Nội dung

Với các bạn trẻ, thể hiện cá tính có nhiều cách: từ kiến thức, năng lực, đến phong cách, ngoại hình... Trong đó, ngoại hình là một yếu tố quan trọng thu hút sự quan tâm của nhiều bạn trẻ. Bằng việc thể hiện “xì tai” thông qua phong cách ăn mặc, bạn có thể chọn cho mình một hay nhiều màu sắc yêu thích để nói về cá tính.

Thời trang ton-sur-ton của giới trẻ

Màu sắc cũng được các bạn quan tâm khi lựa chọn những vật dụng mang theo.

Bạn có thể phối hợp trang phục hàng ngày theo màu sắc tùy vào tính chất môi trường xung quanh (công sở, giải trí hay dạ hội...) hay tùy thuộc vào tâm trạng. Màu sắc yêu thích này còn được thể hiện khi bạn lựa chọn cho mình những vật dụng cùng màu như máy nghe nhạc, máy tính, điện thoại... Cách thức này được các bạn trẻ gọi bằng cái tên phổ biến “tone-sur-tone”.

Thời trang ton-sur-ton của giới trẻ

Màu sắc là một cách đơn giản nhưng hiệu quả để các bạn trẻ thể hiện cá tính của mình.

Bạn có thể lựa chọn và thể hiện cá tính với nhiều màu sắc. Theo đó, các bạn trẻ thường chọn màu xanh, trắng cho những bộ đồ nhẹ nhàng thanh lịch vào mùa hè; màu hồng trẻ trung cho những buổi đi chơi hay màu đen sang trọng khi cần xuất hiện ở nơi trang trọng như công sở, các buổi tiệc, dạ hội. Hoặc đơn giản là thông qua màu sắc, bạn có thể nói lên tâm trạng, cảm xúc.

Thời trang ton-sur-ton của giới trẻ

Chọn màu sắc để thể hiện cảm xúc của mình.

Hiện, nhiều bạn trẻ tham gia cuộc thi “Vaio E - mỗi sắc màu, một phong cách” () - một sân chơi phong cách dành cho giới trẻ. Đang bước vào vòng 2 (kéo dài đến ngày 26/4), bên cạnh cuộc thi ảnh trên website, chương trình còn có nhiều hoạt động khác dành cho bạn như bình chọn để nhận thưởng, chụp hình phong cách tại Vaio Mobile Studio ở Hà Nội từ ngày 20 đến 22/4 và 27- 29/4.

VAIO E là dòng laptop thời trang thích hợp cho giới trẻ của Sony, có nhiều màu sắc tùy chọn để bạn có thể lựa chọn phù hợp với phong cách sống và sở thích của mình. Điều thú vị còn nằm ở những hoa văn vân nổi độc đáo, tạo nên cho máy vẻ ngoài cuốn hút.

(Nguồn: Sony)

SG003813

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục