Nội dung

Ba nhà thiết kế thời trang Huy Trần, Hà Trương, và đỗ mạnh cường sẽ mang đến cuộc chơi sắc màu cho đêm diễn.

Thời trang hè tôn vinh sắc đỏ đen trắng
Từ trái qua: nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường, hà trương và Huy Trần.

huy trần với bộ sưu tập Optic Fire (Lửa Thị Giác) tôn vinh vẻ phồn thực nảy nở của mùa hè bằng màu đỏ. Những đường cắt rời tượng trưng cho sức sống mạnh mẽ cùng các đường cắt xẻ táo bạo phô trương những đường cong hoàn mỹ của người phụ nữ. "Màu đỏ rợp sàn diễn gợi liên tưởng một điệu nhảy mê hoặc, miên man và đầy cám dỗ", anh nói.

Ngược lại, Hà Trương chỉ dùng hai sắc trắng, đen để tả một khía cạnh khác của tính nữ qua bộ sưu tập The New Woman In You (Tân Đàn Bà). Sử dụng hai màu cơ bản trong thời trang, nhưng nữ thiết kế sẽ mang đến điều bất ngờ với sự đảo lộn trật tự dạ phục và y phục ban ngày.

Thời trang hè tôn vinh sắc đỏ đen trắng
Linh Nga sẽ thể hiện ý tưởng của Đỗ Mạnh Cường trong sưu tập thời trang mới.
 
Tiếp tục tham gia các show diễn thời trang lớn, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường lần này chỉ sử dụng duy nhất sắc trắng cho sưu tập mới. Anh lấy ý tưởng từ bộ phim kinh điển thập niên 1940 The Postman Always Rings Twice (Người đưa thư luôn bấm chuông hai lần) với nhân vật của nữ diễn viên gạo cội Lana Turner - một người đàn bà luôn được phục sức trong sự trắng toát thánh thiện nhưng đầy mưu mô phản trắc. Diễn viên múa Linh Nga sẽ xuất hiện như nàng thơ của Đỗ Mạnh Cường và thể hiện ý đồ của nam thiết kế.
 
Với chủ đề "White’s Hot", f fashion show diễn ra vào tối 11/4 tại TP HCM.
 
Trung Sơn

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục