Nội dung

Bộ sưu tập mùa thu 2013 dành cho nam gợi lên nét đẹp mạnh mẽ ở thiết kế cổ điển chân thực và chú trọng đến chất liệu và phối trộn tinh tế những màu sắc chủ đạo của thu đông.

Alpha: Bộ sưu tập với chất liệu nylon ballistic với màu xanh baltic mới lạ làm mềm mại hơn cho những dòng sản phẩm mang dáng vẻ “cứng cáp” như Deluxe, Campanion và Alpha Light Weight. Split Travel Kit với ngăn kéo phân nhỏ được thiết kế riêng để chứa các vật dụng size nhỏ khi đi du lịch.

Thu quyến rũ cùng bộ sưu tập mới của tumi

Tegra-Lite: Với chức năng siêu nhẹ cùng năm kích cỡ khác nhau và bốn bánh xe tiện dụng, sản phẩm mùa thu này có dòng Bordeaux phối hợp với màu bạc, màu trắng, xanh tím, than đá. Lấy cảm hứng từ hình dạng chiếc rương gỗ từ thập niên 1960, một dải sọc 3 màu được thiết kế nổi bật ngay giữa chiếc vali màu xám.

Thu quyến rũ cùng bộ sưu tập mới của tumi

Bộ sưu tập còn có nhiều dòng sản phẩm khác với thiết kế đặc sắc và công dụng khác nhau: dòng Alpha Bravo với thiết kế gọn gàng, có họa tiết bằng da khéo léo và chức năng tiện dụng. Dòng Vapor gồm những sản phẩm vali cứng, bốn bánh xe được thiết kế màu sắc bóng bẩy như màu cam đất, màu khói, họa tiết in hoa và có nhiều kích cỡ. Astor dòng sản phẩm cao cấp nhất cho doanh nhân, với lối thiết kế cổ điển, tinh tế. Da thuộc cao cấp Saffiano với chức năng chống thấm và chống trầy, vải dù cao cấp kết hợp chất liệu đặc trưng ballistic (dùng để làm áo chống đạn) tạo nên nét bí ẩn, tao nhã của tông màu neutral cho dòng sản phẩm này. Ticon là biểu tượng đại diện cho các thương hiệu hiện đại, có thể nhận biết tumi với logo “T” được trang trí lên những kiểu bán chạy nhất. Ngoài ra, khách hàng có thể chọn nhiều dòng sản phẩm với nhiều kích thước, công dụng và chất liệu khác nhau, như Beacon Hill hay Virtue .

Sản phẩm mới của Tumi còn có dòng Men’s SLGs  bao gồm: ví gấp, ví danh thiếp, ví du lịch và ví kẹp tiền… được thiết kế cho phù hợp với trào lưu “thời trang dành cho người thanh mảnh” với nhiều chất liệu khác nhau. Hãng cũng có có bộ sưu tập mùa thu dành cho nữ thể hiện rõ nét tinh tế trong thiết kế, kiểu dáng, phụ kiện. Trong đó, Voyageur lấy ý tưởng từ những khu vườn hoa đầy màu sắc cộng với chất liệu nhẹ nylon và chi tiết chấm phá bằng da. Dòng Voyageur đáp ứng những mong muốn của khách hàng nữ từ chức năng tiện dụng đến trang trí in hoa, màu xanh navy và màu cam đất. Sản phẩm bao gồm hành lý xách tay Super Leger, balô Brive Sling, túi Q-tote và giỏ xách Geneva Carry-All.

Thu quyến rũ cùng bộ sưu tập mới của tumi

Bộ sưu tập còn mang đến cho nữ giới nhiều sự lựa chọn khác với thiết kế, chất liệu và màu sắc khác nhau: dòng Villa được làm từ vải dù cao cấp của Italy và chi tiết da, điểm thêm nét nữ tính vào thiết kế cổ điển của từng sản phẩm. Dòng Carlisle với những đường may tinh tế, khéo léo. 3 loại sản phẩm chính là túi công sở Nivelle Business Case, túi đi học Lucca City và “túi hẹn hò” Forrest Attache. Dòng Carli dành cho các đêm tiệc hoặc lễ hội nhưng chứa được nhiều kiểu dáng nhẹ nhàng và thời trang. Dòng Prism chuyên bảo vệ những vật dụng và trang sức nhỏ mà người phụ nữ hay mang theo bên người. Sản phẩm bao gồm túi đựng passport, túi đựng danh thiếp, ví. Màu sắc chủ đạo là xanh biển, màu quả mâm xôi, cam, xanh lá, tím và vàng cúc.

Dòng Tech dành cho phụ kiện gồm túi đựng ipad làm bằng da được thiết kế như chiếc bìa dễ dàng xếp lại thuận tiện mang đi nhiều nơi và được hỗ trợ chức năng tự động tắt màn hình. Bao đựng điện thoại với chất liệu cao su co giãn tăng chức năng bảo vệ tối đa cho điện thoại.

Phương Thảo

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Alcado xả hàng đón thu

Từ ngày 15/8, hãng thời trang Alcado giới thiệu chương trình xả hàng đặc biệt, giảm giá từ 20% đến 50% tất cả sản phẩm thời trang tại hệ thống showroom của hãng ở Hà Nội, TP HCM, Nghệ An, Cần Thơ, Bình Dương.

Xem thêm