Nội dung
Thủ thuật sức khỏe dành cho nam giới

(HOCHOIMOINGAY.com) – Đã được chứng nhận về lợi ích sức khỏe rõ rệt, dưới đây là những thủ thuật được các chuyên gia sức khỏe khuyên nam giới nên thực hành hàng ngày.

 

Những thủ thuật đó bao gồm chọn thực phẩm, đồ uống và duy trì các thói quen:


Chocolate đen làm giảm mức độ căng thẳng

Các polyphenol có trong chocolate đen đáp ứng với các thụ thể não giúp giảm lo âu, căng thẳng. Hơn nữa, nguy cơ đau tim và các cục máu đông không còn cơ hội tấn công cơ thể. Các chuyên gia sức khỏe đều khuyên nam giới nên ăn chocolate đen nhiều ca cao mỗi ngày như một cách tăng cường sức khỏe thể chất và tinh thần. 


Một vại bia đen mỗi ngày tăng sức khỏe tim mạch

Một vại bia đen mỗi ngày cũng là slogan của Guinness, một trong những nhà sản xuất bia lớn nhất thế giới. Theo các nhà khoa học đến từ Đại học Wisconsin, một vại bia đen mỗi ngày có thể ngăn ngừa cục máu đông và nhồi máu cơ tim. Nghiên cứu tiến hành những con chó có động mạch hẹp đã cho thấy bia đen giảm sự đông máu, giúp máu lưu thông tốt hơn. Bia đen, chính vì vậy được xem là đồ uống đồng hành lý tưởng trong cuộc sống của nam giới.


Thủ thuật sức khỏe dành cho nam giới

Một vại bia đen mỗi ngày có thể ngăn ngừa cục máu đông và nhồi máu cơ tim

Thủ dâm làm tăng khả năng miễn dịch và giúp ngăn ngừa ung thư

Năm 2003, một nghiên cứu ở Australia đã cho biết những người đàn ông thủ dâm nhiều hơn năm lần một tuần đã giảm 1/3 nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt vì xuất tinh giúp loại thải các độc tố gây bệnh. Hơn nữa, khi đạt cực khoái, cơ thể tăng sản xuất một liều lượng nhỏ các  hoóc – môn cortisol tự nhiên giúp điều hòa và tăng cường khả năng miễn dịch của cơ thể. Các nhà nghiên cứu cũng cho rằng thủ dâm là một cách cải thiện tâm trạng, cải thiện khả năng tình dục. Điều này đã gián tiếp bênh vực cho hành động vốn còn bị xã hội định kiến rất nhiều. 

Pho – mát nguyên chất cung cấp năng lượng cho người tập luyện cường độ cao

Đừng quá lo lắng nếu bạn cảm thấy mình dùng hơi nhiều pho – mát nguyên chất. Chất béo có trong pho – mát chưa bị chia tách chứa đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết để phát triển thể chất. Đặc biệt, casein protein có trong pho – mát cung cấp năng lượng cơ thể cho những người tập luyện cường độ cao. Chất canxi có trong thực phẩm này giúp răng chắc khỏe,  axit linoleic liên hợp có đặc tính chống ung thư hữu hiệu.


Thủ thuật sức khỏe dành cho nam giới

Casein protein có trong pho – mát cung cấp năng lượng cơ thể cho những người tập luyện cường độ cao

Thịt bò tăng sức mạnh cơ bắp

Trước nay, thịt bò vẫn được xem là thực phẩm tăng cường cơ bắp cho các quý ông trẻ tuổi, thì mới đây các nhà khoa học tại Đại học McMaster ở Canada đã kết luận thịt bò còn đặc biệt có lợi cho sức khỏe của nam giới trưởng thành. Thịt bò giúp bù đắp lại sự mất mát cơ khi chúng ta lớn tuổi và khó Khăn hơn để tổng hợp protein, chống lại các sự cố về cơ bắp. Đối với những người có tập luyện thể chất, lại càng cần thiết để bổ sung thịt bò vào khẩu phần ăn hàng ngày. 


Thủ thuật sức khỏe dành cho nam giới

Thịt bò duy trì, xây dựng, phát triển kết cấu cơ thể

 

mentoday.net theo Trí Thức Trẻ

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Quần bơi cho chàng yêu thể thao

(HOCHOIMOINGAY.com) – quần bơi cho một chuyến đi chơi là không thể thiếu. Hãy chuẩn bị sẵn vài mẫu trong túi xách vì bạn sẽ rất cần chúng. Ngoài ra, những mẫu quần này...

Xem thêm  

BST underwear nam mùa hè 2013 từ Upman

(HOCHOIMOINGAY.com) – Nhãn hiệu đồ lót nam Upman, mới đây đã giới thiệu bst underwear nam mùa hè 2013 của họ. Trong bst này, Upman mang tới cho các chàng trai những mẫu quần boxer nam...

Xem thêm