Nội dung

Bữa tiệc thời trang cho các quý bà ngoài 30 luôn phong phú, quan trọng là cách lựa chọn và kết hợp mỗi trang phục. Dưới đây là những gợi ý nhỏ, phụ thuộc vào sở thích và cá tính mỗi người.

Thời trang cho quý bà tuổi 30

Váy liền khoét cổ sâu giúp vẻ đẹp đằm thắm của "gái một con" được "khoe" khéo.

Chiếc váy liền kẻ ngang hiệu Narciso Rodriguez là sự lựa chọn hoàn hảo cho quý bà trong một ngày nắng đẹp. Kiểu dáng thon gọn, cổ và tay khoét rộng sẽ mang lại cho người mặc nét trẻ trung mà vẫn lịch lãm. Sự kết hợp các gam màu thỏa mãn từng cá tính, trắng - đen cho người luôn dịu dàng, đỏ - đen cho người mạnh mẽ... Vai đeo túi, đầu đội thêm chiếc mũ mùa hè, sẽ chẳng ai nghĩ bạn ở tuổi 30.

Thời trang cho quý bà tuổi 30

Túi Chloe với chất liệu da sang trọng luôn thu hút ánh nhìn ngưỡng mộ của các quý bà.

Đừng coi thường đồ phụ trang, bởi nhờ có nó, bộ trang phục sẽ ấn tượng hơn nhiều. Nổi tiếng với các mẫu túi, hãng Chloe dành cho các quý bà nhiều sản phẩm riêng đáp ứng nhu cầu làm đẹp. Màu sắc trang nhã, thiết kế sang trọng, mẫu của Chloe có thể ứng dụng trong mọi hoàn cảnh.

Thời trang cho quý bà tuổi 30

Đơn giản nhưng không đơn điệu, thiết kế giày của hãng Garcia nổi tiếng với những gam màu độc đáo.

Nếu tham dự khiêu vũ, quý bà không thể bỏ qua đôi giày màu xanh dương bọc satin, hiệu Garcia. Không cầu kỳ về kiểu dáng, nhưng chất lượng và form giày sẽ giúp mỗi bước trở nên duyên dáng, quyến rũ hơn.

Thời trang cho quý bà tuổi 30

Chân váy tối màu sẽ che đi nhiều khuyết điểm nếu đôi chân không được hoàn hảo.

Chân váy màu tối, hơi xòe phía dưới kiểu đuôi cá rất hợp với những người có đôi chân dài tương đối. Mẫu này phù hợp cho các nhân viên làm việc tại công sở. Nên kết hợp chân váy đen với áo sơ mi trắng, chất liệu satin và giầy mềm kiểu khiêu vũ cổ điển.

Thời trang cho quý bà tuổi 30

Trẻ trung sandal hiệu Chloe.

Một đôi sandal màu đồng hiệu Chloe kết hợp với chiếc váy thiết kế riêng cho mùa xuân - hạ khoét nách sẽ khiến quý bà 30 trông thật trẻ trung trong buổi gặp gỡ bạn bè.

(Theo Allwomentalk)

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Thời trang nhún bèo trở lại

Mẫu thiết kế bèo nhún và buộc dây cổ điển đang trở lại thịnh hành trong năm nay. Kiểu trang phục này thích hợp cho bạn gái trong những chiều dạo phố.

Xem thêm  

Petra Nemcova hớp hồn quý ông

Người mẫu CH Czech tuyên bố, bộ sưu tập nội y mới của hãng La Senza mà cô làm đại diện có thể giúp phụ nữ chinh phục người mình yêu trong đêm Valentine (14/2). Dưới đây là một số bức ảnh quảng cáo của cô.

Xem thêm