Nội dung
Hai cằm? Giờ đây không còn là vấn đề, chỉ với động tác ngửa đầu - cúi đầu nhẹ nhàng nhưng đúng cách bạn sẽ nhanh chóng tống khứ được số mỡ thừa đáng ghét này.

Trong quá khứ, việc phàn nàn về vùng da quanh cổ có lẽ chỉ dành cho các mẹ ở tuổi ngũ tuần. Tuy nhiên, thời đại ngày nay, khi mà ngày càng có nhiều tác nhân khiến da chúng ta lão hóa nhanh hơn, cũng như nhu cầu làm đẹp của phụ nữ ngày càng tăng cao, thì nhiều vấn đề với vùng da cổ được chú ý chăm sóc hơn.

Thổi bay hai cằm đáng ghét chỉ với 4 phút mỗi ngày

hai cằm là một trong những vấn đề nan giải của chị em phụ nữ.

Thiếu hụt sự chăm sóc ở vùng da cằm và cổ có thể 'tố cáo' tuổi thật của bạn. Một trong những vấn đề nan giải đối với phái đẹp đó là 'hai cằm' đáng ghét. Bài tập đơn giản dưới đây sẽ giúp bạn đánh bay mỡ cằm hiệu quả, đồng thời giúp các cơ được thư giãn tối đa. Chỉ với động tác ngửa đầu - cúi đầu nhẹ nhàng kết hợp với đếm, kiên trì 4' mỗi ngày, bạn sẽ thấy được hiệu quả chỉ sau một tháng tập luyện.

Bài tập đơn giản trong vòng 4 phút sẽ giúp phái đẹp lấy lại sự thanh tú của vùng cằm

Bước 1: Ngửa đầu ra phía sau, hướng phần cằm ra phía trước. Cảm thấy lực căng dọc cơ cằm - cổ. Giữ nguyên khoảng 10 giây.

Bước 2: Hạ cổ xuống một chút, rồi tiếp tục ngửa ra sau. Thực hiện lặp lại 20 lần một cách chậm rãi.

 

 

Tin Update
  • 28/09/15 11:13 Tư thế ngủ nói lên điều gì về đời sống tình dục của cặp đôi?
  • 27/09/15 08:16 Mỹ nữ diện đồ trong suốt, trượt ván trên sàn catwalk
  • 26/09/15 08:45 Sao phim cấp 3 qua đời vì bạo bệnh
  • 24/09/15 14:50 Gợi ý những thỏi son nude chuẩn da nâu môi dày của Lily Maymac

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Xuất hiện thỏi son hot hơn cả Louboutin

Thậm chí, thỏi son này còn được chị em ưu ái hơn cả Louboutin bởi giá cả dễ chịu, màu son đa dạng, chất son lì lâu trôi, và còn được chính hotgirl Lily Maymac lăng xê. Cùng với trào lưu 'da nâu môi...

Xem thêm