Nội dung

thực đơn giảm cân khoa học hiệu quả của sao Hàn trong 7 ngày sẽ mang đến cho bạn một kế hoạch ăn kiêng đầy đủ hiệu quả an toàn nhất phù hợp cho tất cả mọi người. Để có được thân hình chuẩn như hiện tại, nhiều thần tượng xứ Kim chi phải trải qua quá trình ăn kiêng khắc nghiệt và những bài tập thể dục mất sức. Nhưng các bạn đừng quá lo lắng thực đơn ăn kiêng trong bài viết này vô cùng đơn giản dễ thực hiện mà vẫn đảm bảo đầy đủ chất dinh dưỡng cũng như đạt được mục tiêu giảm cân an toàn. Thật không thể bỏ qua phải không nào.

Hãy cùng HocHoiMoiNgay.COM tham khảo những thông tin dưới đây để có thêm gợi ý thực đơn giảm cân khoa học nhất.

Đây là chế độ ăn kiêng vừa có công dụng làm giảm 4,5kg chỉ trong vòng 1 tuần, mà còn có khả năng hỗ trợ thải độc tố ra khỏi cơ thể. Các món ăn đều giúp làm giảm cảm giác đói bụng, làm giảm mỡ thừa và giữ cho bạn một cảm giác cân bằng, không bị mệt mỏi. Mỗi ngày, bạn được ăn 3 bữa chính và 1 bữa phụ, không phải nhịn ăn kham khổ như các chế độ ăn kiêng khác. Tổng thể các món ăn trong thực đơn cũng khá đủ chất, cung cấp cho bạn những dinh dưỡng cần thiết, cho nên mỗi khi thấy đói thì chỉ là cảm giác thèm ăn, chứ không gây ra tình trạng thiếu chất gây nguy hiểm tới sức khỏe.

Thực đơn giảm cân khoa học hiệu quả của sao hàn trong 7 ngày

Trong suốt 7 ngày trong tuần, hãy ăn uống theo thực đơn mẫu dưới đây:

Thực đơn cho bữa sáng

Khi vừa ngủ dậy, hãy vắt lấy 3 thìa nước cốt chanh rồi pha với một cốc nước ấm, rồi uống hết. Nước chanh sẽ giúp cung cấp nước cho cơ thể sau suốt một đêm dài, lại giúp cân bằng độ pH cho cơ thể, vừa hỗ trợ giảm cân, vừa giúp tăng cường sức khỏe. Nước chanh còn giúp làm sạch gan, đẩy độc tố ra ngoài, và kích thích hệ trao đổi chất làm việc hiệu quả hơn, giúp đốt cháy mỡ thừa thành calo để hoạt động.

Sau khi uống nước chanh khoảng 30 phút, bạn có thể ăn 2 quả táo hoặc 2 quả cam, hoặc ăn vài múi bưởi. Nếu bạn vẫn thấy đói bụng, có thể ăn nửa chén hạt dẻ hoặc lạc luộc để bổ sung chất béo có lợi cho cơ thể. Lượng calo trong lạc hoặc hạt dẻ sẽ giúp bạn cảm thấy no bụng hơn, đủ sức làm việc tới buổi trưa.

Thực đơn cho bữa trưa

Trong bữa trưa, bạn chỉ được ăn thịt nạc, không được ăn cơm. Bạn có thể ăn khoảng 1,5 lạng thịt gà lọc xương, bỏ da, hoặc 1,5 lạng thịt bê, nên ăn thịt luộc hoặc thịt nướng, không ăn thịt quay hay thịt chiên, xào. Bạn chú ý là không nên thêm muối vào thịt, mà nên ăn kèm với xì dầu thì sẽ tốt hơn. Sau đó, bạn có thể ăn thêm 1 hộp sữa chua không đường. Bữa trưa này sẽ giúp bạn no bụng trong khoảng 3-4 giờ, đảm bảo một khoảng thời gian đủ dài để tiêu hóa thật kỹ phần thịt, với lượng protein giúp bạn có đủ năng lượng để hoạt động.

Nếu cảm thấy đói bụng, bạn có thể ăn nhẹ buổi chiều bằng 1 quả chuối hoặc một bát salad rau củ. Chính bữa ăn nhẹ này sẽ giúp kích thích hệ tiêu hóa hoạt động trơn tru, đồng thời cũng hỗ trợ detox cho cơ thể.

Thực đơn cho bữa tối

Trong bữa tối, bạn cũng không được ăn cơm, chỉ ăn 2 quả trứng luộc chín kỹ, ăn salad rau với dưa chuột trộn dầu olive và một chút muối tinh.

Bạn nên nhớ phải ăn bữa tối trước 6h chiều, để hệ tiêu hóa có thể nghỉ ngơi trước khi đi ngủ. Sau 6h chiều, bạn chỉ nên uống trà hoặc uống nước để bổ sung nước cho cơ thể, giúp tăng khả năng thanh lọc và cũng giúp làm giảm cảm giác đói bụng. Bạn có thể pha 1 lít trà (với khoảng 4 túi trà xanh) để uống dần, giúp đốt cháy thêm khoảng 80 calo nữa.

Thực đơn giảm cân khoa học hiệu quả của sao hàn trong 7 ngày

Bạn cần phải tuân thủ theo thực đơn này một cách chính xác, kiên trì trong 1 tuần, bạn sẽ thấy cân nặng của mình giảm đi theo dự định. Nếu cảm thấy đói, hãy uống nước để giảm cảm giác đói và giúp bạn bớt mệt mỏi. Bạn có thể pha sẵn một bình nước để uống trong suốt cả ngày, giúp tăng thêm sự tỉnh táo và còn giúp làm đẹp da trong mùa đông.

Công thức

Cho các nguyên liệu vào bình nước, để khoảng 1 tiếng cho ngấm, rồi bạn đã có công thức nước uống detox giúp bạn uống dần giữa các bữa ăn, tăng hiệu quả detox và giảm cân. Dưa chuột là loại quả giúp lợi tiểu, nên hỗ trợ bạn thải độc tốt, lại giúp giảm cân đối với những người hay gặp tình trạng tích nước trong cơ thể. Gừng giúp làm tăng cảm giác no bụng, lại hỗ trợ đốt cháy mỡ thừa rất nhanh. Còn bạc hà không chỉ giúp làm giảm cảm giác thèm ăn, mà còn cho bạn hơi thở thơm mát, kích thích tinh thần sảng khoái, nên bạn sẽ không có cảm giác mệt mỏi, ủ rũ khi phải ăn kiêng nữa.

Sau khi xem qua thực đơn giảm cân khoa học hiệu quả của sao Hàn trong 7 ngày trên đây chắc hẳn các bạn muốn nóng lòng thực hiện ngay phải không nào. Nhưng trước khi thực hiện bất cứ một chế độ giảm cân nào bạn cũng cần phải kiểm tra sức khỏe của mình có phù hợp để bắt đầu hay không. Chúc bạn giảm cân thành công và đừng quên đồng hành cùng HocHoiMoiNgay.COM để biết thêm nhiều thông tin hữu ích nhé.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục