Nội dung

Trên sân khấu thiết kế hiện đại (25x35 m), 50 người mẫu của Hà Nội, TP HCM sẽ trình diễn 200 bộ trang phục kết hợp hài hòa với 200 kiểu mũ bảo hiểm. Màu sắc phong phú, mang phong cách trẻ, khỏe, hiện đại và an toàn, chúng tạo sự thoải mái khi tham gia các sinh hoạt đời thường. Đặc biệt, nhà thiết kế Trương Thanh Long sẽ giới thiệu 10 kiểu dáng độc đáo gồm trang phục và mũ bảo hiểm cho các em thiếu nhi.

Thời trang mũ bảo hiểm

Một trong những kiểu trang phục và mũ bảo hiểm của An Toàn & Mốt.

An Toàn & Mốt đã diễn ra tại Nha Trang (tháng 5) và Hải Phòng (tháng 7) với những màn trình diễn của hơn 10 nhà thiết kế trẻ và 150 bộ trang phục, mũ bảo hiểm.

Đài truyền hình TP HCM sẽ phát sóng trực tiếp đêm trình diễn thời trang An Toàn & Mốt trên kênh HTV9.

Anh Vân

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Trẻ trung trong ngày đông

Những gam màu tươi trẻ vẫn được ưa chuộng trong mùa đông như xanh, vàng, cam. Đặc biệt năm nay, kiểu váy digan với nhiều màu sắc đang là mốt. Bạn hãy tham khảo một số mẫu đang có bán tại cửa hàng Tracy, 171 Hàng Bông (Hà Nội).

Xem thêm  

Áo khoác trẻ trung

Kiểu áo jacket bằng vải dù có chần ô vuông luôn được phái đẹp ưa chuộng, bởi các thiết kế này không chỉ giữ ấm mà còn tạo dáng cho bạn trong những ngày đông giá rét. Dưới đây là một số mẫu đang thịnh hành.

Xem thêm  

Người mẫu Stacy Keibler

Nhìn thân hình thanh mảnh và quyến rũ của Stacy, ít ai nghĩ rằng cô là một đô vật có tiếng. Thú vui của người đẹp Baltimore (bang Maryland) là đấu vật với trang phục là những bộ đồ lót gợi cảm.

Xem thêm  

Những ‘bộ cánh’ mới của Đàm Vĩnh Hưng

Trong chuyến lưu diễn tại Mỹ vừa qua, Mr. Đàm đã rong ruổi từ Florida đến New York để chọn cho mình những món hàng hiệu đắt tiền "không đụng hàng" như: áo thun, quần lính bó, giầy boot, túi xách... phục vụ cho những show diễn sắp tới của mình.

Xem thêm