Nội dung

Tối ngày 28/4, khán giả đến với đêm diễn cuối cùng của Vietnam International Fashion Week Spring Summer 2017 (VIFWSS 2017) đã trải qua những giờ phút hồi hộp và gây cấn với những mẫu tóc mang xu hướng của tương lai đến từ thương hiệu chăm sóc tóc chuyên nghiệp toàn cầu.

Người xem đã có lúc phải "thót tim" khi dàn người mẫu xuất hiện những mẫu tóc cao chót vót như chiếc phi thuyền đang hướng thẳng vào không gian hay những chiếc đĩa bay khổng lồ,…tất cả những mẫu tóc được trình diễn như đưa người xem lạc vào không gian của vũ trụ bao la và huyền ảo.

thót tim trước những kiểu tóc như phi thuyền đĩa bay tại vifw 2017 Lần đầu tiên bước ra khỏi hậu trường để giới thiệu đến công chúng những thành quả của sự sáng tạo không ngừng nghỉ từ đội ngũ thợ làm tóc chuyên nghiệp, BST đã thật sự để lại dấu ấn đặc biệt trong lòng khán giả. thót tim trước những kiểu tóc như phi thuyền đĩa bay tại vifw 2017 Để có được những mẫu tóc hoành tráng và nghệ thuật đến vậy là nỗ lực không biết ngừng nghỉ trong nhiều ngày qua của đội ngũ thợ làm tóc chuyên nghiệp. thót tim trước những kiểu tóc như phi thuyền đĩa bay tại vifw 2017 BST gồm những thiết kế tóc vô cùng ấn tượng về kiểu dáng, màu sắc được tạo dáng trên nền những tông màu lạnh. thót tim trước những kiểu tóc như phi thuyền đĩa bay tại vifw 2017 Xét đến nghệ thuật làm tóc, đây là mô phỏng về xu hướng tóc nghệ thuật, được kỳ vọng sẽ đem đến những cách tạo kiểu tóc có màu sắc và kiểu dáng mới mẻ. thót tim trước những kiểu tóc như phi thuyền đĩa bay tại vifw 2017 Cái tên Tương lai đã phần nào nói lên tính thời thượng và đón đầu xu hướng. Rất nhiều kiểu dáng tóc lạ mắt tạo thành những khối hình tròn, tam giác, chữ nhật và hình giọt nước mang đến cho người xem cảm giác vô cùng thú vị. thót tim trước những kiểu tóc như phi thuyền đĩa bay tại vifw 2017 Hành trình tới Tương lai được NTK Ivan Trần tiếp tục chắp nối bằng những mẫu trang phục có sự đồng điệu trong phong cách sáng tạo. Ivan Trần mang đếnVIFWSS 2017 những bộ cánh mang phong cách vô cùng mạnh mẽ. thót tim trước những kiểu tóc như phi thuyền đĩa bay tại vifw 2017 Anh sử dụng chất liệu metan, kim loại cộng với các chi tiết nhấn nhá cầu kì để tạo sự lộng lẫy và tráng lệ cho bộ sưu tập. thót tim trước những kiểu tóc như phi thuyền đĩa bay tại vifw 2017 Ivan Trần là nhà thiết kế trẻ, tài năng bước ra từ chương trình Project Runway. Với bộ sưu tập Tương lai, Ivan Trần đã một lần nữa khẳng định tài năng và tên tuổi của mình trong lĩnh vực thiết kế.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục