Nội dung

Liên tục trong nhiều năm liền, combo "mặt V-line, da trắng, cằm nhọn" mới là chuẩn mực đánh giá một cô gái đẹp thì đến năm 2017, xu hướng này dường như đang bị lung lay vị thế bởi "hot trend" cằm vuông mặt tròn đang khuynh đảo giới trẻ nhờ sự lăng xê của dàn người đẹp, hot girl thế hệ mới, gây thương nhớ nhờ khuôn mặt tròn baby dễ thương hay những chiếc cằm vuông xinh xắn.

Thôi rồi mặt tròn cằm vuông giờ mới lò dò lên ngôi chia buồn với các chị em này vì đã lỡ gọt mặt v-lineĐây là những gương mặt được giới trẻ yêu thích nhất trong năm qua.

Còn nhớ mấy năm trước, cả showbiz Việt "điên đảo" đổ xô chạy theo "mốt" mặt V-line với điểm nhấn là chiếc cằm nhọn hoắt. Suốt một thời gian dài, công chúng nhiều lần ngỡ ngàng trước diện mạo khác xưa một trời một vực của sao Việt.

Dù không chính thức thừa nhận đã phẫu thuật thẩm mỹ nhưng sự thay đổi ngoại hình đến mức không còn nhận ra cũng đủ để công chúng đặt dấu hỏi cho những chiếc cằm đầy khác lạ của dàn người đẹp hot girl hàng đầu showbiz Việt.

1. Hà LadeThôi rồi mặt tròn cằm vuông giờ mới lò dò lên ngôi chia buồn với các chị em này vì đã lỡ gọt mặt v-lineChỉ sau vài năm, khuôn mặt của cô nàng đã thay đổi chóng mặt như thế này đây.

Là một trong những hot girl thuộc thế hệ thứ 2, dễ dàng nhận ra cô nàng có một gương mặt tròn bầu bĩnh, đáng yêu, làn da trắng, vầng trán cao thông minh cùng đôi mắt rất "sáng". Khi dần lấn sân sang showbiz, nhiều người giật mình khi thấy chiếc cằm nhọn hoắt của cô, dấy lên nghi án cô nàng phẫu thuật thẩm mỹ.

2. Hương TràmThôi rồi mặt tròn cằm vuông giờ mới lò dò lên ngôi chia buồn với các chị em này vì đã lỡ gọt mặt v-lineDù xinh đẹp hơn với trend "cằm nhọn" nhưng fan vẫn cứ tiếc nuối mãi gương mặt tròn xinh của Hương Tràm.

Gương mặt bầu bĩnh vẫn là đặc điểm nổi bật của Hương Tràm, chiếm được tình cảm của người hâm mộ từ những ngày còn tham gia The Voice. Tuy nhiên, nữ ca sĩ không hề cảm thấy hài lòng với khuôn mặt của mình nên đã tiến hành sửa sang đôi chút và chiếc cẳm V-line là thành quả trong công cuộc làm đẹp của cô nàng.

3. Kỳ DuyênThôi rồi mặt tròn cằm vuông giờ mới lò dò lên ngôi chia buồn với các chị em này vì đã lỡ gọt mặt v-lineAi muốn cằm nhọn hoắt nhờ giảm cân thì có thể đến hỏi Kỳ Duyên bí quyết.

Ngày mới đăng quang, Hoa hậu Kỳ Duyên dù không sở hữu nhan sắc thuyết phục số đông nhưng dẫu sao vẫn được nhiều người yêu mến nhờ khuôn mặt tròn trẻ trung, khác với những mỹ nhân thời điểm đó. Tuy vậy, từng có thời gian, chiếc cằm nhọn bất thường của Kỳ Duyên trở thành đề tài nóng hổi trên mặt báo.

4. Minh HằngThôi rồi mặt tròn cằm vuông giờ mới lò dò lên ngôi chia buồn với các chị em này vì đã lỡ gọt mặt v-lineKhuôn mặt "ngày xưa" của Minh Hằng đúng chuẩn trend bây giờ đó Minh Hằng ơi!

Mặc dù các nét trên khuôn mặt không hoàn hảo, nhưng Minh Hằng vẫn được khán giả yêu mến gọi với cái tên Bé Heo vì gương mặt tròn bầu bĩnh, đôi mắt sáng long lanh và nụ cười tươi rói. Gương mặt phúng phính từ lâu đã trở thành thương hiệu của riêng Minh Hằng. Theo thời gian, ngoại hình của nữ ca sĩ có nhiều thay đổi, đặc biệt là đường nét trên gương mặt với chiếc cằm dài và nhọn.

5. Quỳnh Anh ShynThôi rồi mặt tròn cằm vuông giờ mới lò dò lên ngôi chia buồn với các chị em này vì đã lỡ gọt mặt v-lineQuỳnh Anh Shyn có đang hối hận khi mà để mặt tròn như xưa thì đúng chuẩn rồi.

Ngày mới nổi tiếng cùng "Bộ 3 sát thủ", Quỳnh Anh khiến cộng đồng mạng chao đảo nhờ gương mặt búng ra sữa và nhưng hot girl kiêm IT girl này cũng không thể ngồi yên trước xu hướng mặt V-line. Với hình ảnh hiện giờ, cô nàng làm fan phải đặt nghi vấn rằng, rất có thể, Quỳnh Anh đã nhờ cậy phương pháp tiêm lifting botox để thu gọn hai bên cơ hàm, ngoài ra tiêm filler ở vùng cằm để sở hữu một chiếc cằm V-line.

6. Văn Mai HươngThôi rồi mặt tròn cằm vuông giờ mới lò dò lên ngôi chia buồn với các chị em này vì đã lỡ gọt mặt v-lineLại thêm một sao Việt sở hữu chiếc cằm siêu nhọn nhờ giảm cân.

Thời điểm tham gia Vietnam Idol 2010, Văn Mai Hương ngoài giọng hát kỹ thuật còn gây chú ý với ngoại hình bụ bẫm, nước da nâu. Từ cuối năm 2013, Văn Mai Hương thực sự lột xác về cả ngoại hình lẫn phong cách thời trang. Càng ngày, gương mặt khác lạ làm dấy lên nghi vấn cô phẫu thuật thẩm mỹ nhất là chiếc cằm.

7. Trương Ngọc ÁnhThôi rồi mặt tròn cằm vuông giờ mới lò dò lên ngôi chia buồn với các chị em này vì đã lỡ gọt mặt v-lineChẳng cần chạy theo mốt thì Trương Ngọc Ánh đã có một khuôn mặt đẹp sắc sảo.

Cũng như nhiều người đẹp khác, Trương Ngọc Ánh có một khuôn mặt rất mộc mạc lúc mới vào nghề. Nữ diễn viên có một thời gian dài để tu dưỡng nhan sắc, chẳng còn nghi ngờ gì nữa người đẹp đã tiến hành gọt cằm để có gương mặt thon gọn ưng ý. Tiếc thay, gương mặt góc cạnh cùng chiếc cằm vuông 25 năm trước của cô mới được ưa chuộng trong thời buổi này.

Vì sao Ngọc Trinh có 'dát' cả tấn hàng hiệu lên người vẫn không thấy sang?

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục