Nội dung
Theo thông tin trước đó, anh Devorise Dixon, 25 tuổi đã tới một cửa hàng KFC tại Compton, California (Mỹ) hôm 11/6 và gọi phần gà gồm ba miếng. Khi cắn vào một trong ba miếng gà đó, Dixon nhận thấy có gì đó không ổn.
“Nó cứng ngắc và dai nhách. Tôi nhìn kỹ thì thấy miếng thịt giống y một con chuột có cả đuôi,” Dixon viết trên Facebook cá nhân cùng bức hình chụp làm bằng chứng.
Sau bài đăng của Dixon, đã có tới hơn 4.200 người gửi lời đề nghị kết bạn với anh trên Facebook. Bức hình “KFC thịt chuột” của anh cũng được chia sẻ tới hơn 100.000 lần, và nhiều người trên khắp thế giới cũng tuyên bố sẽ không bao giờ ăn gà rán KFC nữa.
Dixon sau đó còn nói thêm rằng anh đã quay lại cửa hàng KFC vào thứ Sáu để phản ánh sự việc, và quản lý cửa hàng đã thừa nhận đó là một con chuột và xin lỗi anh.
Thứ Ba vừa qua (16/6), phía cửa hàng KFC đã phản hồi lại với Dixon trên Facebook và nói rằng họ đã rất nhiều lần tìm cách liên lạc với anh, cũng như không có bằng chứng nào chứng minh cho lời buộc tội của Dixon.
Đại diện của KFC cũng khẳng định với trang Business Insider rằng họ đã liên lạc với Dixon, yêu cầu gửi miếng gà tới một phòng thí nghiệm độc lập để kiểm tra. Tuy nhiên, Dixon từ chối nói chuyện với hãng, kể cả trực tiếp hoặc thông qua một luật sư. Anh cũng từ chối không đưa miếng “chuột rán” ra.
Nghi vấn trong câu chuyện bắt đầu nổi lên. Khi nhìn vào bức ảnh chụp miếng thịt, có thể thấy rõ ngay một vết nứt trên lớp bột chiên phủ bên ngoài, lộ ra lớp thịt trắng phía dưới. Dixon nói rằng anh đã cắn một miếng vào đầu “con chuột”, nhưng trong ảnh lại không có dấu vết của một mẩu xương nào.
Thông tin gà rán kfc thịt chuột gây xôn xao cộng đồng mạng
Bức hình mà KFC đã lật ngược lại, cho thấy chỗ bị cắn vào là thịt ức gà đã được nấu chín. (Nguồn: businessinsider) 
 

KFC còn gửi cho Business Insider một bức ảnh lật ngược so với bức ảnh của Dixon, cho thấy rõ ràng phần thịt lộ ra là thịt ức gà đã được nấu chín hoàn toàn. “Cái đuôi” thì có thể là một dải thịt hoặc da gà tình cờ bị dính vào và đem chiên.
Trang Business Insider đang tìm cách liên lạc với Dixon để hỏi phản ứng của anh trước những bằng chứng mà KFC đưa ra và sẽ tiếp tục cập nhật thông tin.
Thông tin gà rán kfc thịt chuột gây xôn xao cộng đồng mạng
 Câu chuyện “KFC thịt chuột” được truyền trên Facebook. (Nguồn: businessinsider)
 
Thông tin gà rán kfc thịt chuột gây xôn xao cộng đồng mạng
Ngay sau đó, một người tuyên bố sẽ không ăn KFC nữa sau bài viết của Dixon. (Nguồn: businessinsider)
Theo Mai Nguyễn (Sức khỏe đời sống/Vietnam+)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm  

Nếp cẩm có thể chữa ung thư

Nếp cẩm có tên khoa học là Philydrum lanuginosum Banks, còn gọi là nếp than (ở nước ta, nếp than có tới 2 loại: than lợt (đỏ đậm) khi nấu rượu sẽ thành màu đỏ và than đen (tím đen) khi nấu rượu...

Xem thêm  

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm