Nội dung

Là nhân viên của một công ty có đến 70% là nữ, lại toàn những cô nàng trẻ trung, xinh đẹp, sành điệu, nên mọi người thường trêu Linh đúng là "của hiếm", khi cả năm, suốt tháng chỉ thấy cô trung thành với quần jean, áo phông rộng tối màu, mái tóc cột cao và khuôn mặt "tiết kiệm tiền son phấn". Đến cô bạn thân nhất, cũng là đồng nghiệp nhiều lần nhìn Linh còn phải thốt lên đầy ngán ngẩm: "Không định thay đổi bản thân đi để còn 'thoát ế' à? Sắp cập bến 'đầu 3' đến nơi rồi đấy".

Nhưng mặc kệ ai thích gì nói gì cứ nói, khuyên gì cứ khuyên, Linh vẫn cảm thấy chẳng yêu thích gì phong cách "bánh bèo" hay yểu điệu nữ tính, hơn nữa, cuộc sống "độc thân vui vẻ" như hiện tại với Linh vẫn chẳng có gì đáng để buồn chán cả.

Nhưng đến một ngày, mà cho đến giờ, Linh vẫn gọi đó là ngày "định mệnh" của cuộc đời mình, bởi một người "chuyên gia" ngủ nướng như cô nàng bỗng nhiên... dậy sớm, và quyết định đi làm thật sớm cho biết “cảm giác ra sao”. Đến công ty, thay vì chen chúc trong thang máy chật ních, đông đúc thì hôm nay, chỉ có một mình Linh được hoàn toàn "độc chiếm". Nhấn nút đóng cửa lại và chuẩn bị đi lên, thì bỗng nhiên cửa lại mở ra, và đó là giây phút khiến Linh "đứng hình" vì một chàng trai nhanh chóng bước vào, đứng ngay đối diện mình.

Vốn là người ghét cay ghét đắng phim Hàn Quốc với những chàng "soái ca" ăn mặc thư sinh, yêu phong cách bụi bặm, vậy mà chẳng hiểu sao, tim cô lại đập rộn ràng bởi chàng trai  mặc quần tây, sơ mi trắng, và nở nụ cười "rạng rỡ cả một vùng", dù... không phải với Linh, mà là với ai đó chàng đang nói chuyện trong điện thoại.

Những ngày sau đó, "anh chàng thang máy" trở thành động lực to lớn để Linh đều đặn dậy sớm, đi làm sớm, đứng trước cửa vờ đợi thang máy, chờ chàng xuất hiện và... vào cùng. Linh hi vọng những cuộc gặp gỡ dù ngắn ngủi, nhưng cứ lặp đi lặp lại, đều đặn hàng ngày như thế này sẽ khiến chàng cho rằng đó là sự… trùng hợp tuyệt vời của tạo hóa, sẽ chú ý đến cô, và một ngày đẹp trời nào đó, chàng sẽ... bắt chuyện với cô chẳng hạn - điều mà chỉ nghĩ đến thôi cũng đủ làm cô tủm tỉm cả ngày rồi.

Thế nhưng, trái với mong đợi của Linh, một tuần, hai tuần, rồi ba tuần trôi qua, mọi thứ vẫn diễn ra y hệt nhau: Đó là chàng bước vào, liếc nhìn Linh chưa đầy 1 giây, rồi lại... cúi mặt xuống, cắm đầu vào điện thoại bấm bấm liên tục.

"Liệu mình có nên bắt chuyện trước không nhỉ", "Nhưng nếu bắt chuyện, mà anh ấy không hào hứng gì, chắc là 'quê' lắm", 'Nhìn mình thế này, làm sao anh ấy có thể thích được nhỉ" - là hàng loạt những câu hỏi cứ lặp đi lặp lại trong đầu, khiến Linh bao ngày đau khổ, mất ăn mất ngủ, và cuối cùng đành tìm đến cô bạn thân, kể hết "sự tình" rồi làm mặt "cầu cứu" vô cùng khẩn cấp.

Sau một hồi trêu ghẹo đủ điều, cô bạn cũng chịu giúp bằng cách ra chỉ thị: "Biết hiện tại không ổn thì chịu khó thay đổi bản thân đi, đàn ông muôn đời vẫn cứ yêu bằng mắt mà. Nhìn mày gái chưa chồng mà ăn mặc thì xuề xòa, người thì tìm cả ngày chẳng thấy nổi một đường cong, bụng lại còn to như mẹ sề hai con, làm gì có anh giai nào mê nổi".

Cũng theo "chiến lược" của cô bạn bày ra, trong một tháng tới, Linh sẽ "biến mất", không còn đến sớm mỗi ngày để gặp chàng trong thang máy nữa, thêm vào đó là chịu khó thay đổi kiểu tóc, học cách make up để tự tin hơn. Tuy nhiên, việc giảm eo, "tống khứ" chỗ mỡ bụng do ngồi quá nhiều, lười vận động và sở thích ăn đồ ăn nhanh thì Linh vẫn không biết phải xử lý bằng cách nào, đặc biệt là khi đọc được hàng tá thông tin về thuốc giảm cân gây tác dụng phụ hay những nguy hiểm khi đi hút mỡ tại các thẩm mỹ viện càng khiến Linh hoang mang, lo lắng.

Nhưng cô bạn thân lại một lần nữa lại trở thành "cứu tinh", giúp Linh đập tan những lo lắng khi đem đến bộ Giảm eo cho nhân viên văn phòng với các sản phẩm hoàn toàn từ muối, thảo dược đặc biệt an toàn, hơn nữa lại chỉ cần dùng ngoài da, không cần uống nên Linh có thể hoàn toàn yên tâm và sử dụng. Và đúng như lời cam kết của nhà sản xuất, chỉ sau một tháng quyết tâm, kiên trì, Linh vô cùng ngỡ ngàng trước sự thay đổi của bản thân mình, với vóc dáng gợi cảm, vòng eo thon gọn mà trước đây cô chưa bao giờ dám nghĩ đến.

 thoát ế nhờ vóc dáng thon gọn và vòng eo trong mơ

Linh vô cùng ngỡ ngàng trước sự thay đổi của bản thân mình

Mất cả buổi chiều hôm trước để đi chọn được một chiếc váy "khoe đường cong" thật ưng ý, hơn một tiếng buổi sáng vừa soi gương vừa hồi hộp, ngày hôm ấy Linh lại đi làm sớm, chọn đúng giờ của "anh chàng thang máy" thường đến và xuất hiện.

Đúng như cô bạn thân dự đoán, chàng bước vào nhưng hề không "lạnh lùng" như trước nữa, mà nhìn Linh đầy chăm chú và chính thức bắt chuyện bằng câu hỏi: "Nhìn em quen quá, có phải mình đã từng gặp nhau ở đâu rồi không nhỉ?". Và sau đó, những "cuộc gặp chớp nhoáng" cũng dần được thay bằng những bữa cơm trưa cùng nhau, những buổi cafe lãng mạn, cuối cùng là một đám cưới đẹp như cổ tích khiến Linh vô cùng hạnh phúc.

 thoát ế nhờ vóc dáng thon gọn và vòng eo trong mơ

Linh đã có những buổi cafe lãng mạn bên chàng trai của mình

Cho đến tận bây giờ, Linh vẫn bị cô bạn thân trêu ghẹo và đòi... trả công vì nhờ bộ sản phẩm giảm eo an toàn, hiệu quả ấy mà Linh trở nên xinh đẹp, hấp dẫn hơn, “giăng bẫy” thành công “chàng trai trong mơ” và chính thức… thoát ế!

 thoát ế nhờ vóc dáng thon gọn và vòng eo trong mơ

Bộ sản phẩm cốt gừng thảo dược

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm