Nội dung
Thiệu mỹ kỳ đóng quảng cáo bán khỏa thân

Mẫu quảng cáo của Thiệu Mỹ Kỳ.

Khi xem vai diễn đầu tiên của Mỹ Kỳ trong phim Những cánh tay đang liền phần 3, khán giả có thể thấy cô không cân đối chút nào. Cô thừa nhận: "Khi đó, tôi trông mũm mĩm và chẳng quyến rũ chút nào. Tuy nhiên, ngoại hình là một phần yêu cầu đối với nhân vật. Sau khi bộ phim kết thúc, tôi đã được giới thiệu sản phẩm giảm cân và đạt được số đo 34C-24-34. Sự tự tin của tôi cũng thay đổi". Với số đo trên, Thiệu Mỹ Kỳ hiện được xem là người mẫu tiêu chuẩn nhất. Đó có thể là lý do cô đóng quảng cáo "nhiệt tình" đến vậy.

Trong quảng cáo, Mỹ Kỳ còn đóng vai trò như một đạo diễn. Cô muốn toàn bộ tấm lưng trần trắng trẻo hướng về phía ống kính và sử dụng hàng trăm hạt kim tuyến, gắn từng hạt một cạnh nhau thành logo "LF" trên lưng cô. Nhân viên của công ty quảng cáo nói đùa Mỹ Kỳ đúng là "nữ hoàng phim ảnh", thu hút toàn bộ sự chú ý.

Thiệu mỹ kỳ đóng quảng cáo bán khỏa thân

Diễn viên Thiệu Mỹ Kỳ.

Trước đây, cô cũng tham gia các quảng cáo "nóng". Cô từng đóng quảng cáo với một nam người mẫu có thân hình lực sĩ. Sau khi quay xong đoạn phim ngắn trên bờ biển, Thiệu Mỹ Kỳ mới có thời gian "mở mắt" ngắm các bắp thịt của anh chàng lực sĩ này và tỏ vẻ thán phục. Tuy nhiên, nàng diễn viên kiêm người mẫu thẳng thắn cho biết sẽ không chạy theo xu hướng "bắp thịt" của phụ nữ phương Tây, bởi cô thích vẻ mảnh mai dịu dàng của phụ nữ phương Đông hơn. Anh chàng người mẫu tỏ vẻ tiếc rẻ giùm Trịnh Y Kiện: "Tôi cảm thấy Thiệu Mỹ Kỳ vừa đẹp, vừa thông minh lại rất đứng đắn. Không hiểu tại sao Trịnh Y Kiện lại có thể bỏ rơi cô ấy để chạy theo Lương Vịnh Kỳ? Dưới ánh mắt của tôi, Thiệu Mỹ Kỳ đẹp hơn hẳn Lương Vịnh Kỳ, vì hiện nay cô ấy sắp bước qua tuổi 40 mà vẫn "hot" như vậy...".

Tháng 11/2004, Thiệu Mỹ Kỳ quay trở lại màn bạc bằng vai diễn trong bộ phim điện ảnh Ngôi nhà có ma.

(Theo Netnam)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Quyến rũ với đồ lót cotton

Nếu bạn nghĩ rằng chỉ có đồ satin, thun hoặc ren mới làm nên những bộ đồ lót gợi cảm thì bộ sưu tập dưới sẽ làm bạn thay đổi quan niệm đó. Chất liệu này cũng mang đến cho bạn cảm giác thoải mái đặc biệt trong những ngày hè nóng bức.

Xem thêm  

Gợi cảm nơi công sở

Bạn sẽ không cảm thấy bị gò bó trong những bộ trang phục công sở này bởi chúng được thiết kế khá phóng khoáng. Với điểm nhấn ở eo, cổ áo, trông bạn sẽ rất gợi cảm mà không mất đi vẻ lịch thiệp ở nơi làm việc.

Xem thêm  

Diễn viên Tara Reid

Tara mắt mèo. Tara bốc lửa. Tara mê tiệc tùng. Tất cả đã tạo nên một cô gái sexy, người đầu tiên xuất hiện liên tục trên trang bìa của Maxim. Năm 2002, nữ diễn viên mang trong mình 5 dòng máu: Ireland, Italy, Pháp, Hungary và Anh được tạp chí Stuff bình chọn là một trong 102 người quyến rũ nhất thế giới.

Xem thêm