Nội dung
Thử pin điện thoại htc rhyme

htc rhyme đã có mặt chính thức tại Việt Nam.

HTC Rhyme là smartphone hướng tới các khách hàng nữ của hãng điện thoại Đài Loan. Máy vừa ra mắt tại Việt Nam hôm 28/11 với giá khoảng 12,8 triệu đồng. Máy được trang bị pin 1.600mAh và màn hình 3,7 inch, độ phân giải WVGA.

Thử pin điện thoại htc rhyme

Thời gian đàm thoại kéo dài.

Theo thông lệ, bài kiểm tra pin đầu tiên sẽ thực hiện thông qua thời gian đàm thoại liên tục trên mạng 3G. Máy chỉ chịu thua sau 8 giờ 48 phút hoạt động không ngừng nghỉ, sau đó tự động tắt máy. Đây là khoảng thời gian hết sức ấn tượng, chỉ xếp sau 3 smartphone khác là Galaxy Note, Samsung Wave 3 S8600 và HTC Sensation XL.

Thử pin điện thoại htc rhyme

Thời gian lướt web không quá nổi trội.

Tiếp sau đó là phần lướt web. Quá trình kiểm tra vẫn như trước đây: máy được truy cập vào một trang web không có flash, để tự động tải lại trang sau mỗi 10 giây. HTC Rhyme lần này tuy không vượt trội nhưng cũng không đáng thất vọng. Máy sử dụng được trong 5 giờ 8 phút liên tục, xếp hạng smartphone có mức pin tầm trung so với những máy đã được đem ra thử nghiệm và nêu tên trong "bảng thành tích" ở trên.

Thử pin điện thoại htc rhyme

Quá trình xem video không kéo dài bằng các smartphone khác.

Sau hai phần kiểm tra gây ấn tượng tốt, tại lần kiểm tra thứ ba về thời lượng xem video, Rhyme đã "'rớt hạng" thê thảm khi xếp ở vị trí số 12 trong tổng 14 máy được thử nghiệm. Model tiêu thụ 90% pin sau 5 giờ 23 phút. Đây cũng là thời gian dừng cuộc kiểm tra, giống như mọi lần thử nghiệm pin khi xem video trên các smartphone khác.

Như vậy, mặc dù thời lượng đàm thoại 3G và lướt web khá tốt, nhưng kết quả khi xem video đã khiến Rhyme không nhận được đánh giá tốt hoàn toàn. Nếu sử dụng mỗi thao tác trên một giờ mỗi ngày, người dùng sẽ phải sạc máy sau 39 tiếng, tương đương với thời gian của N9.

Thử pin điện thoại htc rhyme

39h là khoảng thời gian sử dụng trung bình của HTC Rhyme.

Anh Quân
Ảnh: GSM Arena

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm