Nội dung

Màu tím có nhiều sắc độ, từ tím hoa cà, tím của hoa oải hương đến tím than. Mỗi gam màu đều cho ra một đặc trưng và sắc thái tương đối khác nhau. Với từng cách phối hợp, ăn mang và phong cách khác biệt cũng sẽ thích ứng với từng sắc độ tím.

Mùa thu năm nay thế giới của phái đẹp sẽ trở nên thơ mộng hơn với sự xuất hiện của son môi màu tím lạ. Những cô nàng có nước da socola sẽ vô cùng vui sướng khi bắt gặp được màu son hợp một cách tuyệt đối với mình. Tuy nhiên để có được một bờ môi gợi cảm với màu son hot này bạn cần tuân theo những quy tắc trang điểm nhất định. Chẳng hạn như bạn cần kết hợp trang phục và phụ kiện đi kèm đồng màu hay có những chi tiết tương ứng.

Son màu tím hoặc ánh tím phản ánh sự vương giả và độ sâu huyền bí. Nhưng màu son này cực kỳ kén người dùng, đòi hỏi bạn phải có trình độ "cao tay" trong trang điểm. Bởi nếu quá sa đà vào màu tím, bạn sẽ khiến người khác nghĩ rằng bạn đang mệt mỏi, kiệt sức hoặc đang đi dự lễ hội Halloween. Son màu tối hợp với những cô gái có làn da sậm màu.

Màu tím tuy nhẹ nhàng hơn so với các màu khác nhưng khi khi bôi lên môi nó sẽ khiến bạn khá nổi bật. Vì vậy, cần tránh make-up mắt và má với các màu sắc rực rỡ.

Thử sức với màu son tím

Thử sức với màu son tím

Chỉ cần một đường kẻ viền mí mắt bằng chì màu sáng là đủ để hoàn thiện phong cách ấn tượng

Thử sức với màu son tím

Son màu tối hợp với những cô gái có làn da sậm màu

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm