Nội dung

Thời trang cao cấp của max boutigueChiếc áo hình lá nổi bật giữa nền đen cùng kiểu áo tay lỡ tạo sự dịu dàng nhưng đầy ấn tượng cho phái đẹp.

Thời trang cao cấp của max boutigueNếu bạn tự tin với bờ vai mềm mại, hãy đột phá với kiểu áo chất len mỏng để hở một bên vai được thiết kế trên gam màu tao nhã. Một bông hoa gắn trên ngực áo sẽ tăng vẻ duyên dáng cho bạn.

Thời trang cao cấp của max boutigueBộ váy trắng này thật ấn tượng khi có một chiếc dây lưng màu đen đối lập. Kiểu này thích hợp với những buổi tiệc nhỏ.

Thời trang cao cấp của max boutigueShort bò và áo vai trần thích hợp với những buổi picnic hoặc đi dạo ngoài biển.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Bộ sưu tập màu trắng của Vũ Thu Giang

Nét dịu dàng thuần khiết của phái đẹp như được tôn vinh thêm trong mỗi trang phục của Vũ Thu Giang. Xin giới thiệu một số mẫu mới nhất đang có bán tại 14 Lý Nam Đế (Hà Nội) và số 1 Công Xã Paris (TP HCM).

Xem thêm  

Các kiểu sơ mi dành cho phái mạnh

Trước đây, chiếc áo may bằng vải katê là trang phục độc tôn của cánh mày râu khi đến công sở hay dạo phố, còn hiện nay, có nhiều loại vải để bạn chọn lựa. Xin giới thiệu một số mẫu của Công ty May Thăng Long được may bằng cotton, kaki mỏng, vải thô tại địa chỉ 250 Minh Khai (Hà Nội).

Xem thêm