Nội dung

Nếu với một viên kim cương thông thường, sau khi cắt đạt chuẩn chỉ có 8 mũi tên, 8 trái tim và 58 giác cắt thì kim cương viên D-10 lại sở hữu 10 mũi tên, 10 trái tim và 71 giác cắt. Quá trình cắt tỉ mỉ đảm bảo rằng trong bất kỳ điều kiện ánh sáng nào, viên kim cương cũng khoe được vẻ đẹp lấp lánh gấp nhiều lần so với những viên kim cương có cách cắt truyền thống.

Thời trang và đẳng cấp với kim cương doji

Kim cương viên đẳng cấp D-10.

Với cách chế tác đạt tới mức tối ưu về chiết quang và phản quang, kim cương viên D-10 có độ sáng và phát lửa tốt, là những viên kim cương quý hiếm khi chỉ chiếm 0,1% trên tổng số lượng chế tác. Được phân phối bởi Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI cùng kiểm định quốc tế, kim cương viên D-10 còn là biểu tượng của sự may mắn và thịnh vượng, mang lại nhiều điều tốt đẹp cho người sở hữu.

Thời trang và đẳng cấp với kim cương doji

Trang sức kim cương thượng hạng đem lại cho phụ nữ vẻ đẹp quý phái, nổi bật khi được kết hợp cùng trang phục dạ hội lộng lẫy trong những buổi tiệc sang trọng.

Tại hội chợ quốc tế Trang sức Việt Nam 2014 từ ngày 5/11 đến ngày 9/11, kim cương viên D-10 được áp dụng ưu đãi hấp dẫn 10%, đặc biệt giảm thêm 2% kể từ sản phẩm thứ hai. Ngoài ra, khách hàng sẽ được tặng thêm hộp "box in box" sang trọng và kính soi giác để dễ dàng trải nghiệm vẻ đẹp của D-10 bất cứ lúc nào. Cùng chung mức ưu đãi này còn có hàng trăm viên kim cương tự nhiên kiểm định GIA, DJL (DOJILAB) và các sản phẩm trang sức kim cương thượng hạng dành cho quý bà.

Đồng thời, trong lần thứ ba đóng vai trò nhà tài trợ vàng cho hội chợ, DOJI dành cho khách hàng phương Nam nhiều sản phẩm độc đáo khác. Đó là bộ sưu tập trang sức ổ (vỏ) vàng trắng, vàng vàng, vàng hồng 14K, 18K gắn kim cương, giúp khách hàng thỏa sức lựa chọn màu vàng theo sở thích và gu thời trang của mình.

Thời trang và đẳng cấp với kim cương doji

Tất cả các sản phẩm đều được ưu đãi 25% và giảm thêm 5% kể từ sản phẩm thứ hai trong suốt thời gian diễn ra hội chợ.

Đối với những khách hàng yêu thích phong cách thời trang châu Âu hiện đại, hãng đem đến bộ sưu tập trang sức kim cương gắn kim cương 8 mũi tên và 8 trái tim, sở hữu vẻ đẹp tinh tế và sang trọng từ kinh đô thời trang bậc nhất này. Tất cả các sản phẩm đều được ưu đãi 25% và giảm thêm 5% kể từ sản phẩm thứ hai trong suốt thời gian diễn ra hội chợ.

Tham quan, mua sắm tại các gian hàng của hãng trong hội chợ, khách hàng sẽ được tặng nhiều phần quà hấp dẫn và cơ hội bốc thăm trúng thưởng với một giải nhất là 5 nhẫn Lộc trị giá 5 chỉ vàng SJC; một giải nhì là một điện thoại Samsung S5 và một giải ba là một thẻ ATM TPBank 10 triệu đồng. Chương trình diễn ra duy nhất tại hội chợ, nhà thi đấu Phú Thọ - 221 Lý Thường Kiệt, quận 11, TP HCM.

Chi tiết liên hệ hotline: 1800 1168. Website xem tại đây.

(Nguồn: DOJI)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục