Nội dung

Xưa kia, chiếc áo dài, chuỗi vòng cổ và hoa tai ngọc trai được coi là những món đồ không thể thiếu của những người đẹp Hà Thành trong tầng lớp thượng lưu. Ngày nay, trong thời buổi hội nhập với thế giới, dù áo dài dần được thay thế bằng những chiếc váy hiện đại nhưng chúng vẫn được nhiều chị em yêu thích, chưng diện mỗi khi có dịp lễ, Tết. Họ thường rất khéo léo trong việc chọn lựa kiểu dáng và phối phụ kiện. Đặc biệt trang sức ngọc trai luôn là điểm nhấn khi kết hợp cùng trang phục truyền thống này.

Thiếu nữ hà thành đẹp với ngọc trai

Thiếu nữ Hà Thành dịu dàng, tươi sáng như nàng tiên trong bộ áo dài kết hợp với chuỗi và bông tai ngọc trai truyền thống

Sau nhiều năm tìm hiểu và nghiên cứu, thương hiệu ngọc trai hoàng gia gia nhập thị trường Hà Nội, mang đến cho chị em Hà Thành những bộ trang sức ngọc trai tinh tế, đẳng cấp cùng dịch vụ chất lượng cao.

Khởi đầu với cơ duyên hợp tác cùng đoàn chuyên gia nuôi cấy ngọc trai Tahiti - Pháp sang Việt Nam làm dự án, anh Hồ Thanh Tuấn - người sáng lập Ngọc Trai Hoàng Gia đã bị vẻ đẹp của những viên ngọc trai mê hoặc. Anh nung nấu cuộc hành trình tìm lời đáp cho một câu hỏi lớn rằng: "Tại sao Việt Nam có môi trường biển thuận lợi cho việc nuôi cấy nhiều loại trai cho ngọc nổi tiếng như Tahiti, South sea, Akoya mà chị em phụ nữ Việt Nam lại chưa có nhiều cơ hội để sở hữu dòng trang sức tuyệt vời này?".

Thiếu nữ hà thành đẹp với ngọc trai

Những bộ trang sức của Ngọc Trai Hoàng Gia không chỉ mang nét đẹp sang trọng mà còn có giá trị về nghệ thuật, phong thủy và chất chứa trong đó là những câu chuyện, thông điệp ý nghĩa riêng.

Sau gần 20 năm chinh phục thiên nhiên, công nghệ, anh không chỉ có được lời giải đáp mà còn hiện thực hoá được nó bằng việc sở hữu hàng trăm nghìn lồng bè nuôi cấy ngọc trai ngoài biển Nha Trang, Côn Đảo cùng xưởng sản xuất trang sức ngọc trai lớn ở Sài Gòn. Mỗi năm, công ty của cung cấp hàng nghìn bộ trang sức ngọc trai không chỉ chất lượng mà còn được đầu tư thiết kế đặc sắc, chế tác tinh xảo.

Nằm ngay tầng 1, tháp A Vincom Bà Triệu, showroom Ngọc Trai Hoàng Gia được thiết kế sang trọng và trưng bày hàng trăm bộ trang sức ngọc trai quý như Tahiti, South Sea, Akoya, Maybe. Đội ngũ tư vấn tận tình, dày dặn kinh nghiệm sẽ giúp khách hàng lựa chọn được những trang sức đẹp và phù hợp với mình.

Thiếu nữ hà thành đẹp với ngọc trai

Chị em Hà Thành có thể chiêm ngưỡng và chọn cho mình những bộ trang sức ngọc trai đẳng cấp ngay tại thành phố Hà Nội.

Nhân dịp khai trương, showroom Ngọc Trai Hoàng Gia tại Vincom, công ty dành tặng 100 thẻ mua hàng VIP trị giá 10 triệu đồng; 3 triệu đồng; 500.000 đồng cho những khách hàng đầu tiên. Bạn có thể gọi tới số: 0915 66 22 33 - (04) 66 53 88 77 hoặc tới trực tiếp showroom tại tầng 1, tháp A Vincom, 191 Bà Triệu, Hà Nội để nhận ngay thẻ tặng. Chi tiết tham khảo thêm tại đây, facebook: https://www.facebook.com/ngoctraihoanggia

(Nguồn: Ngọc Trai Hoàng Gia)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục