Nội dung

Ngày 10/8, Chủ tịch Acer JT Wang cho hay microsoft đang tìm cách để đưa ra mức giá hợp lý cho surface so với các sản phẩm cạnh tranh. Nếu họ chọn mức 199 USD thì thiết bị sẽ có tác động lớn tới thị trường. 

Tuần này, EnGadget lại trích nguồn tin riêng nói rằng Surface phiên bản sử dụng Windows RT và chip ARM sẽ có giá đầy ấn tượng là 199 USD và được bán từ 26/10. Phiên bản Surface Pro dùng vi xử lý Ivy Bridge sẽ đắt hơn và xuất hiện muộn hơn.

Thông tin microsoft surface giá 199 usd gây bất ngờ
Nếu Surface có giá 199 USD, nó sẽ là "bom tấn" trên thị trường.

Một số chuyên gia nhận định, giống Google và Amazon khi "chân ướt chân ráo" bước vào thị trường tablet , Microsoft có thể cũng muốn bán Surface bằng bất cứ giá nào để đạt được chỉ tiêu về doanh số. Khi Surface được tiêu thụ với số lượng lớn, Windows 8 sẽ có vị trí đáng kể trên bảng xếp hạng hệ điều hành dành cho máy tính bảng - mặt hàng công nghệ đang "hot" với người tiêu dùng. "Sản phẩm sẽ lập tức cháy hàng và Windows 8 sẽ xuất hiện trong hàng triệu hộ gia đình. Người ta sẽ không chỉ mua một mà đến 2-3 máy cùng lúc", thành viên Onuora Amobi trên trang Windows8Update hình dung.

Tuy nhiên, 199 USD là mức giá quá rẻ so với những gì Microsoft đã trình diễn về Surface hồi tháng 6. Do đó, đa số coi đây chỉ là tin đồn "không tưởng".

Trong khi đó, đại diện của Microsoft cho hay họ không bình luận về các tin đồn.

Châu An

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

Samsung Galaxy Tab 2 7.0 – máy tính bảng cho sinh viên

Vừa được Samsung Việt Nam tung ra đầu tháng 8, ngoài việc Galaxy Tab 2 7.0 vẫn giữ kích thước màn hình 7 inch đã được nhiều người dùng đánh giá cao, chiếc máy tính bảng này còn nổi bật với những tính năng được tối ưu cho nhu cầu học tập và giải trí của học sinh, sinh viên.

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm