Nội dung

Chương trình khuyến mãi đặc biệt trong mùa đông này dành cho các thương hiệu như: Valentino, Moschino, Alberta Ferretti, Brunello Cucinelli, Iceberg, Philosophy… tại hệ thống thời trang Bốn Mùa.

Một số gợi ý để mang lại vẻ đẹp cho các fashionista trong mùa thu đông này:

Thời trang bốn mùa giảm giá tới 30

Valentino PAP thể hiện bản chất của vẻ đẹp đương đại với: cổ áo cut-out bằng da màu trắng, họa tiết hoa tulip được thêu bằng những hạt sequin nhỏ trên nền vải Mikado.

Thời trang bốn mùa giảm giá tới 30

Với Red Valentino, bạn như lạc vào thế giới cổ tích đầy lãng mạn cùng chiếc áo choàng xòe rộng có đai thắt nơ nhung; chiếc váy voan họa tiết trang sức chạm đá lấy cảm hứng từ đồ gốm sứ vùng Delft, Hà Lan.

Thời trang bốn mùa giảm giá tới 30

Valentino Uomo mang hơi hướng hiện đại, thanh lịch. Các chất liệu vải được sử dụng như len thô, vải bông và vải kẻ sọc ô vuông. Các gam màu tối biến tấu với nhiều màu sắc thái trầm như màu đỏ, xanh coban và tím trong bộ sưu tập càng đề cao vẻ lịch lãm của nam giới.

Thời trang bốn mùa giảm giá tới 30

Bộ sưu tập Moschino Donna tái hiện những khoảnh khắc xưa cũ thể hiện lại những trang phục cổ điển của hãng như lời tuyên ngôn về tình yêu chân thành dành cho Anh quốc. Những chi tiết đặc trưng gồm: vải len họa tiết tartan, phù hiệu thêu vàng, mũ vải Scotland.

Thời trang bốn mùa giảm giá tới 30

Bộ sưu tập Moschino Uomo được ví như một “bữa tối sang trọng” mà thực khách chính là công chúng yêu thời trang. Thực đơn của “bữa tối” đa dạng với những chiếc áo khoác, áo len, bộ vest khỏe khoắn và lịch sự với các tông màu chính là đen, trắng, xám và họa tiết kẻ ô đặc trưng.

Thời trang bốn mùa giảm giá tới 30

Moschino Cheap & Chic đưa các yếu tố phá cách, mạnh mẽ của văn hóa Punk vào những trang phục dịu dàng, nữ tính và hiện đại như họa tiết Grafiti trên chân váy màu hồng, phụ kiện đinh tán tạo điểm nhấn.

Thời trang bốn mùa giảm giá tới 30

Biển cả - nguồn cảm hứng vô tận với vị mặn của không khí biển và những miền đất xa xôi là ý tưởng xuyên suốt bộ sưu tập Love Moschino. Đồng phục thủy thủ đã trở thành cảm hứng để các nhà thiết kế của của hãng tạo nên những trang phục thanh lịch và trẻ trung.

Thời trang bốn mùa giảm giá tới 30

Một số sản phẩm thuộc bộ sưu tập Love Moschino thu đông 2013 dành cho nam giới với nguồn cảm hứng từ biển cả và những trang phục thủy thủ.

Địa chỉ mua sắm:

- Valentino Boutique: 59 Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tel: (04) 3938 8588.
- Moschino Boutique: 3 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tel: (04) 3933 4488.
- bốn mùa Boutique: 30 Hàng Cân, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tel: (04) 3826 0214 M19 Vincom B, 70-72 Lê Thánh Tôn, Quận 1, HCM. Tel: (08) 3993 9888.
- Bốn Mùa Factory: 34A Trần Quốc Toản, Hà Nội. Tel: (04) 3662 9229

(Nguồn: Bốn Mùa)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục