được biết đến, mà ngược lại, từ những ngày đầu thành lập vào thập kỷ 70 cho đến ngày nay, đây là một trong những thương hiệu được khao khát nhất trong làng thời trang cao cấp.

Thương hiệu azzedine alaa đến việt nam

Không khí bữa tiệc trà chiều.

Thông qua việc sử dụng khéo léo các chất liệu đặc biệt cùng các kỹ thuật may tinh xảo- từ đường ly ẩn và corsetry, da rắn cắt bằng laser đến những chất liệu len dệt, đặc trưng của thương hiệu, các thiết kế của Alaïa là sự pha trộn hoàn hảo giữa những chi tiết cổ điển, lịch thiệp và những đường cong ôm dáng gợi cảm khiến tất cả phụ nữ từ Đệ nhất phu nhân Michelle Obama đến những ca sĩ, diễn viên, người mẫu như Lady Gaga, Nicole Kidman, Victoria Beckham, Naomi Campbell... đều muốn là “tín đồ” của thương hiệu này.

Thương hiệu azzedine alaa đến việt nam

Nữ diễn viên Đỗ Hải Yến (váy hồng) cùng bạn bè thưởng thức tiệc trà chiều và chiêm ngưỡng các thiết kế mới.

Vừa qua, LUALA đã tổ chức một tiệc trà chiều dành riêng cho các khách hàng thân thiết tại khách sạn Sofitel Legend Metropole. Trong một không gian ấm cúng và gần gũi, các khách hàng có dịp tận mắt chiêm ngưỡng những thiết kế đỉnh cao này. LUALA sẽ phân phối các sản phẩm ready-to-wear, túi xách, giày dép và phụ kiện của Alaïa bắt đầu từ thu đông 2013. Các thiết kế của Alaïa sẽ được trưng bày tại LUALA, 61 Lý Thái Tổ, Hà Nội và Milano, 88 Đồng Khởi, quận1, TP HCM. 

Phương Thảo

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục