Nội dung

Trong suốt hành trình 26 năm xây dựng và phát triển, vượt qua hàng trăm các đơn vị thẩm mỹ, Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc xuất sắc khi là thương hiệu thẩm mỹ đầu tiên tại Việt Nam được Motiva - hãng túi ngực nổi tiếng đến từ Hoa Kỳ - vinh danh là đối tác kim cương lần thứ 2. Theo đó, sự kiện sẽ được diễn ra tại khách sạn 5 sao Sheraton (80 Đông Du, Bến Nghé, Q1, TP. HCM) và Lotte (54 Liễu Giai, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội) vào ngày 15 - 16/10 tới đây.

Thu cúc chơi lớn tặng quà cực khủng cho chị em

Ước tính tổng giá trị quà tặng Thu Cúc dành cho khách hàng lên tới 26 tỷ đồng

Để tri ân khách hàng trong sự kiện đặc biệt này, Hệ thống thẩm mỹ Thu Cúc dành tặng khách hàng chương trình quà tặng siêu khủng với 26 suất làm đẹp miễn phí 100%, 2600 suất ưu đãi siêu đặc biệt, 26.000 voucher trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp đẳng cấp với ước tính tổng giá trị lên tới 26 tỷ đồng.

Được Motiva vinh danh là đối tác kim cương đã một lần nữa khẳng định uy tín, chất lượng của Hệ thống thẩm mỹ Thu Cúc trong ngành thẩm mỹ, đồng thời đánh dấu mốc ý nghĩa trên hành trình 26 năm “mang hạnh phúc đến với phụ nữ Việt”.

Thu cúc chơi lớn tặng quà cực khủng cho chị em

Phòng thẩm mỹ của Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc cơ sở 218 Điện Biên Phủ (TP. HCM) với toàn bộ trang thiết bị hiện đại, tối tân.

Trong suốt 26 năm xây dựng và phát triển, Hệ thống thẩm mỹ Thu Cúc luôn sẵn sàng tiếp nhận chuyển giao, ứng dụng những công nghệ mới nhất hiện nay từ Hàn Quốc, Mỹ,.. và các nước có nền thẩm mỹ phát triển bậc nhất. Bên cạnh đó, Thu Cúc còn luôn chú tâm đầu tư vào cơ sở vật chất với mục tiêu đem lại cảm giá dễ chịu, thoải mái nhất cho tất cả các khách hàng với không gian lưu trú sau phẫu thuật đạt tiêu chuẩn 5 sao và hệ thống cơ sở vật chất sang trọng, hiện đại, đẳng cấp.

Thu cúc chơi lớn tặng quà cực khủng cho chị em

Lộ diện dàn sao Việt đình đám sẽ có mặt tại đại tiệc của Thu Cúc.

Ngoài các chương trình ưu đãi làm “nao lòng” tất cả các chị em, đại tiệc còn có sự góp mặt của đại sứ thương hiệu Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc - hoa hậu Đỗ Hà và ca sĩ hàng đầu Việt Nam - ca sĩ Isaac cùng đội ngũ chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu tại Thu Cúc cũng góp mặt trong sự kiện long trọng này.

Giữ vững vị thế nhờ chất lượng vượt trội, Hệ thống thẩm mỹ Thu Cúc chưa bao giờ làm khách hàng thất vọng, cho dù là những khách hàng khó tính nhất. Với sự đầu tư bài bản và chuyên nghiệp này, Thu Cúc tiếp tục viết tiếp những dấu mốc đáng tự hào trên hành trình hơn 26 năm xây dựng và phát triển. 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm