Nội dung
Với những chia sẻ trên trang cá nhân, nữ ca sĩ mong muốn khán giả sẽ có được cái nhìn cận cảnh hơn về thử thách vừa qua của The Face.

Sau tập 5 của The Face, một làn sóng mới từ dư luận đã bùng lên với chiến thắng không thuyết phục của đội Phạm Hương. Theo đó, các thí sinh cho rằng kết quả chung cuộc trong thử thách catwalk trên bàn tiệc phải thuộc về đội Lan Khuê. Phần đông khán giả cũng đồng tình với quan điểm này.

Thu thủy lên tiếng về việc giám khảo bị mua chuộc tại the face

Thu thủy lên tiếng về việc giám khảo bị mua chuộc tại the face
Đội Phạm Hương giành chiến thắng nhưng không được sự ủng hộ của khán giả.

Trong thử thách catwalk, phần quyết định phụ thuộc vào số lượng phiếu bầu chọn của những vị khách có mặt. Trong đó, đội Phạm Hương nhận được 13 sự ủng hộ, hai đội còn lại đều cán mốc là 9. Mặc dù nhận được nhiều lời khen nhưng đội Lan Khuê cuối cùng vẫn rơi vào vòng nguy hiểm và mất đi 1 thành viên. Vì thế khán giả tỏ ra hoài nghi liệu ban giám khảo khách mời có bị mua chuộc hay không.

Thu thủy lên tiếng về việc giám khảo bị mua chuộc tại the face
Thí sinh Thu Hiền bị loại trong thử thách ở tập 5.

Bên cạnh đó, sau khi tập 5 vừa lên sóng đã xuất hiện tin nhắn “tố” Phạm Hương chơi chiêu để có được chiến thắng:“Hoa hậu phạm hương cấu kết với 1 thành viên trong team sản xuất The Face trong tập 5 và 6 thử thách catwalk. Thông báo với hồ ngọc hàlan khuê chỉ được mời 3 khách mời nhưng Phạm Hương được mời nhiều khách hơn, thắng 2 thử thách liên tiếp loại đi Thu Hiền và Kim Chi của team Lan Khuê dù catwalk của team Phạm Hương là yếu kém nhất”. Tuy nhiên, hiện tại vẫn chưa thể xác minh độ chính xác của thông tin này.

Nữ ca sĩ Thu Thủy, một trong 32 vị khách mời trên bàn tiệc đã có những chia sẻ trên trang cá nhân để phần nào giải đáp những hoài nghi của khán giả. Cô viết: “Lúc vote cho ‪#‎teamPhạmHương mình thở phào nhẹ nhõm vì đã cố gắng công tâm nhất có thể! Nhưng đến lúc phát sóng tập này thì Thuỷ đã nhận rất nhiều phản hồi trái chiều các anh chị đồng nghiệp mà Thủy quen biết rằng các vị khách mời có bị mua chuộc không? Không được công bằng với #teamKhue,‪ #‎teamHa và tất cả các thí sinh của đội khác cũng khá thắc mắc vì sao #teamPhạmHương lại thắng?”

Thu thủy lên tiếng về việc giám khảo bị mua chuộc tại the face
Thu Thủy trong buổi ghi hình.

Thu Thủy cho biết trước nay chưa từng gặp Phạm Hương nên không có lý do gì để ưu ái: “Thật sự quen thì Thuỷ đã từng làm việc chung với Hà rất nhiều lần. Đối với Khuê thì 2 chị em đã cùng tập luyện bộ môn dancesport cho chương trình Bước nhảy Hoàn vũ và có thể gọi là khá thân! Còn riêng với Phạm Hương, Thuỷ chưa từng gặp, chưa từng tiếp xúc với bạn ấy bao giờ thì tại sao Thuỷ vẫn phải suy nghĩ rất nhiều,đắn đo rất nhiều khi đưa ra quyết định vote cho ‪#‎teamPhamHuong?”

 Thu thủy lên tiếng về việc giám khảo bị mua chuộc tại the face

Thu thủy lên tiếng về việc giám khảo bị mua chuộc tại the face

Thu thủy lên tiếng về việc giám khảo bị mua chuộc tại the face
 Nguyên văn chia sẻ của Thu Thủy trên trang cá nhân.

Giải thích về sự lựa chọn của mình, Thu Thủy cho biết: “Khi ngồi tại vị trí đó, được tận mắt chứng kiến, được nhìn thật gần từng cử chỉ và hành động, thần thái, ánh mắt và những bước chân di chuyển của từng thí sinh thì bạn mới có thể cảm nhận được hết sự nỗ lực của các em trong từng ‎team. #teamHa được đánh giá ngay từ lúc đầu là team nổi bật nhất, các thí sinh khá đồng đều. #‎teamKhue thì Thuỷ ấn tượng bạn Mai Ngô vì lúc trước đã từng gặp em ấy còn là thành viên của vũ đoàn Bước Nhảy. #teamPhamHuong thì 3 bạn trong đội đều có gương mặt khả ái.

Thử thách catwalk trên bàn đi thôi đã khó rồi các em trong đội có những bước đi rất nhẹ nhàng, tự tin, vững chắc, khuôn mặt của từng bạn luôn giữ được sự bình tĩnh và tươi tắn như không hề có chuyện gì xảy ra. Nếu người xem phát lại thì sẽ cảm nhận #teamPhamHuong may mắn là không bị chướng ngại vật nhiều nên không bị làm khó như các đội khác, vậy mình có tính là đội bước ra thi đầu tiên có bị hồi hộp, áp lực nhiều hơn không? Nhưng Thủy vẫn thấy từng bước đi của các em ấy không bị run rẫy, có thể nói các em ấy đi đúng nhạc nhất và sắc mặt vẫn không chút thay đổi, vẫn luôn giữ ánh mắt và nụ cười đầy tự tin”.

Thu thủy lên tiếng về việc giám khảo bị mua chuộc tại the face

Thu thủy lên tiếng về việc giám khảo bị mua chuộc tại the face
Thu Thủy đánh giá cao phần thể hiện của các cô gái trong đội Phạm Hương.

Nữ ca sĩ mong muốn chia sẻ của cô sẽ giúp khán giả có được cái nhìn gần hơn với những gì được truyền tải qua 45 phút trên truyền hình: “Và cuối cùng Thuỷ nói tất cả ở đây mục đích chỉ muốn truyền một chút cảm nhận của Thuỷ là 1 trong những người đã từng có mặt trực tiếp trong vòng thi này đã vote cho #teamPhamHuong là những người nhìn rõ, đủ gần và công tâm nhất! Còn cảm nhận của mỗi người mỗi khác không ai giống ai được nên cũng đừng bàn luận ai đúng ai sai nữa! Kết quả cuối cùng còn tuỳ thuộc vào phong độ của các thí sinh và có gặp được may mắn hay không nữa cả nhà à!”

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục