Nội dung

Nếu là người có phong cách cổ điển, đơn giản, bạn nên chọn dòng Swiss Military by Chrono với dây đeo làm bằng da, mặt thép đen hoặc trắng, kiểu dáng lịch sự. Mặt đồng hồ thiết kế đơn giản nhưng tinh tế với 3 kim chính.

Ngược lại, đồng hồ Swiss Collection, Jaguar hay Pilo & Co Genève với dây đeo bằng thép mạ vàng hồng, hoặc bằng da cách điệu thịnh hành ở châu Âu lại tôn vẻ lịch lãm sành điệu của người dùng. Bạn có thể chọn mặt kính đồng hồ bảng to, từ 41 đến 44 mm (dành cho nam) và 38 – 41mm (cho nữ). Các chi tiết trên mặt đồng hồ có thể cầu kỳ, đính đá ruby, kim cương… Loại đồng hồ này phù hợp để bạn dự tiệc đêm với trang phục lộng lẫy.

Khi chọn đồng hồ cho những người mê hoạt động thể thao, bạn nên chú trọng đến chức năng sản phẩm. Chẳng hạn, bạn nên chọn những chiếc đồng hồ Swiss Military by Chrono có dây đeo bằng cao su hoặc bằng thép có chức năng Chronometer để đo vận tốc chạy và chức năng Tachymeter để đo thời gian xuất phát, điểm đến. Có loại đồng hồ này chịu được áp suất nước đến 100 m, phù hợp để bơi lội. 

Tất cả các loại dây đeo đồng hồ nên được chú ý đặc biệt nếu bạn muốn giữ chúng sáng như lúc ban đầu và cải thiện tuổi thọ. Dù bằng da, kim loại hay cao su, tất cả các loại dây đeo đồng hồ đều phải được bảo dưỡng để loại chất bẩn và những vết mồ hôi. Với loại dây đeo bằng kim loại hoặc bằng cao su, bạn nên sử dụng bàn chải đánh răng và xà phòng cọ rửa, sau đó giũ sạch và lau chùi bằng giẻ lau mềm.

Với loại dây đeo bằng da, chủ nhân có thể nhúng dây đeo đồng hồ vào một bát nước sạch cả đêm. Sáng hôm sau, để ra ngoài không khí cả ngày cho dây đeo khô. Chú ý, bạn không nên làm khô chúng bằng lò sưởi và máy sấy để tránh việc dây đeo mất đi sự mềm mại của da và màu sắc tự nhiên.

Các nhãn hiệu Swiss Military by Chrono, Swiss Collection, Hanowa, Jaguar, Pilo & Co Genève… của công ty Time Generation đều được bảo hành 2 năm trên toàn thế giới.

Thời trang và cá tính với đồng hồ của time generation
Thời trang và cá tính với đồng hồ của time generation
Thời trang và cá tính với đồng hồ của time generation
Thời trang và cá tính với đồng hồ của time generation
Thời trang và cá tính với đồng hồ của time generation
Thời trang và cá tính với đồng hồ của time generation

Ảnh: Nguyên Chương
Người mẫu: Bảo Trân, Hoàng Long 
Stylist: Tuyết Vân
Trang phục: Mizada, Sam Boutique, Daruma (TP HCM)
Đồng hồ: Time Generation

Time Generation: 85 Hai Bà Trưng, quận 1, TP HCM. ĐT: 38270972 - Website:

(Nguồn: Công ty Time Generation)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Carina chào ‘Thu quyến rũ’

Carina cho ra đời bộ sưu tập “Thu quyến rũ” mang kiểu dáng thanh lịch, nền nã nhưng vẫn rất trẻ trung, quý phái với màu sắc và họa tiết độc đáo.

Xem thêm