Nội dung

Lấy cảm hứng từ bộ đồng phục thủy thủ, biển xanh và bầu trời vùng địa Trung Hải, các nhà thiết kế của Canifa đã làm sinh động hơn những bộ trang phục bằng chất liệu đặc trưng cho mùa thu đông là len sợi truyền thống kết hợp với họa tiết mỏ neo, dây thừng cùng sự phá cách về màu sắc.

Thu đông nổi bật với phong cách sailor

Đường sọc ngang uyển chuyển, sự phối màu độc đáo là điểm nhấn đáng yêu cho trang phục nữ.

Các sản phẩm nữ là áo khoác mỏng với những đường cắt cúp, bo tay tinh tế hay áo len dáng dài, cổ rộng để lộ hờ bờ vai xinh xắn. Với thiết kế cổ tròn, cổ vuông cách điệu, tay lỡ, áo dáng váy hay dáng dài ôm sát, điểm nhấn là đường sọc ngang càng làm cho sự hấp dẫn của sản phẩm trở nên tinh tế hơn. Không quá cầu kỳ ở kiểu dáng và không kén người mặc, bộ sưu tập Sailor mang đến cảm giác thoải mái và gần gũi hơn đối với người sử dụng.

Thu đông nổi bật với phong cách sailor

Hai màu chủ đạo đen và trắng thể hiện cá tính mạnh mẽ.

Vẫn sử dụng những đặc trưng cơ bản của trang phục thủy thủ, các nhà thiết kế Canifa đã phối hợp đường nét, họa tiết trên những gam màu nam tính như: kẻ xanh dương kết hợp với nền xanh đen mạnh mẽ, kẻ ngang xanh và đen trên nền trắng lịch lãm. Họa tiết kẻ sọc luôn là điểm nhấn trong các lựa chọn của chàng trai có phom dáng cao và mảnh khảnh, giúp bạn trở nên khỏe khoắn hơn. 

Thu đông nổi bật với phong cách sailor

Đường viền nơi cổ áo, họa tiết mỏ neo hay đường zic zac chạy dọc theo thân áo tạo cảm giác tươi trẻ và năng động.

Sự trẻ trung thể hiện ở thiết kế dáng hơi thụng, bo gấu và tay áo giúp các chàng khoe được vóc dáng mạnh mẽ. Điểm nhấn của các thiết kế này là những đường viền cổ đan xem 3 màu trắng, xanh và đỏ nổi bật cùng các họa tiết mỏ neo nơi ngực áo giúp các bạn nam trở nên cá tính và năng động.

Thu đông nổi bật với phong cách sailor

Sự kết hợp hoàn hảo của bộ đôi.

Những bộ trang phục cùng tông hoặc lặp lại họa tiết dành cho các cặp đôi cũng là những sản phẩm được ưa chuộng trong mùa thu đông năm nay. Vẫn sẽ là những đường kẻ hay họa tiết đáng yêu nhưng với trang phục dành cho bạn nữ nó sẽ mang dáng vẻ mềm mại của len, dịu dàng của màu sắc, còn với trang phục dành cho nam lại là sự trẻ trung, khỏe khoắn và cá tính.

Bên cạnh những sản phẩm dành cho người lớn, Canifa cũng đã cho ra đời đồng thời những mẫu sản phẩm thủy thủ dành cho trẻ em. Phong cách lính thủy cùng những gam màu sặc sỡ như đỏ, vàng, xanh… sẽ giúp những người mẫu nhí thành các cô bé, cậu bé thủy thủ cá tính, dễ thương và tràn đầy sức sống.

Thu đông nổi bật với phong cách sailor
Thu đông nổi bật với phong cách sailor
Thu đông nổi bật với phong cách sailor

Những “chú” lính thủy nhí nhảnh và đáng yêu trong sắc màu Canifa.

Bộ sưu tập Sailor chú trọng sử dụng những chất liệu len truyền thống co giãn và có độ dày thích hợp với thời tiết của thu đông, vừa giữ được đủ ấm vừa tôn được phong cách riêng của người sử dụng.

Thông tin về thương hiệu thời trang Canifa

Trụ sở chính: 121 Chùa Bộc - Đống Đa - Hà Nội
ĐT: 0435542092/93/94 Fax: 0435542095/ Email: info@canifa.com

Showrooms: 20 showrooms trên cả nước, xem chi tiết trên website www.canifa.com

(Nguồn: Canifa)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục