Nội dung
Thử pin blackberry curve 9380

Curve 9380 màn hình nhỏ nhưng pin chỉ 1230 mAh. Ảnh: Quốc Huy.

blackberry là nền tảng lần đầu được xuất hiện trong các thí nghiệm thử pin , và đại diện lần này là curve 9380 với OS 7 tiết kiệm năng lượng cùng màn hình cảm ứng HVGA+ chỉ 3,2 inch và bộ xử lý 806MHz, thấp hơn tương đối so với các smartphone có tên trong danh sách.

Dù vậy, RIM chỉ trang bị cho smartphone vừa ra mắt của mình pin dung lượng 1230 mAh. Vì thế, khó có thể trông đợi vào một kết quả ấn tượng từ Curve 9380.

Thử pin blackberry curve 9380

Thời gian đàm thoại ngắn.

Đúng như dự đoán, khi thực hiện cuộc gọi 3G, BlackBerry Curve 9380 không phát huy được ưu điểm màn hình nhỏ vì bị tắt trong suốt thời gian đàm thoại. Ngoài ra, vì pin của 9380 nhỏ nhất trong số các smartphone từng được thử nghiệm nên hoàn thành với thời gian chỉ 6 giờ 52 phút.

Tuy nhiên, thời gian này chỉ ít hơn vài phút so với các đối thủ có dung lượng pin cao hơn đáng kể như HTC Radar, Nokia N9 hay Xperia Pro.

Thử pin blackberry curve 9380

Khả năng lướt web ấn tượng.

Trong thử nghiệm lướt web, Curve 9380 không gây bất ngờ với kết quả rất tốt nhờ màn hình LCD (hiển thị những trang trắng ít tốn pin hơn) kích thước nhỏ, chỉ 3,2 inch.

Theo đó, chiếc smartphone BlackBerry "trụ vững" trước những đoạn mã tự động duyệt web trong 6 giờ 40 phút trước khi tự động tắt máy. Kết quả này đưa Curve 9380 lên vị trí thứ 3, trong tổng số 17 điện thoại đã tham gia thử pin.

Thử pin blackberry curve 9380

Thời lượng xem phim thấp.

Tuy nhiên, trong phép thử xem phim liên tục, 9380 không thể tiếp tục gây bất ngờ. Chiếc smartphone kết thúc với kết quả khá thấp, chỉ sau 5 giờ 9 phút với phim chất lượng SD, 90% dung lượng pin đã được sử dụng hết.

Sau hai màn trình diễn không mấy ấn tượng, Curve 9380 vì vậy không được đánh giá cao trong điều kiện sử dụng thường nhật. Dù vậy, chiếc BlackBerry kết thúc cùng một kết quả khá khả quan với dung lượng pin chỉ 1230 mAh. Theo đó, người dùng cần sạc 9380 sau mỗi 39h nếu dành 1 giờ để gọi điện, lướt web, xem phim hàng ngày.

Thử pin blackberry curve 9380

Kết quả sử dụng thường nhật ở mức trung bình.

Nguyên Khánh
Ảnh: Gsmarena

 

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm