Nội dung
Thời trang anh vượt thời gian

Họp báo về chương trình "Vượt thời gian", sáng nay.

Trong số 186 bài dự thi, ban giám khảo đã chọn ra 15 tác phẩm, dự định sẽ kết hợp trình diễn cùng 60 mẫu của các nhà thiết kế đến từ London. Hoạ sĩ Trần Khánh Chương nhận xét: "Tác phẩm của Việt Nam biểu hiện tính sáng tạo và mang bản sắc riêng với sự tìm tòi chất liệu vải, phụ liệu phù hợp với thiết kế theo mùa trong năm cũng như từng hoàn cảnh ứng dụng cụ thể". Chương trình biểu diễn không bán vé, với sự góp mặt của các người mẫu Vũ Thu Thuỷ, Lê Thanh Vân, Quyết Thắng...

Người đoạt giải nhất cuộc thi sẽ được tham dự Tuần lễ thời trang London trong 5 ngày tại Anh, cùng một khoá học tiếng miễn phí của Hội đồng Anh trước khi lên đường.

Thời trang anh vượt thời gian Thời trang anh vượt thời gian Thời trang anh vượt thời gian

Thiết kế của các nhà tạo mẫu Anh

Thời trang anh vượt thời gian Thời trang anh vượt thời gian Thời trang anh vượt thời gian

Thiết kế của các thí sinh lọt vào chung kết.

Thanh Xuân - Thu Hương

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Hoa hậu Ngọc Khánh du học đạo diễn

Người đẹp vừa bay sang Pháp tuần trước để tham gia khóa học kéo dài 1 năm về lĩnh vực đạo diễn tạp kỹ. Việc học tập sẽ giúp cô trở thành một MC chuyên nghiệp trong thời gian ngắn nhất.

Xem thêm  

Người mẫu Carmen Electra

Carmen bắt đầu bước vào làng nghệ thuật khi mới lên 9 tuổi. Cô được tuyển vào trường năng khiếu và sớm chứng tỏ tài năng của mình. Từng mơ ước làm ca sĩ, nhưng trong một thời gian làm người mẫu kiếm tiền, cô cảm thấy đam mê sàn diễn thời trang và trở nên danh tiếng nhờ nghề này.

Xem thêm